Hôm nay là hoàng đế đại hôn nhật tử, trời còn chưa sáng, Tử Cấm Thành đã náo nhiệt lên.
Hàm An Cung, Kỳ Kỳ Cách đã thay minh hoàng sắc triều phục, đỉnh đầu mang mũ phượng, trên cổ treo vòng cổ cùng triều châu.
Nàng đôi mắt hơi hơi mà híp, đoan trang trầm ổn mà ngồi ở chỗ kia.
Đại cung nữ Thanh Yến sẽ nói mông ngữ, nàng vội đến xoay quanh cũng không quên bớt thời giờ lại đây vuốt mông ngựa.
"Chúng ta chủ tử nương nương thực sự có uy nghi, đại hôn sách phong chuyện lớn như vậy cũng không thấy khẩn trương hoảng loạn, dùng người Hán nói, ngài chính là lâm nguy không sợ đi!"
Kỳ Kỳ Cách vẫn không nhúc nhích, mí mắt cũng chưa nâng một chút.
Mông ngựa không chụp vang, Thanh Yến xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng.
Kỳ Kỳ Cách của hồi môn thị nữ A Như Na cười nói: "Lâm nguy không sợ chỉ chính là đối mặt nguy hiểm không sợ hãi, Hoàng Thượng đại hôn có cái gì nguy hiểm đâu? Thanh Yến muội muội, ngươi đi kiểm tra thực hư một chút nương nương mặt khác mấy bộ xiêm y trang sức, ngàn vạn đừng rơi xuống cái gì."
Khoe khoang không thành, ngược lại náo loạn chê cười, Thanh Yến vội vàng lui ra, không dám lại nói lung tung.
Kỳ Kỳ Cách vẫn là như vậy đoan trang mà ngồi, một cái ăn mặc màu đỏ tím thêu ngũ sắc hoa mẫu đơn sườn xám tiểu nữ hài bước nhanh đi tới.
Nàng chỉ vào Kỳ Kỳ Cách nhíu mày nói: "Nàng ngủ rồi đi!"
A Như Na cười ngồi xổm thân hành lễ, "Phúc tấn thông minh."
Tiểu nữ hài tiến lên một bước đẩy Kỳ Kỳ Cách một phen, "Còn ngủ đâu! Nước miếng đều chảy ra!"
Kỳ Kỳ Cách sợ tới mức một giật mình, nàng mở to hai mắt nói: "Nói bậy, ta mới không ngủ."
Tiểu nữ hài nhíu mày nói: "Hai ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta còn không biết ngươi. Ngươi đều mau ngáy ngủ, đừng nghĩ lừa gạt ta!"
Kỳ Kỳ Cách mắt trợn trắng, "Không có khả năng, ta như vậy tiểu tiên nữ chưa bao giờ đánh hô."
Tiểu nữ hài đầy mặt khinh thường, "Tiểu tiên nữ? Hừ! Ta thật không phục, ngươi như vậy cũng xứng đương Hoàng Hậu? Ta so ngươi mạnh hơn nhiều, vì cái gì tổ phụ cùng Thái Hậu không chọn ta?"
Cái này không phục tiểu nữ hài tên là Ngạc Văn Châu, là Kỳ Kỳ Cách cùng cha khác mẹ muội muội, Kỳ Kỳ Cách so nàng đại hai tháng, hai người đều là mười bốn tuổi.
Đương kim Thuận Trị hoàng đế phế hậu là các nàng cô mẫu, năm trước Hoàng Thượng khăng khăng phế hậu. Năm nay Thái Hậu nhà mẹ đẻ đưa tới Kỳ Kỳ Cách cùng Ngạc Văn Châu, không biết Thái Hậu cùng nhà mẹ đẻ là như thế nào thương lượng, cuối cùng định ra Kỳ Kỳ Cách làm Hoàng Hậu, Ngạc Văn Châu vì phúc tấn.
Hiện tại trong cung trừ bỏ phế hậu được xưng là Tĩnh phi, mặt khác nữ tử giống nhau được xưng là phúc tấn cùng thứ phi. Ngạc Văn Châu có Thái Hậu cùng Kỳ Kỳ Cách làm chỗ dựa, nàng địa vị so mặt khác phúc tấn muốn cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...