Tân hôn lễ vật một từ không chỉ có làm Hoàng Thượng ngực phát đổ, cũng làm chúng phúc tấn thứ phi trợn mắt há hốc mồm.
Ở đây mọi người chỉ có Thái Hậu thể xác và tinh thần thoải mái, hừ, nàng phản nghịch nhi tử cũng có hôm nay! Thiên Đạo hảo luân hồi, rốt cuộc có nhân khí hắn!
Thái Hậu cười nói: "Từ xưa liền có Hoàng Hậu thân tang lễ nghi, lấy này cổ vũ bá tánh dưỡng tằm dệt vải. Dân dĩ thực vi thiên, trồng trọt càng là một kiện quan trọng sự. Chúng ta Đại Thanh nhập quan mới mười năm, chiến hỏa vừa mới bình ổn, đúng là khôi phục nông tang thời điểm. Năm trước hoàng đế chọn dùng phạm văn trình đám người kiến nghị, thi hành đồn điền. Hoàng Hậu thân là nhất quốc chi mẫu, tự mình trồng trọt thể hội bá tánh gian khổ, thân là gương tốt rất có mẫu nghi thiên hạ phong phạm."
Thái Hậu đối Kỳ Kỳ Cách cùng chúng cung phi nói: "Hoàng đế này cử ý vị thâm trường, Hoàng Hậu ứng lĩnh hội hoàng đế thâm ý, cần cù và thật thà làm ruộng. Các phúc tấn thứ phi cũng nên thể ngộ hoàng đế khổ tâm, làm được cần kiệm chất phác, không thể lãng phí xa hoa lãng phí."
Kỳ Kỳ Cách dùng bốn bỏ năm lên đại pháp, đem Hoàng Thượng trừng phạt bốn bỏ năm lên vì tân hôn lễ vật. Thái Hậu tùy cơ ứng biến, cất cao làm ruộng ý nghĩa, mẹ chồng nàng dâu phối hợp ăn ý, làm Hoàng Thượng trừng phạt biến thành khích lệ.
Hoàng Thượng buồn bực không thôi, hắn cố ý tới tìm tra ngược lại tìm một bụng khí.
Hoàng Thượng căm giận mà trở về Càn Thanh Cung, hắn càng nghĩ càng giận, cố ý phiên một cái thứ phi thẻ bài thị tẩm, tỏ vẻ Hoàng Hậu vô sủng vô ái.
Theo lý thuyết tân hôn ba ngày Hoàng Thượng đều hẳn là túc ở Hoàng Hậu Hàm An Cung, phiên thứ phi thẻ bài chính là đánh Hoàng Hậu mặt. Nhưng Kỳ Kỳ Cách cũng không để ý, ở trong mắt nàng, Hoàng Thượng xa không có Ngự Hoa Viên miếng đất kia quan trọng.
Kỳ Kỳ Cách đã cho chính mình ' đất phong ' khởi hảo tên, đã kêu Thanh Thanh thảo nguyên. Loại trên mặt đất đồ ăn đã kêu Hỉ Dương Dương, Mỹ Dương Dương, Lại Dương Dương, Hôi Thái Lang cùng Hồng Thái Lang.
Hoài vui sướng cùng khát khao, Kỳ Kỳ Cách bình yên đi vào giấc ngủ.
Ngày hôm sau thỉnh quá an sau, Kỳ Kỳ Cách hồi cung thay đổi quần áo, vội vã mà hướng Ngự Hoa Viên đi. Nàng ở Ngự Hoa Viên xoay vài vòng, cuối cùng tuyển một khối hướng dương địa phương vòng làm chính mình đất trồng rau.
Nguyên bản loại ở nơi đó hoa tươi cỏ cây đều phải bị nhổ, hảo hảo hoa cỏ bị ném xuống không khỏi đáng tiếc. Kỳ Kỳ Cách phân phó Ngự Hoa Viên bọn thái giám đem quý báu hoa cỏ loại tiến trong bồn, đưa đi Thái Hậu trong cung hai bồn, dư lại cấp phúc tấn nhóm phân. Không quá quý báu hoa thụ tùy tiện tìm một chỗ nhổ trồng qua đi, không cần tùy tiện ném.
Từ Ninh Cung, Thái Hậu thu được hai bồn quý báu mẫu đơn, nàng nhịn không được tháo xuống trên cổ tay Phật châu nhẹ nhàng mà chuyển.
"Hoàng Hậu nơi đó như thế nào?"
Tô Ma Lạt Cô đã sớm phái người hỏi thăm qua, "Hoàng hậu nương nương nhổ trồng hoa cỏ sau, tự mình khiêng cái cuốc xới đất, vạn sự không giả nhân thủ. Nàng cung nữ khắc lại một khối mộc thẻ bài đặt ở miếng đất kia bên cạnh, mặt trên dùng mãn văn, mông văn, hán văn viết thượng Thanh Thanh thảo nguyên bốn chữ. Hoàng hậu nương nương nói, về sau này khối địa đã kêu Thanh Thanh thảo nguyên, không được các cung nhân gọi sai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...