Huyền Diệp nằm ở trên giường gặm mứt hoa quả, Kỳ Kỳ Cách ngồi ở mép giường xem hắn ăn.
Huyền Diệp thở dài: "Hoàng ngạch nương, ngươi thật tốt, ta muốn ăn đường, chính là Hoàng tổ mẫu cùng ngạch nương đều không cho."
Kỳ Kỳ Cách khuyên hắn không cần quá cảm động, "Ai! Ngươi Hoàng tổ mẫu cùng ngạch nương cũng là vì ngươi hảo sao! Giống ta liền không thèm để ý ngươi ăn đường có thể hay không trường trùng nha. Dù sao ngươi đã là tiểu mặt rỗ, không phải thực anh tuấn bộ dáng, răng cửa thượng nhiều ra hai cái hắc hắc nha lỗ thủng cũng không quan hệ sao!"
Huyền Diệp buông mứt hoa quả, cảm giác đột nhiên hết muốn ăn.
Kỳ Kỳ Cách trong lòng cười hắn thần tượng tay nải trọng, "Ăn đi thiếu gia, liền ngẫu nhiên ăn một lần, nơi nào liền trường trùng nha đâu? Ta vừa mới là hù dọa ngươi!"
Huyền Diệp thở dài, "Tính, không ăn uống, dư lại giấu đi từ từ ăn đi!"
Hắn cái hảo nắp hộp, thật cẩn thận mà đem hộp giấu ở đầu giường ám cách.
Kỳ Kỳ Cách nói: "Ngươi đến nỗi như vậy keo kiệt sao? Ngươi lại không phải ăn không nổi."
Huyền Diệp quay lại thân nghiêm túc mà nói: "Ta tuy là đế vương, giàu có tứ hải, nhưng trên người lưng đeo giang sơn xã tắc cùng tổ tông cơ nghiệp, không thể tùy hứng làm bậy. Mọi việc đều phải có độ, ta hiện tại không thể tùy ý ăn đường, tương lai cũng không thể sa vào với tửu sắc."
Kỳ Kỳ Cách không thể tán đồng, "Ngươi là đế vương, nhưng ngươi cũng là cá nhân, nếu là đương hoàng đế như vậy áp lực, như vậy cái này hoàng đế không làm cũng thế. Người dục vọng giống như thao thao sông nước, ngươi thành lập thật mạnh đê đập đổ nước sông, một ngày nào đó nước sông sẽ hướng suy sụp đê đập, đến lúc đó tạo thành hậu quả càng nghiêm trọng."
Thái Hoàng Thái Hậu thường xuyên dạy dỗ Huyền Diệp muốn tự hạn chế tự xét lại, không thể tùy hứng làm bậy, Kỳ Kỳ Cách lại giáo Huyền Diệp không cần quá mức áp lực. Hai loại bất đồng giáo dục phương thức làm Huyền Diệp mê hoặc, không biết nên nghe ai.
Huyền Diệp lẩm bẩm nói: "Chính là Hoàng tổ mẫu nói, làm hoàng đế không thể vạn sự đều theo chính mình tính tình tới. Ta trên tay nắm sinh sát quyền to, hẳn là so người bình thường càng thêm cẩn thận khắc chế."
Tiên đế tùy hứng, làm việc chưa bao giờ quản người khác cảm thụ. Thái Hoàng Thái Hậu sợ Huyền Diệp học phụ thân hắn, cho nên ở phương diện này quản được đặc biệt nghiêm.
Kỳ Kỳ Cách cũng không hảo phê phán Thái Hoàng Thái Hậu giáo dục xem, nàng chỉ có thể nói: "Ngươi Hoàng tổ mẫu kiến thức rộng rãi, nàng lời nói tự nhiên là rất có đạo lý. Bất quá, ngươi vừa mới cũng nói, mọi việc phải có độ. Giả như quá khó xử chính mình, tới rồi gần như hà khắc nông nỗi, này không phải cũng là quá độ sao?"
Huyền Diệp như suy tư gì gật gật đầu, "Hoàng ngạch nương nói cũng có chút đạo lý."
Kỳ Kỳ Cách đắc ý mà lắc lắc đầu, "Ai! Ta luôn là rất có đạo lý, khắp thiên hạ lý đều họ Kỳ Kỳ Cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Fiction généraleHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...