CHƯƠNG 31

33 2 0
                                    


Huyền Diệp không hề hỏi hoàng phụ có thích hay không hắn vấn đề, còn tuổi nhỏ hắn đã biết đáp án.

Một năm trước Đại công chúa bất hạnh chết yểu, trong cung hiện tại chỉ có bốn cái hài tử, Phúc Toàn, Huyền Diệp, Na Nhân cùng Nhị công chúa.

Huyền Diệp khả năng ở phụ thân duyên phận thượng kém một ít, mấy cái trong bọn trẻ, chỉ có hắn ra cung tránh đậu. Mặt khác ba cái hài tử ở trong cung có thể thường xuyên nhìn thấy Hoàng Thượng, Hoàng Thượng đối bọn họ cũng coi như từ ái.

Hơn nữa Huyền Diệp hồi cung thời cơ cũng không đúng, lúc ấy Hoàng Thượng sở hữu tâm tư đều bị tiểu a ca dắt đi rồi, nào có tâm lực quan tâm hắn?

Nếu Huyền Diệp là cái chỉ biết ngốc ăn ngốc chơi tiểu hài tử thì tốt rồi, quá thanh tỉnh quá sớm tuệ chỉ biết gia tăng hắn thống khổ. Kỳ Kỳ Cách dần dần mà trở nên bất công, nàng thực đau lòng cái này sớm tuệ tiểu hài tử.

Tiểu a ca sự cấp Đổng Ngạc thị tạo thành cực đại đả kích, nàng sinh một hồi bệnh nặng, bệnh hảo sau luôn là thần sắc buồn bực.

Hoàng Thượng so từ trước càng thêm thương tiếc Đổng Ngạc thị, hạ triều hội hắn liền đi Thừa Càn Cung bồi quý phi, hắn đối quý phi sủng ái đã tới rồi Thái Hậu nhìn không được nông nỗi.

Ngày này, Thái Hậu lấy thương lượng ăn tết công việc vì từ, mời Kỳ Kỳ Cách đến Từ Ninh Cung tới.

Kỳ Kỳ Cách khoác một kiện màu xanh đá lông chồn áo choàng đỉnh phong tuyết đi, tới rồi Từ Ninh Cung, nàng một bên cởi áo một bên cười nói.

"Thái Hậu a! Ngài lão nhân gia thật đúng là đau ta, lớn như vậy phong tuyết, thiếu chút nữa đem ta quát chạy."

Tô Ma Lạt Cô tiếp nhận Kỳ Kỳ Cách áo choàng, nàng thấy Kỳ Kỳ Cách không mang lò sưởi tay, vội vàng lấy ra một cái tiểu xảo tinh xảo đồng thau lò sưởi tay, hướng bên trong ném hai khối hoa mai hương bánh bậc lửa, đắp lên cái nắp đưa cho Kỳ Kỳ Cách ấm tay.

Thái Hậu tiếp đón Kỳ Kỳ Cách cởi giày thượng giường đất, Kỳ Kỳ Cách cũng không khách khí, nàng quăng giày ôm lò sưởi tay bò đến Thái Hậu bên người.

Thái Hậu nhíu mày nói: "Ngươi nhìn một cái ngươi, hành tẩu ngồi nằm quy củ còn so ra kém Huyền Diệp."

Kỳ Kỳ Cách cùng Thái Hậu cười nham nhở, "Trong phòng lại không có người ngoài, quy củ làm cho ai xem a!"

Thái Hậu hiểu biết Kỳ Kỳ Cách tính tình, biết khuyên bảo vô dụng, nàng cũng lười đến lại khuyên.

Kỳ Kỳ Cách lệch qua thu hương sắc trên gối dựa, nàng hỏi: "Còn có mười ngày qua liền ăn tết, nên chuẩn bị đều chuẩn bị tốt, ngài còn có cái gì phân phó?"

Thái Hậu thở dài: "Đại tuyết thiên kêu ngươi lại đây kỳ thật không phải vì ăn tết sự, năm nay là ba năm một lần tổng tuyển cử, ta muốn hỏi một chút ngươi ý tứ."

Kỳ Kỳ Cách nghĩ nghĩ nói: "Năm nay nếu không liền không chọn đi! Hoàng Thượng độc sủng Đổng Ngạc thị, Bát Kỳ nữ tử tiến cung tới cũng là vô sủng vô ái, tội gì đạp hư người trong sạch nữ hài nhi đâu? Hơn nữa Bát Kỳ dân cư quá ít, trừ bỏ kinh thành nữ hài tử, xa ở Thịnh Kinh nữ hài tử cũng đến tới kinh tham gia tuyển tú. Các nàng ngàn dặm xa xôi đi vào kinh thành, tuyển thượng còn hảo, tuyển không thượng liền một chuyến tay không, lại phí tiền lại hao tâm tốn sức. Ta xem vẫn là không cần phiền toái!"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ