Kỳ Kỳ Cách đánh giá Hoàng Thượng, "Ngài đối ích lợi lý giải quá hẹp hòi, ích lợi không chỉ là tiền a! Ngài muốn phóng khoáng tầm mắt!"
Hoàng Thượng nghĩ thầm: Ta là rất hẹp hòi, ta không nghĩ tới ngươi như vậy sẽ tận dụng mọi thứ, nơi nào đều có thể vớt tiền!
Kỳ Kỳ Cách đếm trên đầu ngón tay cùng Hoàng Thượng tính sổ, "Trước kia Nội Vụ Phủ tiến đi lên đồ vật đều là Thái Hậu cùng ta trước chọn, Đổng Ngạc thị tiến cung sau, này đầu một phần còn có thể đến phiên ta sao? Đều nói cưới tức phụ đã quên nương, Thái Hậu đều đến chịu con dâu khí. Liền hướng về phía cái này, ngài không được trước tiên bồi thường bồi thường chúng ta nương hai?"
Thái Hậu hướng về con dâu nói chuyện, "Lời này có lý."
Hoàng Thượng không đồng ý, "Này đó đều là các ngươi phán đoán, trẫm cũng không phải cái loại này người."
Kỳ Kỳ Cách bàn tay vung lên, "Không! Việc này không cần thảo luận, ngài chính là loại người này!"
Hoàng Thượng hung ba ba mà trừng mắt nhìn Kỳ Kỳ Cách liếc mắt một cái, Kỳ Kỳ Cách quay đầu liền cùng Thái Hậu cáo trạng, "Thái Hậu ngài xem, Đổng Ngạc thị còn không có tiến cung, hắn liền vì nữ nhân khác trừng ta!"
Thái Hậu nhìn Hoàng Thượng liếc mắt một cái, Hoàng Thượng lập tức tức thanh.
Hắn vi phạm mẫu thân ý nguyện một hai phải cưới Đổng Ngạc thị, hiện tại là Hoàng Thượng áy náy nhất thời điểm, cũng là đối Thái Hậu nhất ngoan thời điểm.
Kỳ Kỳ Cách phủng ngực thở dài: "Ai! Kỳ thật thần thiếp là cái thực thuần túy người, đối vàng bạc châu báu a, lăng la tơ lụa gì đó không có quá nhiều dục vọng."
Hoàng Thượng âm dương quái khí mà trào phúng, "Ha hả, phải không?" Ngày hôm qua ngươi không phải mới vừa ngoa ta hai tráp trân châu?
Kỳ Kỳ Cách ngữ khí chân thành, nói giống chuyện thật dường như, "Thần thiếp không chỉ có làm người thuần túy, còn đặc biệt sẽ vì người khác suy nghĩ. Ta cùng Thái Hậu chịu điểm ủy khuất liền thôi, mặt khác cung phi bị ủy khuất, nhưng không ai thế các nàng xuất đầu. Ai, ngẫm lại thật là đáng thương."
Hoàng Thượng xoa xoa cái trán, "Đủ rồi, đừng ma kỉ, ngươi rốt cuộc có điều kiện gì, một hơi toàn nói ra đi!"
Kỳ Kỳ Cách đem chính mình trần từ phiên đến cuối cùng một tờ, mặt trên rậm rạp tràn ngập mông văn. "Hoàng Thượng thỉnh nhìn kỹ, thần thiếp vì ngài giải đáp."
Trên giấy mông văn viết xiêu xiêu vẹo vẹo, nhìn đều thương mắt. Kỳ Kỳ Cách cũng biết chính mình tự xấu, nàng tri kỷ mà vì Hoàng Thượng tiến hành giải thích.
"Điều thứ nhất, vì bồi thường cung phi, ngài cho các nàng thăng một thăng vị phân, tốt xấu là cái bồi thường. Đệ nhị điều, Đổng Ngạc thị nhiều lắm vì phúc tấn, sau này cũng không thể lại thăng vị phân. Đệ tam điều, hôm nay trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu, ta tưởng mời Thái Hậu cùng đi ngài tư khố du ngoạn một phen, thuận tiện mang đi một ít thổ đặc sản."
Điều thứ nhất liền thôi, mặt khác cung phi thăng không thăng vị phân hắn căn bản là không thèm để ý. Đệ tam điều cũng có thể miễn cưỡng tiếp thu, còn không phải là tư khố bị cướp sạch không còn sao? Có thể, dù sao mấy năm nay trong cung dựa vào phiên thị cũng kiếm lời không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficção GeralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...