Quý phi bệnh thật sự nghiêm trọng, Kỳ Kỳ Cách thân là Hoàng Hậu lý nên đi thăm.
Nàng ở nhà kho chọn vài loại quý báu dược liệu coi như thăm bệnh quà tặng, mang theo A Như Na đi Thừa Càn Cung.
Mới vừa vào nhà, một cổ tươi mát hương khí liền vọt tới Kỳ Kỳ Cách trong lỗ mũi. Đối với môn trên tường treo danh gia họa tác, trên bàn đồ cổ bình hoa cắm mới mẻ hoa bách hợp, Kỳ Kỳ Cách rất ít đến Thừa Càn Cung tới, thấy trong phòng tinh xảo thanh nhã bài trí trang trí, nàng nhịn không được nhìn nhiều vài lần.
Năm cái thái y đứng ở trong phòng thương lượng phương thuốc, bọn họ thấy Hoàng Hậu tới vội vàng lại đây hành lễ.
Hoàng Hậu hướng bọn họ gật gật đầu, một đám lão đại phu ở trong cung rất không dễ dàng.
Trong cung quy củ, cung phi bị bệnh cần thiết từ mấy vị thái y cùng nhau chẩn trị khai căn. Lúc này Thái Y Viện chia làm mười một khoa, nhi khoa, ngoại khoa, mắt khoa, mồm miệng khoa từ từ. Cũng không biết quý phi được bệnh gì, hiện tại trừ bỏ nhi khoa thái y không có tới quá, dư lại thái y đều cấp quý phi khám quá mạch.
Phương thuốc cũng khai, dược cũng ăn, nhưng quý phi bệnh tình chậm chạp không thấy khởi sắc. Hoàng Thượng tức giận, nếu quý phi thân thể còn không thấy chuyển biến tốt đẹp, toàn bộ Thái Y Viện đều phải đi theo xui xẻo.
Hiện tại canh giữ ở Thừa Càn Cung năm vị thái y là trong cung y thuật tốt nhất thái y, cầm đầu hoàng chí nhân thái y là chuyên môn vì Hoàng Thượng xem bệnh.
Kỳ Kỳ Cách tiếp đón A Như Na đem mang đến dược liệu giao cho các thái y phân biệt một chút, "Không biết này đó dược đối quý phi thân thể có hay không chỗ tốt, các ngươi mở ra nhìn xem."
Dược liệu đều là tốt, giao cho thái y xem qua sau, nếu là quý phi dùng dược xảy ra vấn đề cũng lại không đến Kỳ Kỳ Cách trên người.
Đây là Kỳ Kỳ Cách một chút tiểu tâm tư, thăm bệnh đưa dược liệu nhất thích hợp, đổi làm khác cung phi Kỳ Kỳ Cách không cần làm điều thừa, nhưng quý phi đặc thù, vẫn là cẩn thận tốt hơn.
Các thái y xem qua xác định dược liệu không có vấn đề, Kỳ Kỳ Cách đem hoàng thái y gọi vào bên người tới, "Quý phi rốt cuộc được bệnh gì? Như thế nào lâu như vậy vẫn là không thấy hảo?"
Hoàng thái y cẩn thận mà đáp: "Quý phi ngũ tạng lục phủ đều có tổn thương, dương khí không đủ âm dương bất hoà......"
Kỳ Kỳ Cách giơ tay đánh gãy hắn, "Được rồi, đừng nói nữa."
Kỳ Kỳ Cách: Lý luận bộ phận liền không cần nói! Xin lỗi, ta đã quên chính mình là cái thất học, ngươi nói ta cũng nghe không hiểu.
Quý phi bên người thị nữ dẫn Kỳ Kỳ Cách vào phòng trong, quý phi ăn mặc một kiện vàng nhạt sắc tơ lụa áo trong nằm ở trên giường. Một cái trứng ngỗng mặt tuổi thanh xuân nữ tử đứng ở mép giường, nàng chính là quý phi tộc muội.
Quý phi giãy giụa lên hành lễ, nàng tộc muội Đổng Ngạc thứ phi vội vàng đỡ nàng lên.
Kỳ Kỳ Cách hướng quý phi xua tay, "Thôi, ngươi mau nằm xuống đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...