"Ngài xem ta giống cái ngốc tử sao?" Huyền Diệp cực nghiêm túc hỏi Kỳ Kỳ Cách, "Ta chính mình đồ vật còn muốn ta tiêu tiền tới chuộc về?"
Vấn đề này thực hảo trả lời, Kỳ Kỳ Cách ngụy biện một bộ một bộ, "À không! Ngươi đương nhiên không phải ngốc tử! Nhưng ngươi đối hoàng ngạch nương kính yêu sẽ tạm thời che giấu ngươi hai mắt, làm ngươi cam tâm tình nguyện mà bị lừa."
Huyền Diệp chắp tay sau lưng thở dài một tiếng, "Ngài không nên lợi dụng ta kính yêu chi tâm. Lồng sắt cho ngài chơi, ngài không thích anh vũ, vậy đưa đến Cảnh Nhân Cung cho ta ngạch nương giải buồn đi!"
Kỳ Kỳ Cách dùng khinh bỉ đôi mắt nhỏ xem Huyền Diệp, "Chậc chậc chậc, còn tuổi nhỏ học cái gì không tốt, càng muốn học đoan thủy đại sư. Lồng sắt cho ta, điểu cho ngươi ngạch nương, vậy ngươi cho ngươi Hoàng tổ mẫu cái gì đâu?"
Vấn đề này khó ở Huyền Diệp. Đúng vậy, Hoàng tổ mẫu nơi đó làm sao bây giờ đâu?
Kỳ Kỳ Cách cười lừa tiểu hài tử, "Xem ngươi như vậy buồn rầu, hoàng ngạch nương cho ngươi ra cái chủ ý. Ngươi đem anh vũ cùng lồng chim đều đưa ta, người khác hỏi ngươi liền nói đồ vật là bị ta cướp đi. Nhạ, hắc oa ta thế ngươi bối, ta có phải hay không đặc biệt giảng nghĩa khí? Ngươi không cần quá cảm kích ta!"
Huyền Diệp đầu nhỏ chuyển thực mau, hắn ở trong lòng tính tính. Nói như vậy, hắn tặng lễ vật đi ra ngoài, thu được người sẽ cảm thấy vui vẻ vinh hạnh. Vì cái gì đưa hoàng ngạch nương lễ vật ngược lại thiếu hoàng ngạch nương nhân tình? Có thể thấy được đây là hoàng ngạch nương một loại khác tay không bộ bạch lang thủ đoạn!
Huyền Diệp không chịu mắc mưu, "Nhi tử không đành lòng làm hoàng ngạch nương gánh tội thay, này anh vũ cùng lồng chim vẫn là đưa đến Hoàng tổ mẫu nơi đó đi! Như vậy mọi người đều không có câu oán hận."
Vàng ròng lồng chim cứ như vậy cùng chính mình gặp thoáng qua, Kỳ Kỳ Cách tiếc nuối mà than một tiếng.
"Xem ra ngươi quyết tâm phải làm một cái đoan thủy đại sư a!"
Huyền Diệp không hiểu Kỳ Kỳ Cách ngạnh, "Vừa rồi liền nghe ngài nói, đoan thủy đại sư là có ý tứ gì?"
"Người Hán có câu nói nói như thế nào tới? Xử lý sự việc công bằng. Đoan thủy quả nhiên hảo, kia đó là đoan thủy đại sư."
Lúc này Kỳ Kỳ Cách lại cảm thấy Huyền Diệp đáng thương, "Ai, ngươi đương đoan thủy đại sư nhật tử còn trường đâu! Ta tuy rằng chưa làm qua quan, nhưng ta trời sinh thông minh, dùng chân tưởng cũng minh bạch, triều đình dùng chính là cân nhắc chi thuật, cân nhắc còn không phải là đoan thủy sao? Chờ ngươi cưới tức phụ hậu cung cũng muốn cân bằng, ngươi còn phải đoan thủy. Tương lai ngươi có nhi nữ, kia càng nội dung chính thủy."
Cả đời đều đoan thủy, nghe tới quá đáng thương, vạn sự không thể toại chính mình tâm ý, nghe tới luôn có một loại ủy khuất cầu toàn ý tứ.
Huyền Diệp không cảm thấy chính mình đáng thương, hắn hiện tại chỉ cảm thấy ngạc nhiên.
"Hoàng ngạch nương lời này nói được rất có kiến thức, nguyên lai hoàng ngạch nương không chỉ sẽ gạt người, ngài còn rất có kiến giải!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Narrativa generaleHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...