Hoàng Thượng đều chấn kinh rồi, "Ngươi cư nhiên đòi tiền?"
Kỳ Kỳ Cách cũng chấn kinh rồi, "Ngươi cư nhiên không nghĩ cấp?"
Hoàng Thượng cười lạnh nói: "Ngươi không phải đem ta đương thúc phụ giống nhau kính ngưỡng sao? Ngươi không phải phải làm trung tâm thần tử sao? Nhanh như vậy liền lòi?"
Kỳ Kỳ Cách nghĩ thầm, ngươi muốn nói như vậy chúng ta phải hảo hảo bẻ xả bẻ xả.
"A thúc, ngài xem xem hiện tại đều giờ nào? Nhà ai thúc thúc canh giờ này còn lưu tại chất nữ trong phòng? Nếu có, kia nhất định là —— cầm thú!"
Hoàng Thượng tức giận đến lập tức liền phải tức giận, Kỳ Kỳ Cách căn bản không cho hắn phát hỏa cơ hội, cái miệng nhỏ giống phóng pháo dường như bá bá cái không ngừng.
"Ta phi thường nguyện ý làm ngài trung tâm thần tử, nhưng ngài sẽ ở hơn phân nửa đêm đến phạm văn Trình đại nhân trong phòng cùng hắn tâm sự sao? Ngài nếu là dám, lão nhân không được hù chết?"
Hoàng Thượng sinh khí, "Tìm ngươi nói chuyện phiếm là cho ngươi mặt!"
Ai u! Câu này nói đến có đủ không biết xấu hổ!
Kỳ Kỳ Cách lắc đầu nói: "Cầu ngươi, đừng cho ta mặt, ta không biết xấu hổ, ta đòi tiền."
Kỳ Kỳ Cách làm giận thời điểm có thể đem nhân khí chết, Hoàng Thượng tức giận đến lời nói đều nói không nên lời, hắn run run rẩy rẩy mà chỉ vào Kỳ Kỳ Cách, như là được Parkinson, Kỳ Kỳ Cách thật sợ hắn khí trừu qua đi.
Thiện lương Kỳ Kỳ Cách bất đắc dĩ lắc đầu, nàng hướng ngoài cửa hô: "A Như Na! Mang rượu tới, nhiều lấy mấy bình, lại lấy lỗ cổ vịt lỗ chân vịt cùng các loại tiểu thái lại đây!"
Kỳ Kỳ Cách lại quay đầu tới đối Hoàng Thượng thở dài: "Ngươi vụng trộm nhạc đi! Khắp thiên hạ cũng theo ta một người dám cùng Hoàng Thượng nói thật ra."
Hoàng Thượng tức giận đến tưởng lập tức chém Kỳ Kỳ Cách đầu, từ nhỏ đến lớn, ai thấy hắn không được phủng hống. Ngay cả Nhiếp Chính Vương ở nhất kiêu ngạo thời điểm cũng không dám như vậy cùng hắn nói chuyện!
A Như Na thực mau liền bưng tới nhắm rượu tiểu thái, nàng còn lấy tới một con ấm đất cho bọn hắn ôn rượu.
Kỳ Kỳ Cách làm A Như Na đi ra ngoài, chính mình cởi áo khoác thường tự mình ôn rượu. Hoàng Thượng còn đứng ở nơi đó sinh khí, hắn là muốn chạy, nhưng là trừ bỏ Kỳ Kỳ Cách hắn không biết trong lòng nói nên với ai nói.
Kỳ Kỳ Cách đổ một chén rượu, chính mình trước hút lưu một ngụm.
Nàng không quen cẩu hoàng đế tật xấu, cẩu hoàng đế có thể lấy nàng như thế nào?
Phế hậu? Năm trước mới vừa phế đi một cái, mặc kệ là đại thần vẫn là Thái Hậu đều sẽ không làm hắn phế cái thứ hai. Động thủ đánh người? Nói giỡn! Thật động khởi tay tới còn không nhất định là ai có hại đâu!
Kỳ Kỳ Cách chính là như vậy không có sợ hãi, nàng trước tiên cùng Hoàng Thượng thanh minh, "Hôm nay coi như chất nữ hiếu kính ngài, miễn phí bồi ngài liêu một đêm. Lần sau ngài lại đến tìm ta, ta cũng thật muốn lấy tiền!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...