Sổ sách ở Kỳ Kỳ Cách nơi này, không cần Hầu Đức Hải nói, Kỳ Kỳ Cách cũng biết Hoàng Thượng trên bàn cơm có này đó nguyên liệu nấu ăn.
"Bán vây cá cùng tổ yến cũng thấu không đủ 500 lượng đi? Đem lộc nhung nấm tuyết cũng lấy ra đi bán đi! Nga, đúng rồi, còn có nấm báo mưa, bổn cung nghe nói thứ này cũng rất quý, bán."
Lúc này nấm tuyết cùng nấm báo mưa không có cách nào nhân công đào tạo, đều là thuần thiên nhiên, cho nên giá cả cực cao.
Cẩu hoàng đế như vậy cẩu, như thế nào có thể ăn người ăn đồ vật đâu? Hắn không phải muốn nghiêm khắc thực hiện tiết kiệm sao? Vậy làm hắn ăn ba ba đi thôi!
Hầu Đức Hải trán thượng tất cả đều là mồ hôi lạnh, "Hoàng hậu nương nương, lập tức cắt giảm nhiều như vậy nguyên liệu nấu ăn, Ngự Thiện Phòng liền làm không ra sớm định ra thực đơn."
"Bọn họ sẽ không đổi đồ ăn sao? Hoàng Thượng có chỉ nghiêm khắc thực hiện tiết kiệm, Ngự Thiện Phòng muốn kháng chỉ không tuân?"
Hầu Đức Hải vội nói: "Không dám không dám! Nương nương hiểu lầm, nô tài ý tứ là từ nơi khác tiết kiệm một vài."
Ngài đừng từ Hoàng Thượng bàn ăn tiết kiệm a! Những cái đó tiểu quan viên tiểu thứ phi bị ủy khuất cũng không dám hé răng, ngài từ bọn họ trên bàn cơm tỉnh tiền thật tốt a!
Kỳ Kỳ Cách như thế nào sẽ không biết Hầu Đức Hải trong lòng loanh quanh lòng vòng, nàng cười lạnh nói: "Như thế nào, ngươi ở dạy ta làm sự?"
Hầu Đức Hải bùm quỳ xuống, "Nương nương bớt giận, nô tài biết sai!"
Kỳ Kỳ Cách cười lạnh, thượng bất chính hạ tắc loạn, có cái dạng nào cẩu hoàng đế sẽ có cái gì đó dạng cẩu nô tài!
"Hết thảy chiếu bổn cung nói làm, nếu ngươi dám làm trái bổn cung, bổn cung liền đem ngươi sống sờ sờ băm ném đi uy cẩu."
Hầu Đức Hải sợ tới mức trên người run lên, Kỳ Kỳ Cách phất tay làm hắn lăn trở về đi bán vây cá.
A Như Na lại đây khuyên nhủ: "Nương nương, đừng vì này đó việc nhỏ tức điên chính mình. Hoàng Hậu môn sinh lễ vật còn không có chọn hảo đâu! Ngài đi nhà kho chuyển một vòng được không? Thấy mãn phòng vàng bạc châu báu, lại đại khí cũng nên tiêu đi!"
Kỳ Kỳ Cách phụt một tiếng cười, "Ngươi nói rất đúng cực! Dùng cái gì giải ưu, chỉ có vàng bạc châu báu!"
Nhà kho, một đám khay đồng thời triển khai, các loại tinh xảo châu hoa trâm cài dưới ánh nắng chiếu ánh hạ lấp lánh tỏa sáng.
Kỳ Kỳ Cách cầm khởi một chi như ý hình dạng trâm ngọc, "Đại hôn ngày thứ hai Hoàng Thượng liền hạ chỉ răn dạy ta, khi đó ta còn có thể giống như người không có việc gì ngủ nướng. Hiện giờ lại không cái kia định lực, thật là càng sống càng đi trở về."
A Như Na đệ thượng một chi hoa diên vĩ dạng trân châu tua bộ diêu, "Không phải nương nương định lực kém, là nương nương đối Hoàng Thượng thất vọng rồi. Ở thảo nguyên thượng thời điểm, nương nương liền đối Hoàng Thượng tùy hứng có điều nghe thấy, tới kinh thành phía trước ngài đã làm tốt chịu ủy khuất chuẩn bị. Nhưng Hoàng Thượng hành động đã không thể được xưng là tùy hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...