Từ khoa học góc độ tới giảng, ngủ bù là vô dụng. Trời tối nên ngủ, tỉnh nên rời giường, đây là thiên nhiên quy luật, là nhân loại tiến hóa kết quả, không thể trái bối, nếu không hiểu ý hoảng khí đoản, ù tai hoa mắt, thậm chí đầu trọc.
Làm đã từng tiếp thu quá giáo dục cao đẳng xuyên qua nữ, đã từng ở ngày mùa đông trần trụi cổ chân đô thị mỹ nhân, Kỳ Kỳ Cách nguyện ý vâng theo quy luật tự nhiên, trân ái thân thể khỏe mạnh.
Tiếp xong thánh chỉ, nàng lại bò lại trên giường đi......
Lại quá nửa cái canh giờ, nàng cần thiết rời giường đi Từ Ninh Cung cho Thái Hậu thỉnh an, cho nên này nửa canh giờ bổ miên thời gian cực kỳ quan trọng. Tuy rằng này nửa canh giờ cũng không thể cấp Kỳ Kỳ Cách thân thể mang đến bổ ích, nhưng là có thể cho nàng tâm lý mang đến khó có thể miêu tả cảm giác an toàn.
' người sống cả đời, không cần quá để ý thân thể cùng ngoại tại, đạt được tâm linh an bình mới là quan trọng nhất. ' Kỳ Kỳ Cách như thế nói.
Vừa mới nằm xuống, ngoài cửa liền truyền đến la hét ầm ĩ thanh âm.
A Như Na vội vàng mở cửa đi ra ngoài, Thanh Yến đầy mặt ủy khuất mà lại đây cáo trạng. "Tỷ tỷ ngươi xem, Ngạc Văn Châu phúc tấn càng muốn sấm nương nương tẩm điện, chúng ta khuyên như thế nào nàng đều không nghe."
Hồng Tước còn ở ôn thanh tế ngữ mà khuyên nhủ, Ngạc Văn Châu mắng: "Cẩu nô tài cút ngay cho ta!"
Nàng đôi tay dùng sức đẩy, đem Hồng Tước đẩy đến A Như Na trong lòng ngực, vòng qua các nàng xông vào tẩm điện.
Kỳ Kỳ Cách còn ở nhắm mắt dưỡng thần, Ngạc Văn Châu đạn pháo dường như xông tới xốc lên nàng chăn.
"Đều khi nào, ngươi còn ngủ!"
Kỳ Kỳ Cách bất đắc dĩ mà mở mắt ra, này giúp cổ đại người khởi quá sớm đi!
Ngạc Văn Châu nổi giận đùng đùng mà nói: "Hoàng Thượng thật sự thật quá đáng! Ngày hôm qua các ngươi đại hôn, hắn không tới Hàm An Cung qua đêm liền thôi, cư nhiên hạ chỉ răn dạy ngươi bất hiếu! Rõ ràng là Thái Hậu lưu ngươi ở Từ Ninh Cung, hắn dựa vào cái gì răn dạy ngươi! Ngươi nhanh lên lên, chúng ta này liền đi Thái Hậu nơi đó thảo cái cách nói!"
Kỳ Kỳ Cách chậm rì rì mà duỗi người, "Ngạc Văn Châu a! Ngươi vừa mới có phải hay không đánh ta cung nữ? Ngươi còn có nhớ hay không chính mình là như thế nào thay răng?"
Nhớ tới thơ ấu thay răng sự kiện, Ngạc Văn Châu không cấm run lên một chút, nàng lui về phía sau hai bước nhỏ giọng nói: "Ta không đánh người, liền...... Liền nhẹ nhàng đẩy một chút......"
Ở Ngạc Văn Châu vô ưu vô lự thơ ấu thời đại, nàng thích nhất khi dễ tỷ tỷ Kỳ Kỳ Cách, đoạt nàng món đồ chơi, đoạt nàng tiểu hồng mã, đoạt nàng xiêm y trang sức. Kỳ Kỳ Cách tính tình hảo, phần lớn thời điểm đều sẽ không so đo.
Nhưng là có một lần Ngạc Văn Châu đánh Kỳ Kỳ Cách bên người thị nữ, Kỳ Kỳ Cách đem nàng ấn ở trên mặt đất tấu, xoá sạch nàng vài viên răng sữa. Từ đó về sau Ngạc Văn Châu dám đoạt đồ vật, nhưng lại không dám đánh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...