A Như Na cử cái ví dụ, đem đạo lý nói được rõ ràng minh bạch. Trong cung nữ nhân biết rõ cô lập Đổng Ngạc thị là vô dụng, nhưng các nàng càng muốn đi làm. Kỳ Kỳ Cách biết rõ tích cóp vàng bạc là không địa phương hoa, nhưng nàng càng muốn đi tích cóp.
Người đều là cảm tính động vật, rất khó khống chế được chính mình cảm tình.
Trong hoàng cung tôn quý nhất Thái Hậu tưởng thân cận mẫu tộc, Hoàng Thượng muốn cùng trong lòng sở ái làm bạn đến lão, cung phi nhóm muốn được đến Hoàng Thượng sủng ái...... Mọi người đều có chấp niệm, đều bị vây ở chính mình vẽ ra nhà giam vô pháp tránh thoát.
Đạo lý là thực tốt đạo lý, nhưng Kỳ Kỳ Cách không muốn nghe, nàng chỉ nghĩ càn quấy.
Ta chính là muốn giống ác long giống nhau tích cóp thật nhiều vàng bạc, nếu không phải điều kiện không cho phép, ta còn tưởng dưỡng thật nhiều xinh đẹp tiểu ca ca tiểu tỷ tỷ, làm một cái nam nữ thông ăn vô sỉ hỗn trướng!
Nàng giữ chặt A Như Na tay rầm rì, "A Như Na, ngươi có phải hay không không thích ta?"
A Như Na ngạc nhiên, "Nương nương vì sao nói như vậy? Nô tài như thế nào sẽ không thích ngươi?"
"Vậy ngươi êm đẹp lấy ta nêu ví dụ tử làm cái gì? Ta mặc kệ, ngươi lấy ta nêu ví dụ tử chính là tiêu khiển ta, chính là không thích ta!"
A Như Na trong lòng buồn cười, "Nương nương đều bao lớn rồi, còn làm nũng đâu!"
Kỳ Kỳ Cách bất mãn mà nói: "Hừ! Ngươi đều bắt đầu ghét bỏ ta già rồi, quả nhiên là không thích ta!"
Đúng lúc này, sân khấu kịch thượng một tĩnh, Kỳ Kỳ Cách cho rằng này ra trình diễn xong rồi, vỗ tay hô một tiếng ' hảo '. Nàng là Hoàng Hậu, nàng không kêu hảo, ai dám trước kêu, này cũng coi như là Kỳ Kỳ Cách xem diễn thời điểm một chút nho nhỏ công tác.
Này thanh ' hảo ' kêu xong, trên đài dưới đài đều là yên tĩnh không tiếng động. A Như Na bám vào Kỳ Kỳ Cách bên tai nhắc nhở nàng, "Nương nương, ngài kêu sớm, này chỉ là bình thường đổi tràng, cũng không có xướng đến cao, triều đâu!"
Kỳ Kỳ Cách: A nga, xấu hổ...... Làm việc riêng lật xe......
A Như Na nhẹ nhàng vỗ tay ý bảo mọi người đi theo trầm trồ khen ngợi, Đổng Ngạc thị đám người vội vàng vỗ tay phụ họa, khen trên đài con hát diễn tinh diệu. Con hát nhóm vội vàng dập đầu, tạ hoàng hậu nương nương thưởng.
Kế tiếp xướng đoạn Kỳ Kỳ Cách lại không dám làm việc riêng, thật vất vả nghe xong diễn, Kỳ Kỳ Cách lại mang theo cung phi nhóm đi uống rượu.
Tiệc rượu bãi ở Hàm An Cung, trên bàn rượu thức ăn phong phú tinh xảo, là Kỳ Kỳ Cách tỉ mỉ an bài.
Đồ ăn là hảo đồ ăn, rượu là rượu ngon, nhưng hôm nay là Đổng Ngạc thị sinh nhật, đại gia không muốn cổ động nịnh hót, mặc dù Kỳ Kỳ Cách nỗ lực điều động không khí, trường hợp cũng là xấu hổ.
Mọi người chỉ lo cúi đầu dùng bữa, ai cũng không dậy nổi thân kính rượu. Đổng Ngạc thị xem các nàng không sai biệt lắm ăn no, vì thế cười nói: "Nếu là ăn no các ngươi muốn đi thì đi đi! Không cần ở chỗ này bồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...