Kỳ Kỳ Cách buông cái cuốc, theo Vận Lai vội vã mà hướng Càn Thanh Cung đi.
Mặt trời xuống núi, chiều hôm buông xuống, bọn thái giám đem đèn cung đình thắp sáng, nhưng vẫn như cũ chiếu không rõ này tối tăm Tử Cấm Thành.
Càn Thanh Cung ngoài cửa quỳ một đoàn cung nữ thái giám, Kỳ Kỳ Cách hỏi Vận Lai: "Đây là có chuyện gì?"
Vận Lai vẻ mặt đau khổ giải thích nói: "Hôm nay các vị thân vương tiến cung nghị sự, Tương thân vương mặt có khó chịu chi sắc, Hoàng Thượng thấy trong lòng không mừng, nhịn không được quát lớn Tương thân vương hai câu. Tương thân vương càng thêm khó chịu, hắn nói chính mình không phải đối Hoàng Thượng bãi sắc mặt, mà là ngày hôm qua cùng phúc tấn cãi nhau, hôm nay còn không có nguôi giận."
Vận Lai hướng Kỳ Kỳ Cách nháy nháy mắt, "Ngài là biết đến...... Hoàng Thượng lập tức động khí, hắn đem tất cả mọi người đuổi ra đi, chỉ để lại Tương thân vương. Mặt khác thân vương đã về nhà, chúng ta này đó làm nô tài không dám nghe cũng không dám khuyên, nô tài chỉ có thể thỉnh hoàng hậu nương nương lại đây giải vây."
Kỳ Kỳ Cách nhìn thoáng qua quỳ đến chỉnh tề cung nữ thái giám, nàng đối mọi người nói: "Đều đừng quỳ, phải làm giá trị người lưu lại, trạm đến xa chút. Bổn cung đi vào khuyên nhủ Hoàng Thượng."
Một đám người nghe xong đại hỉ, vội vàng dập đầu khấu tạ hoàng hậu nương nương.
Vào cửa trước, Kỳ Kỳ Cách bò kẹt cửa nghe xong nghe, trong phòng cái gì thanh âm đều không có. Nàng giơ tay vỗ vỗ dày nặng cửa gỗ, trong phòng vẫn là không thanh âm. Kỳ Kỳ Cách đôi mắt xoay chuyển, trực tiếp đẩy cửa đi vào.
Trong đại điện Hoàng Thượng ngồi ở mặt trên sắc mặt xanh mét, Tương thân vương eo thẳng tắp mà quỳ.
Kỳ Kỳ Cách tiến lên hành lễ, Hoàng Thượng hướng nàng gật gật đầu, "Hoàng Hậu tùy tiện ngồi đi!"
Tương thân vương hướng Kỳ Kỳ Cách hành lễ, Kỳ Kỳ Cách vội vàng trở về cái nửa lễ.
Kỳ Kỳ Cách làm ra một bộ hiền lương bộ dáng, nàng dùng đời này nhất ôn nhu ngữ khí nói: "Đều là toàn gia cốt nhục huynh đệ, như thế nào liền sảo đi lên? Hoàng Thượng, mau làm Tương thân vương đứng lên đi!"
Không đợi Hoàng Thượng mở miệng, Tương thân vương trước nói lời nói.
"Hoàng tẩu, không phải Hoàng Thượng không cho lên, là ta chính mình không chịu đứng lên."
Kỳ Kỳ Cách cong lưng cúi đầu xem hắn, "Tương thân vương, chúng ta chuyện gì cũng từ từ......"
Thấy rõ Tương thân vương mặt, Kỳ Kỳ Cách đều đã quên nói chuyện.
Oa dựa! Này nam nhân cũng quá soái đi! Hơi thâm hốc mắt, xinh đẹp mắt phượng cái một tầng lại nồng đậm lại cong vút lông mi, mũi cao thẳng, môi sắc như lúc ban đầu xuân đào hoa, mặc dù là đầu trọc bím tóc kiểu tóc cũng có thể nhẹ nhàng khống chế.
Nguyên lai Tương thân vương lớn lên soái nghe đồn là thật sự!
Thấy soái ca, Kỳ Kỳ Cách ngữ khí càng ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...