CHƯƠNG 40

26 1 0
                                    


"Hoàng ngạch nương, hoàng ngạch nương, ngươi mau cứu cứu ta!"

Huyền Diệp vô cùng lo lắng mà đi vào Hàm An Cung, mới vừa vượt qua ngạch cửa liền bắt đầu ồn ào.

Kỳ Kỳ Cách từ phòng trong ra tới, "Làm sao vậy? Ngươi Hoàng tổ mẫu buộc ngươi đọc sách? Hảo hài tử, việc này hoàng ngạch nương không giúp được ngươi, ngươi là biết đến, ngươi hoàng ngạch nương không học vấn không nghề nghiệp."

"Ai nha! Không phải!" Huyền Diệp thở dài, "Là ta ngạch nương chất nữ, nàng gần nhất luôn là dán ta. Ta đi học đọc sách thời điểm còn có thể tránh đi nàng, đi Cảnh Nhân Cung thỉnh an liền phải bị nàng dính trụ! Hoàng ngạch nương, ngươi mau đem nàng đuổi đi về nhà đi thôi!"

Huyền Diệp hoang mang rối loạn, Kỳ Kỳ Cách cho rằng ra cái gì đại sự đâu! Nguyên lai chính là bị tiểu nha đầu cuốn lấy.

Kỳ Kỳ Cách nhếch lên chân dựa vào ghế trên, "Như vậy một chút việc nhỏ còn dùng đến ta ra tay? Ngươi là hoàng đế, ngươi làm chủ đuổi đi người không phải hảo."

Huyền Diệp mếu máo, "Nhưng nàng là ta ngạch nương chất nữ, là tới tiến cung hầu bệnh. Ta ngạch nương bệnh còn chưa hết, ta không có phương tiện đuổi đi nàng."

Kỳ Kỳ Cách cười lạnh, "Ngươi nói chuyện cũng thật có ý tứ, ngươi không có phương tiện, ta liền phương tiện? Nhiều năm như vậy ngươi ngạch nương rốt cuộc nhìn thấy nhà mẹ đẻ người, ta bỗng nhiên đuổi đi người, cái này làm cho người khác thấy thế nào ta? Tuy rằng ta cũng không phải cái gì người tốt."

Huyền Diệp nhảy nhót chạy tới cấp Kỳ Kỳ Cách đấm chân, "Hoàng ngạch nương, chúng ta không phải bạn thân sao? Ngươi tốt nhất, giúp giúp ta đi!"

Kỳ Kỳ Cách vẫn là cười lạnh, "Bạn thân?"

Huyền Diệp liên tục gật đầu, "Là nha! Bạn thân! Bạn thân còn không phải là cho nhau ném hắc oa giao tình sao? Ngày hôm qua hoàng ngạch nương đem Hoàng tổ mẫu nơi đó kẹo đậu phộng đều ăn, sau đó giá họa đến ta trên người, này còn không phải là bạn thân chuyện nên làm sao?"

Kỳ Kỳ Cách chột dạ mà chớp chớp đôi mắt, nàng ngồi thẳng thân thể, đỡ Huyền Diệp ngồi ở nàng bên cạnh.

Thật là ba ngày không thấy đương lau mắt mà nhìn, Huyền Diệp không chỉ có sẽ ném nồi, còn học được âm dương quái khí đâu!

Huyền Diệp làm bộ làm tịch mà mạt lau nước mắt, "Ai! Có thể thế hoàng ngạch nương gánh tội thay là Huyền Diệp vinh hạnh, Huyền Diệp không ủy khuất."

Kỳ Kỳ Cách: Hảo một đóa mặt rỗ tiểu bạch hoa.

"Ngươi một nam hài tử, khóc sướt mướt giống bộ dáng gì, còn không phải là một tháng không thể ăn đường sao? Trong chốc lát cho ngươi trang nhị cân mang về trộm ăn!"

Huyền Diệp: "Kẻ hèn nhị cân đường là có thể đền bù ta sao?"

Kỳ Kỳ Cách: "Vậy tam cân."

Huyền Diệp đô miệng, "Ta không cần đường, ta muốn ngươi đem biểu muội đuổi đi!"

Kỳ Kỳ Cách lắc đầu thở dài, yêu cầu này nàng làm không được a!

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ