Kỳ Kỳ Cách té xỉu, mọi người đều luống cuống.
Kỳ Kỳ Cách xưa nay cường tráng, rất ít sinh bệnh, mặc dù bị bệnh cũng bất quá là phong hàn mà thôi. Nàng đều không cần uống dược, hai chén canh gừng uống xong đi phát đổ mồ hôi thì tốt rồi.
Nàng này một ngã xuống nhưng đem A Như Na cấp sợ hãi, nàng không rảnh lo hình tượng, ngao một tiếng hô ra tới.
"Nương nương, nương nương ngài làm sao vậy? Ngài đừng làm ta sợ a!"
A Như Na này một tiếng kêu xem như đem Kỳ Kỳ Cách biểu diễn sơ hở cấp viên đã trở lại.
Người khác té xỉu trước trước suyễn mấy khẩu khí thô, hoặc là thân thể lay động trợn trắng mắt ngã xuống. Kỳ Kỳ Cách trước một giây còn ở trung khí mười phần mà mắng chửi người, sau một giây loảng xoảng nằm ở trên mặt đất, này diễn đến có điểm giả.
Cũng chính là A Như Na quan tâm Kỳ Kỳ Cách mới mắc mưu, giống Huyền Diệp này não giữa tử hảo sử còn tại hoài nghi đâu!
A Như Na thật cẩn thận mà đem Kỳ Kỳ Cách nâng dậy tới, làm nàng dựa vào chính mình trong lòng ngực.
Đỡ hảo Kỳ Kỳ Cách, A Như Na quay đầu lại hướng Hồng Tước quát: "Ngươi còn thất thần làm gì? Còn không đi thỉnh thái y!"
Hồng Tước lúc này mới phản ứng lại đây, hoang mang rối loạn mà chạy ra Cảnh Nhân Cung.
Huyền Diệp thấy A Như Na như vậy nôn nóng, trong lòng hoài nghi cũng đi theo tan.
Hắn vội vàng tiến lên nói: "Cô cô, ta đây liền đi kêu người. Trên mặt đất lạnh, chúng ta trước đem hoàng ngạch nương dọn đến trên giường đi."
Cảnh Nhân Cung phong bế, lưu tại nơi này đều là Thái Hoàng Thái Hậu cùng Kỳ Kỳ Cách mấy cái tâm phúc, tự nhiên nhân thủ thiếu.
Huyền Diệp đi ra ngoài kêu người, các cung nữ hợp lực đem Kỳ Kỳ Cách nâng đến trên giường đi.
Đồng Giai thị bị lượng ở một bên, nôn nóng mà tay chân đều không biết hướng nơi nào bãi.
A Như Na canh giữ ở Kỳ Kỳ Cách bên người, dùng nước ấm tẩm ướt khăn cấp Kỳ Kỳ Cách lau mặt sát tay.
Nàng không biết làm như vậy có hay không dùng, nàng chỉ nghĩ làm chút sự tình làm chính mình an tâm.
Ở A Như Na cấp Kỳ Kỳ Cách sát lòng bàn tay thời điểm, Kỳ Kỳ Cách nhẹ nhàng ngoéo một cái A Như Na tay, động tác nhẹ phảng phất là ảo giác.
A Như Na trên tay dừng một chút, trong lòng cũng có đế.
Các thái y dẫn theo hòm thuốc vội vã mà tới, hôm nay vừa lúc là hoàng thái y đương trị. Vị này y thuật tinh vi thái y thâm đến tiên đế cùng Huyền Diệp tín nhiệm.
Huyền Diệp vội nói: "Thái y mau tới, mau nhìn xem Thái Hậu đây là làm sao vậy?"
Hoàng thái y vội vàng tiến lên, A Như Na từ mép giường dịch khai, phương tiện thái y bắt mạch.
Trải qua hoàng thái y bên người, A Như Na không nhẹ không nặng mà đụng phải hắn một chút.
Hoàng thái y mở ra hòm thuốc lấy ra lót gối, A Như Na đỡ Kỳ Kỳ Cách thủ đoạn nhẹ nhàng đáp ở lót gối thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficção GeralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...