CHƯƠNG 28

31 1 0
                                    

Kỳ Kỳ Cách cõng người trộm cấp Đồng Giai thị truyền thụ lừa tiền kinh nghiệm.

"Huyền Diệp là hoàng tử, Hoàng Thượng như thế nào sẽ không đau lòng nhi tử? Ngươi tìm đúng thời cơ, thích hợp mà bán bán đáng thương, hướng Hoàng Thượng đòi chút chỗ tốt. Ngươi nếu không yêu vàng bạc tài bảo, vậy đem đồ vật giấu ở nhà kho, tương lai để lại cho Huyền Diệp cưới vợ dùng. Kia đều là Hoàng Thượng ban thưởng, Huyền Diệp đại hôn thời điểm lấy ra tới nhiều có mặt mũi! Đúng rồi, ngươi thảo ban thưởng thời điểm không cần luôn là dùng bán đáng thương này nhất chiêu, thích hợp mà thay đổi phương pháp, nhiều động động cân não."

Đồng Giai thị miễn cưỡng cười cười, trong lòng không cho là đúng.

Hoàng Thượng độc sủng Đổng Ngạc thị, chờ Đổng Ngạc thị sinh nhi tử, Hoàng Thượng trong mắt chỉ có thể thấy Đổng Ngạc thị hài tử. Hiện tại Huyền Diệp không ở trong cung, không có cơ hội cùng Hoàng Thượng ở chung, phụ tử cảm tình chỉ biết dần dần đạm bạc. Một vài năm sau Đổng Ngạc thị hài tử ước chừng liền sinh ra, đến lúc đó Huyền Diệp trở về cũng là không được sủng ái mệnh.

Nàng không được Hoàng Thượng sủng ái, nhi tử cũng không được Hoàng Thượng thích. Không được sủng ái hai mẹ con khóc mắt bị mù cũng không có khả năng được đến Hoàng Thượng thương hại cùng ban thưởng.

Kỳ Kỳ Cách không biết Đồng Giai thị tâm tư, nàng xem Đồng Giai thị hứng thú thiếu thiếu bộ dáng cho rằng nàng suy nghĩ nhi tử, vô tâm tư phát tài.

"Huyền Diệp ở ngoài cung có bà vú cùng cung nữ chiếu cố, Hoàng Thượng cho hắn an bài bạn chơi cùng, Thái Hậu mệnh Tô Ma Lạt Cô mỗi ngày ra cung cho hắn giảng bài. Nhiều người như vậy chiếu cố Huyền Diệp, hắn nhất định sẽ bình an vui sướng. Ta biết ngươi tưởng nhi tử, vừa vặn Tô Ma Lạt Cô mỗi ngày ra cung đi giảng bài, ngươi có thể viết thư làm ơn cô cô chuyển giao cấp Huyền Diệp. Hoặc là thường xuyên làm chút xiêm y điểm tâm đưa ra cung đi, Huyền Diệp thấy thân ngạch nương đưa tới đồ vật khẳng định sẽ vui vẻ."

Đồng Giai thị chảy nước mắt gật gật đầu, "Đa tạ hoàng hậu nương nương chỉ điểm, thần thiếp nhất định làm theo. Chỉ là thần thiếp thân thể không biết cố gắng, trong lòng muốn vì hài tử làm chút sự, thiên trên người không thoải mái. Đồ ăn bưng lên, ăn một hai khẩu liền nuốt không được. Buổi tối nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, luôn là ngủ không yên."

"Ngươi như vậy không thể được, ngươi đến tranh đua!" Kỳ Kỳ Cách hù dọa nàng, "Huyền Diệp ở bên ngoài có bà vú chiếu cố, bà vú ngày đêm thủ, bọn họ cảm tình nhất định thâm hậu. Ta nghe nói có chút hài tử trưởng thành trong lòng chỉ nhận bà vú, đều không nghe mẹ ruột nói. Ngươi muốn dưỡng hảo thân thể, thường xuyên cùng Huyền Diệp truyền tin giao lưu, bằng không hắn trưởng thành đã quên ngươi làm sao bây giờ?"

Kỳ Kỳ Cách như vậy một hồi hù dọa, Đồng Giai thị quả nhiên sợ.

Nàng giãy giụa bò dậy nói: "Hoàng hậu nương nương nói được có lý, thần thiếp nhất định phải dưỡng hảo thân thể!"

Nàng vùng vẫy giành sự sống sinh hạ nhi tử, cũng không thể tiện nghi bà vú.

Đồng Giai thị kêu tới bên người cung nữ, làm các nàng bưng tới hảo tiêu hoá món canh. A Như Na nhẹ nhàng đi đến Kỳ Kỳ Cách bên người, bám vào bên tai nói nói mấy câu.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ