CHƯƠNG 35

40 2 0
                                    


Huyền Diệp đại khái minh bạch Kỳ Kỳ Cách ý tứ, nàng không tồn tại đột nhiên phú quý biến bành trướng khả năng, bởi vì nàng vẫn luôn thực bành trướng. Hơn nữa mọi người đều thói quen nàng bành trướng, cho nên mặc kệ nàng làm chuyện gì, mọi người đều tập mãi thành thói quen.

Huyền Diệp lại từ Kỳ Kỳ Cách nơi đó học được một đạo lý, làm người không cần tận thiện tận mỹ, hảo hảo làm chính mình là được. Tốt nhất hung một chút, hư một chút, để cho người khác đi thói quen.

Kỳ Kỳ Cách không biết Huyền Diệp học cái gì đạo lý, nàng chỉ cảm thấy tiểu tử này thiếu giáo huấn!

"Tiểu tử! Ngươi dám nói ta là kẻ lừa đảo, ngươi cho ta lại đây!"

Huyền Diệp trong lòng hoảng hốt, hắn vội vàng đứng dậy bay nhanh nói: "Hoàng ngạch nương nhi thần có việc đi trước một bước cáo từ!"

Hắn nhảy xuống ghế dựa liền ra bên ngoài chạy, Kỳ Kỳ Cách đi mau hai bước đem hắn vớt ở trong ngực. Không phải Kỳ Kỳ Cách rất nhanh, ai làm tiểu hài nhi chân đoản đâu!

Huyền Diệp liều mạng duỗi chân giãy giụa, hắn đã bắt đầu học cưỡi ngựa bắn cung, là một cái khổng võ hữu lực nam nhân!

Đáng tiếc đối thủ của hắn là Kỳ Kỳ Cách, Kỳ Kỳ Cách so khổng võ hữu lực càng thêm khổng võ. Nàng một con cánh tay kẹp lấy Huyền Diệp, mặt khác một bàn tay nhéo hắn bím tóc.

"Ngươi lại động! Lại động liền đem ngươi tóc kéo quang, làm ngươi biến thành trọc sọ não!"

Huyền Diệp cảm nhận được lôi kéo lực lượng, không dám lộn xộn, Kỳ Kỳ Cách làm A Như Na đem nàng đắp mặt dược lấy lại đây.

A Như Na chính là trong truyền thuyết gian nịnh tặc tử, chỉ cần là Kỳ Kỳ Cách yêu cầu, nàng toàn bộ vô điều kiện phục tùng.

Nàng bưng tới đắp mặt dược, Kỳ Kỳ Cách nắm lên một phen toàn hồ ở Huyền Diệp trên mặt.

"Hừ hừ hừ! Tiểu tử! Làm ngươi nói ta! Ngươi còn dám không dám? Ngươi có phục hay không?"

Huyền Diệp nhắm chặt đôi mắt, hắn mí mắt thượng dính nhão dính dính đắp mặt dược, xoang mũi tất cả đều là cổ quái dược vị, loãng tuếch thuốc mỡ chảy tiến miệng phùng lại khổ lại ngọt.

Hắn vội vàng phát ra thức thời thanh âm, "Hoàng ngạch nương, ta phục lạp! Ta không dám!"

Kỳ Kỳ Cách không thuận theo không buông tha, "Nói nói ta ưu điểm! Làm nhanh lên, nói nhiều điểm!"

Huyền Diệp vẻ mặt đau khổ nhắm mắt khen, "Hoàng ngạch nương tú ngoại tuệ trung, phấn chấn oai hùng, tâm linh thủ xảo, ôn nhu săn sóc."

"Còn có đâu? Quan trọng nhất một chút đâu?"

Huyền Diệp vội nói: "Hoàng ngạch nương phú quý, trời sinh phú quý!"

"Hừ! Này còn kém không nhiều lắm!" Kỳ Kỳ Cách buông ra Huyền Diệp, "Hôm nay tạm tha ngươi, đi rửa mặt đi!"

A Như Na một lần nữa đánh tới nước trong, Huyền Diệp giặt sạch mặt vội vàng rời đi.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ