CHƯƠNG 7

43 3 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách từ trước đến nay hiền hoà dễ nói chuyện, chúng cung phi vẫn là lần đầu tiên thấy nàng sinh khí.

Ngạc Văn Châu tính tình không tốt, lập tức liền phải phát tác, Kỳ Kỳ Cách đè lại nàng, làm nàng tạm thời đừng nóng nảy.

"Nếu là hoàng thượng hạ chỉ, bổn cung tự nhiên sẽ đem phiên thị cho ngươi." Kỳ Kỳ Cách trầm giọng nói.

Na Lạp thị trong lòng vui mừng, "Đa tạ nương nương bỏ những thứ yêu thích."

Ngồi ở Kỳ Kỳ Cách bên người A Cách đều kinh ngạc, nàng hạ giọng reo lên: "Hoàng hậu nương nương, này ngươi đều có thể nhẫn!"

Ngạc Văn Châu càng là giận dữ, "Ngươi hôm nay làm một cái ti tiện thứ phi áp tới rồi trên đầu, tương lai còn như thế nào tại hậu cung dừng chân?"

Mặt khác cung phi cũng là khiếp sợ, các nàng biết Kỳ Kỳ Cách tính tình hảo, không nghĩ tới nàng liền cái này đều có thể nhịn xuống tới.

Kỳ Kỳ Cách không màng người khác ánh mắt tiếp tục nói: "Các ngươi chỉ biết bổn cung thích phiên thị, nhưng không biết phiên thị có cực kỳ quan trọng tác dụng. Trong đó tế tình bổn cung không tiện nói tỉ mỉ, bởi vì bổn cung còn cần tiến thêm một bước quan sát cùng thực tiễn. Nếu Hoàng Thượng đem phiên thị thưởng cho Na Lạp thứ phi, như vậy Na Lạp thứ phi liền cùng bổn cung cùng nhau nghiên cứu đi! Ngươi muốn cẩn thận chăm sóc kia mấy bồn phiên thị, không cần cô phụ Hoàng Thượng cùng bổn cung kỳ vọng."

Chúng cung phi trong lòng không cho là đúng, phiên thị chỉ là một loại xem xét hoa cỏ thôi, có thể có cái gì quan trọng tác dụng.

Na Lạp thị cũng là như thế này tưởng, nàng kiểu xoa làm ra vẻ mà cười nói: "Nương nương yên tâm, đây là Hoàng Thượng thưởng, đại biểu cho Hoàng Thượng đối thần thiếp một mảnh tâm ý, thần thiếp đương nhiên sẽ chiếu cố hảo chúng nó."

Kỳ Kỳ Cách gật gật đầu, có ngươi những lời này ta liền an tâm rồi.

"Thực hảo! Hiện tại bổn cung tới nói một chút gieo trồng phiên thị những việc cần chú ý. Đệ nhất, ngươi phải cho bốn bồn phiên thị cung cấp bất đồng sinh trưởng điều kiện, ở độ ấm, độ ẩm, chiếu sáng, phân bón phương diện, đều phải làm được bất đồng. Đệ nhị, ngươi mỗi ngày phải cho phiên thị làm sinh trưởng báo cáo, mỗi cách hai cái canh giờ ký lục một lần. Đệ tam, ngươi mỗi ngày lại đây hướng ta bẩm báo phiên thị sinh trưởng trạng huống."

Kỳ Kỳ Cách hướng nàng xua xua tay, "Được rồi, ngươi đi Hàm An Cung dọn hoa đi! Dù sao cũng là ngự tứ chi vật, đại biểu cho Hoàng Thượng đối với ngươi sủng ái, ngươi tự mình đem hoa phủng về đi, không được cung nữ thái giám hỗ trợ."

Đại cung nữ Thanh Yến cùng Hồng Tước đi lên trước cười hiệp trụ Na Lạp thị, các nàng cười nói: "Thứ phi mời theo nô tài lại đây, nô tài này liền mang ngài đi dọn hoa."

Na Lạp thị luống cuống, phiên thị hơn nữa chậu hoa cùng thổ trọng lượng ít nhất đến có mười cân. Hàm An Cung ở phía đông, nàng trụ thiên điện ở Tây Nam phương, nàng đến ôm chậu hoa đi ngang qua Tử Cấm Thành, nàng nuông chiều từ bé nơi nào dọn đến động a!

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ