the person he likes is none other than kokonoi hajime.

240 29 6
                                    


lowercase, văn lủng củng

highschool au

-hiện tại là 5:45 chiều, các em học sinh khối 9 có thể ra về...

5:45 chiều, ánh hoàng hôn hiện lên.

tại trường trung học tokyo revengers, những tiếng cười đùa cũng dần vơi đi để lại tiếng thông báo ra về cuối cùng của khối 9. những tiếng bước chân cũng dần nhỏ đi hành lang, lớp học, sân trường, mọi nơi đều im lặng chỉ có những tiếng gió thổi vù vù cùng tiếng leng keng của chùm chiều khóa bác bảo vệ đang ngồi nghịch ở dưới.

ấy vậy mà tại căn phòng y tế kia lại có 2 cậu nam sinh đang ngồi băng bó chân cho nhau, 1 người từ khối 7 và 1 người từ khối 8. khỏi cần đoán cũng biết, không ai khác đây là 2 cậu nam sinh kokonoi hajime và inui seishu, còn lý do hiện 2 người họ hiện đang ở đây thì dễ lắm.

koko bị trượt chân ngã vô tình lại bị trật khớp, seishu lúc ấy vô tình đi ngang qua thì thấy cảnh ấy. lo lắng cho người kia, anh chả hỏi thăm gì gã mà kéo 1 mạch lên phòng y tế ngồi.

seishu băng bó lại chân cho gã, còn koko cứ nhìn seishu làm, cả 2 cứ vô thức nói chuyện về những thứ linh tinh trong vô thức. chả nhớ ai là người bắt đầu nữa, chỉ biết rằng giờ cả 2 hiện đang bàn về 1 việc xàm vc-.

cho đến nãy khi thông báo trường phát lên cả 2 mới để ý giờ giấc. trường sắp đóng cửa rồi, nếu như không kịp ra ngoài thì sẽ bị kẹt lại tới sáng mất. các thầy cô và nhân viên y tá cũng có vẻ về hết rồi.

-mày chắc là đi được không?

-eh? tao cũng không rõ nữa nhưng tao nghĩ là đượ-

-koko!!!

chưa kịp nói hết câu gã đã ngã gục xuống giường, có lẽ vết thương này nặng hơn gã nghĩ nhiều. giờ đây gã chả thể đi được nữa, thậm chí chỉ cần chạm bàn chân xuống dưới sàn nhà đã cảm thấy 1 cơn đau như thể hàng ngàn cây kim đâm vào chân.

-vết thương nặng hơn tao nghĩ nhiều...

-ừ có vẻ vậy, quan trọng hơn làm sao ta về nhà được đây?

chợt seishu quay lưng lai với koko, đưa 2 tay ra sau từ từ khuỵu người xuống.

-...gì vậy inupi?

-lên đây tao cõng mày về, nhà tao với mày cũng gần nhau thôi mà.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

InuKoko-memoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ