Trong phòng rõ ràng là ấm, Kỳ Kỳ Cách lại cả người rét run, như trụy hầm băng.
Nhàn nhã tự tại sinh hoạt làm Kỳ Kỳ Cách thả lỏng cảnh giác, nàng quên mất, Thái Hậu không phải một cái bình thường phụ nữ trung niên, nàng là mang theo tuổi nhỏ nhi tử ở tinh phong huyết vũ trung xông qua tới tàn nhẫn người.
Kỳ Kỳ Cách trái tim thình thịch loạn nhảy, "Thái Hậu muốn cho ta làm cái gì?" Làm ta động thủ sao?
Thái Hậu lạnh lạnh mà nói: "Ta không cần ngươi làm bất luận cái gì sự, ngươi chỉ cần nhìn liền hảo. Kỳ Kỳ Cách, ngươi là Hoàng Hậu, tương lai sẽ là Thái Hậu. Nếu có một ngày ta đã chết, ngươi phải học được làm tiếp theo cái ta."
Từ Thái Hậu trong phòng ra tới, Kỳ Kỳ Cách giống ném hồn dường như, nàng xuống bậc thang thời điểm dưới chân dẫm không thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.
Tô Ma Lạt Cô vội vàng tiến lên, A Như Na cười đem nàng tễ đến một bên, "Cô cô, vẫn là ta đến đây đi!"
A Như Na đỡ Kỳ Kỳ Cách rời đi Từ Ninh Cung, Hồng Tước ôm ban thưởng theo ở phía sau.
Kỳ Kỳ Cách đối Hồng Tước nói: "Ngươi hồi Hàm An Cung tặng đồ đi! Ta cùng A Như Na đi Ngự Hoa Viên đi dạo."
Hồng Tước ôm đồ vật đi rồi, A Như Na nhẹ giọng hỏi: "Nương nương, Thái Hậu làm khó dễ ngươi?"
Kỳ Kỳ Cách lắc đầu, "Không có, Thái Hậu đã biết Hoàng Thượng sự, nàng muốn diệt trừ nữ nhân kia."
A Như Na nhăn chặt mày, "Chẳng lẽ Thái Hậu muốn cho ngài động thủ? Nương nương thiện lương đơn thuần, như thế nào có thể làm loại này dơ sự?"
"Đảo không cần ta động thủ, Thái Hậu sẽ liệu lý rõ ràng."
A Như Na nói: "Vậy là tốt rồi, nương nương đừng phiền não, ngài làm bộ không biết là được."
Kỳ Kỳ Cách nhẹ giọng cười nói: "Ngươi lời này nói thú vị, ta thiện lương đơn thuần cho nên không thể tự mình động thủ, kia thờ ơ lạnh nhạt lại tính cái gì?"
A Như Na ngượng ngùng mà nói: "Ta mặc kệ người khác, chỉ cần nương nương cao hứng."
Kỳ Kỳ Cách cái gì cũng chưa nói, mang theo A Như Na hướng vườn rau nhỏ đi.
Ngày mùa thu, Ngự Hoa Viên cúc hoa cùng Thu Hải Đường khai đến nhiệt liệt. Mà Kỳ Kỳ Cách vườn rau nhỏ sớm đã hoang vu, cành khô lá úa đều bị nhổ sạch, chỉ còn hoàng thổ lỏa lồ, cùng tinh mỹ Ngự Hoa Viên thực không đáp.
Kỳ Kỳ Cách nhìn chính mình vườn rau nhỏ, không biết suy nghĩ cái gì.
A Như Na hỏi: "Nương nương, tới kinh thành trước ngài không phải nói ở trong cung chỉ lo bảo toàn chính mình, nhàn sự một mực mặc kệ sao? Thái Hậu lại không buộc ngài động thủ, ngài hà tất vì người khác sự khó chịu. Nữ nhân kia làm ra như vậy sự tới, là nàng trừng phạt đúng tội."
"A Như Na, ta là cái bản nhân, nhưng ta đặc biệt thích tự hỏi một ít thâm ảo vấn đề. Tỷ như ta nên như thế nào vượt qua cả đời này, ta nên làm một cái cái dạng gì người. Ta từ sinh ra thời điểm liền bắt đầu tự hỏi, mãi cho đến hiện tại cũng chưa suy nghĩ cẩn thận. Ta cảm thấy tác phong vấn đề tội không đến chết, ta không nên thấy chết mà không cứu, nhưng nghĩ lại tưởng tượng lại cảm thấy chính mình xen vào việc người khác là cái rác rưởi thánh mẫu. Ta không nghĩ bị cái này thâm cung cắn nuốt làm một cái máu lạnh vô tình người, nhưng cũng không nghĩ quá mức đơn thuần hại chết chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...