Kỳ Kỳ Cách nhào qua đi muốn bái quần.
Hoàng Thượng vội vàng hô: "Không tới! Không tới! Ta sai rồi! Ta xin lỗi!"
Hoàng Thượng hoàn toàn chịu phục, hắn xem như sợ Kỳ Kỳ Cách. Hắn rốt cuộc minh bạch, cái gì kêu lăng sợ hoành, hoành sợ không muốn sống.
Kỳ Kỳ Cách gom đủ này ba cái đặc điểm, nàng lại lăng lại hoành lại không muốn sống.
Nàng lời nói làm sự cẩn thận tính ra đều là đại bất kính, là phải bị chém đầu, nhưng nàng càng muốn nói, thiên dám làm.
Ngươi nhìn một cái nàng làm sự, ghé vào hoàng đế trên người bái quần áo! Này nếu như bị cung nữ thái giám thấy nhiều mất mặt? Nếu như bị ngự sử đã biết, giọt nước miếng không được yêm điện Thái Hòa?
Hoàng Thượng biết, Kỳ Kỳ Cách là không để bụng Hoàng Hậu chi vị. Làm hoàng đế người đều phải mặt, không thịnh hành sát lão bà. Dù sao sẽ không bị chém đầu, Kỳ Kỳ Cách làm việc không kiêng nể gì.
Hoàng Thượng khuất phục, hắn trịnh trọng xin lỗi, "Ta biết sai rồi, ta không nên xem nhẹ ngươi ý kiến, tùy tiện thế ngươi làm quyết định."
Kỳ Kỳ Cách nhíu mày thở dài: "Ai! Ta làm nhiều chuyện như vậy chính là vì những lời này. A thúc, ngươi sờ sờ ngươi lương tâm......"
Di? Cẩu hoàng đế nào có lương tâm?
Kỳ Kỳ Cách vội vàng sửa miệng sửa đúng chính mình không nghiêm cẩn, "A thúc, ngươi vỗ vỗ chính mình ngực suy nghĩ một chút, mấy năm nay ta cái này Hoàng Hậu làm được như thế nào? Cung vụ ta xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, ngươi bọn nhỏ ta cẩn thận chiếu cố, cung phi nhóm ở chung đến thân tỷ muội giống nhau. Còn có kia Ngự Hoa Viên vườn rau, ta loại đến thật tốt a!"
Hoàng Thượng nhịn không được phun tào, "Trồng rau cũng không phải là Hoàng Hậu trách nhiệm, ta không cho ngươi loại, là ngươi càng muốn loại."
Kỳ Kỳ Cách cảm thấy Hoàng Thượng vẫn là thiếu giáo huấn, "A thúc, ngươi đang ở cùng ta xin lỗi, ta còn không có tha thứ ngươi, ngươi liền dám phản bác ta? Nếu không có ta ở Ngự Hoa Viên làm ruộng, ngươi có thể ăn thượng phiên thị sao? Ngươi có thể cắn đến quỳ hạt dưa sao?"
Hoàng Thượng câm miệng trầm mặc, trong lòng còn đang không ngừng phun tào. Ngươi có thể phát hiện phiên thị còn không phải bởi vì thèm! Gì đều dám hướng trong miệng tắc!
Kỳ Kỳ Cách mắt trợn trắng, nàng há miệng thở dốc lại nhắm lại. Bởi vì hoàng đế ngắt lời, nàng đều đã quên muốn nói gì. Kỳ Kỳ Cách dứt khoát nhảy qua mặt khác không quan trọng phân đoạn, trực tiếp đến cuối cùng một bước, đòi chỗ tốt!
"A thúc, ngài xem ta công lao nhiều như vậy, ta bận rộn như vậy, còn phải dưỡng hài tử, ngài liền không điểm tỏ vẻ sao?"
Hoàng Thượng bất đắc dĩ đỡ trán, "Lại đòi tiền ta liền biết ngươi không có hảo tâm!"
Kỳ Kỳ Cách reo lên: "Ta như thế nào không có hảo tâm? Kỳ Kỳ Cách có thể có cái gì ý xấu đâu? Ta chỉ là muốn một ít thù lao mà thôi nha! Ta bị ngài khấu 5 năm bổng lộc, mấy năm nay ta vẫn luôn là đánh không công. Hiện tại lại nhiều một cái hài tử, ta muốn trả giá bao nhiêu thời gian cùng tinh lực?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...