Dận nga cùng Dận Trinh ước hảo ngày mai cùng đi Càn Thanh cung sau, Dận Tự ngẫm lại có chút không yên tâm, mở miệng tỏ vẻ cùng bọn họ cùng đi.
Thêm một cái người bồi dận nga tự nhiên cao hứng, còn quay đầu hỏi Dận Đường: "Cửu ca cùng đi?"
"Không đi." Dận Đường không có việc gì không yêu hướng Khang Hi trước mặt thấu, miễn cho làm hắn nhớ tới chính mình làm buôn bán sự lại muốn răn dạy, hơn nữa hắn không cảm thấy một cái nãi oa oa có cái gì đẹp, bởi vậy một ngụm cự tuyệt.
Bọn họ mấy cái huynh đệ quan hệ đều không tồi, nhưng thật luận lên, dận nga vẫn là cùng từ nhỏ liền chơi ở bên nhau Dận Đường thân cận nhất.
Nghe được hắn cự tuyệt, dận nga lại nói một câu: "Ngươi lại không có gì sự."
"Ngày mai muốn đi ra ngoài xem sinh ý." Sinh ý tự nhiên không kém ngày mai một ngày, nhưng đối Dận Đường tới nói, sinh ý tổng so nãi oa oa thú vị.
Nghe được lời này dận nga không lại khuyên hắn, mà là quay đầu cùng mặt khác hai vị huynh trưởng ước hảo cụ thể thời gian.
Ngày kế buổi sáng, Càn Thanh cung.
Chính điện bảo tọa phía trên, Khang Hi đang ở phê duyệt tấu chương, nghe được Dận Tự bọn họ mấy cái lại đây, cũng không ngẩng đầu lên làm cho bọn họ tiến vào.
Dận nga bọn họ ở bên ngoài lại là tùy ý, bước vào chính điện khi cũng đều quy củ lên.
"Nhi thần cấp Hoàng A Mã thỉnh an."
Khang Hi chính mình là thập phần hiếu học, bởi vậy cũng rất coi trọng mấy đứa con trai học vấn.
Hắn kêu khởi sau mới buông trong tay sổ con ngẩng đầu, ngay sau đó khảo so lên.
Đối với Khang Hi đưa ra vấn đề, Dận Tự trả lời đến thập phần không tồi, Dận Trinh cũng có thể đáp thượng, chỉ có dận nga bị huấn vài câu, làm hắn không có việc gì nhiều nhìn xem thư.
Thấy Hoàng A Mã huấn xong chính mình sau liền một lần nữa cầm lấy sổ con thoạt nhìn, dận nga thật cẩn thận mà duỗi tay chạm vào hạ Dận Tự.
Không chờ Dận Tự mở miệng, phát hiện bọn họ còn chưa đi Khang Hi hỏi trước lên: "Các ngươi còn có chuyện gì?"
"Hồi Hoàng A Mã nói, nhi thần nhóm muốn đi nhìn một cái Thừa An." Dận Trinh nói.
Khang Hi một lần nữa ngẩng đầu lên, xem bọn họ liếc mắt một cái sau phân phó Lý Đức toàn dẫn bọn hắn đi.
"Vài vị a ca tùy nô tài tới."
Lương Cửu Công dứt lời, Dận Tự đám người hướng Khang Hi hành lễ cáo lui sau mới đi theo hắn rời đi.
Vào đông giác ngủ ngon, bên cạnh noãn các nội Thừa An nằm ở giường nệm thượng mới vừa ngủ xong một giấc ngủ dậy.
Mới vừa tỉnh lại tiểu gia hỏa còn có chút phạm mơ hồ, mở to mắt bò ngồi dậy sau, đầu nhỏ một chút một chút còn không có hoàn toàn tỉnh thần.
Dận Tự đám người tiến vào liền thấy như vậy một màn, cảm thấy rất có ý tứ.
Lần trước gặp mặt vẫn là tắm ba ngày khi, dận nga này sẽ lại nhìn đến hắn, bỗng nhiên cảm thấy Hoàng A Mã còn rất sẽ dưỡng hài tử, này bạch bạch nộn nộn tiểu bộ dáng, thật là làm người nhìn liền thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc