CHƯƠNG 3

57 5 0
                                    


Hàm An Cung có vườn hoa, hải đường hoa ôn nhu mà nở rộ, đóa hoa buông xuống kể ra không người cũng biết tâm sự.

Hải đường hoa lớn lên không cao, hẳn là mới vừa gieo không bao lâu. Kỳ Kỳ Cách nhẹ nhàng mà chạm đến hải đường hoa cành lá cùng cánh hoa, sau đó kéo trụ nó, đem nó cấp bào.

Hoa dưới tàng cây bùn đất thổ chất tinh tế, Kỳ Kỳ Cách đảo điểm nước thử thử, phát hiện dính tính cũng không tồi, thích hợp xây lò.

Lạt thủ tồi hoa phi Kỳ Kỳ Cách mong muốn, đây cũng là không có cách nào. Trước kia ở tại thảo nguyên thượng, ra cửa bào cái hố là có thể đào đến thổ, muốn đất đen liền tìm đất đen, muốn hoàng thổ liền đi tìm hoàng thổ, muốn hạt cát liền đi đào hạt cát, phi thường phương tiện. Nhưng trong cung không cái điều kiện kia, Kỳ Kỳ Cách rất là phiền muộn.

Mới vừa đào ra thổ hơi hơi ướt át, còn mang theo thực vật bộ rễ, Kỳ Kỳ Cách đem bùn đất phô bình ở thái dương hạ bạo phơi. Chờ thổ đều phơi khô, nàng còn phải đem thổ quá si, như vậy cùng bùn càng thêm tinh tế dính tính càng tốt.

Làm ruộng hệ Hoàng Hậu Kỳ Kỳ Cách cho rằng, tỉ mỉ mới ra tác phẩm tinh tế, làm việc không cần quá sốt ruột, giờ này khắc này nàng muốn làm một ít càng có ý nghĩa sự tình. Tỷ như đi ăn đồ ngọt, nàng có điểm muốn ăn tào phớ ngọt.

Tô Ma Lạt Cô đúng là lúc này đi vào Hàm An Cung, nàng thấy cung nữ bọn thái giám đều đứng ở ngoài cửa lớn còn tưởng rằng bên trong đã xảy ra chuyện, sợ tới mức trực tiếp đẩy cửa xông tới. Không nghĩ tới cửa cung sau là đầy đất bùn đất cùng loạn phóng gạch, giữa sân đứng một cái tay nhỏ tối đen Hoàng Hậu.

Kỳ Kỳ Cách thấy Tô Ma Lạt Cô tràn ra miệng cười, "Cô cô tới rồi! Mau mời tiến nha!"

"Nương nương đây là đang làm cái gì?" Tô Ma Lạt Cô nhẹ giọng hỏi chuyện, giống như sợ dọa đến tiểu Hoàng Hậu dường như.

"Ta tưởng uống nồi trà, cho nên tính toán đáp một cái bếp lò."

Tô Ma Lạt Cô không rõ uống nồi trà cùng bếp lò chi gian có cái gì nhân quả quan hệ.

Kỳ Kỳ Cách kiêu ngạo mà cười nói: "Ta trước kia ở nhà thường xuyên như vậy làm, ta đáp ra tới bếp lò so thợ thủ công đáp đều phải hảo!"

Tô Ma Lạt Cô cười gật gật đầu, nàng đại khái minh bạch Hoàng Hậu theo như lời tinh xảo bướng bỉnh là có ý tứ gì.

Tô Ma Lạt Cô tự giác thân phận thấp kém, không dám khuyên nhủ Hoàng Hậu, nàng buông Thái Hậu ban thưởng liền đi trở về.

Từ Ninh Cung, Thái Hậu đang ở tham đọc kinh Phật. Nàng chuyển thủ đoạn thượng Phật châu tùy ý hỏi: "Đồ vật đều đưa đi? Hoàng Hậu còn thích?"

Tô Ma Lạt Cô hồi ức một chút Kỳ Kỳ Cách nhận được ban thưởng khi biểu tình, kinh hỉ là có, chỉ là ban thưởng mang đến vui sướng tựa hồ không có xây bếp lò vui sướng nhiều.

"Hồi nương nương nói, hoàng hậu nương nương thực thích ngài ban thưởng."

Thái Hậu buông kinh thư thở dài, "Ai, nàng thích liền hảo. Hoàng Thượng quá tùy hứng! Ta không cần ra cửa là có thể đoán được đông tây lục cung thứ phi là như thế nào chê cười Hoàng Hậu! Hoàng Thượng không cho Hoàng Hậu thể diện, trung cung không xong, với gia quốc vô ích a!"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ