CHƯƠNG 43

29 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách vốn tưởng rằng Đồng Giai thị lễ Phật là tưởng chơi cái gì tân đa dạng, không nghĩ tới Phật đường bố trí hảo, nàng thật sự bắt đầu thành tâm lễ Phật. Mỗi ngày trừ bỏ sớm tối thưa hầu, nàng sẽ không rời đi Phật đường nửa bước.

Đồng Giai thị thình lình xảy ra thay đổi làm Kỳ Kỳ Cách khó hiểu, trước kia nên giảng đạo lý đều nói, nên khuyên đều khuyên qua, nên huấn cũng răn dạy, Đồng Giai thị hoàn toàn không để ý tới, lần này như thế nào liền sửa lại?

Đừng nói là Kỳ Kỳ Cách té xỉu làm nàng quyết tâm sửa đổi lỗi lầm, Kỳ Kỳ Cách còn không có như vậy đại thể diện.

Nghĩ trăm lần cũng không ra Kỳ Kỳ Cách đi tìm Thái Hoàng Thái Hậu lải nhải, Thái Hoàng Thái Hậu nghe xong cười lạnh một tiếng.

"Nàng còn không phải sợ? Ngươi té xỉu sau ta không có vội vã xử trí nàng, nàng lo lắng đề phòng, tự nhiên phải làm ra chút sự tình tới khoe mẽ."

Kỳ Kỳ Cách chụp đùi ai thán, "Hải! Sớm biết rằng nàng lá gan như vậy tiểu, ta mỗi ngày khiêng cái cuốc đi Cảnh Nhân Cung hù dọa nàng sao!"

Thái Hoàng Thái Hậu thở dài một tiếng, thật sâu cảm thấy Kỳ Kỳ Cách đầu cùng Đồng Giai thị giống nhau không hảo sử.

"Ngươi còn có nhớ hay không ta đã từng nói qua nói, chúng ta nói chuyện làm việc nhất định phải chiếm lý. Đồng Giai thị làm được không đúng, chúng ta có thể nói đạo lý, nhưng là tuyệt đối không thể đi đe dọa nàng. Hoàng Thượng mới tám tuổi, tuy rằng trưởng thành sớm, nhưng rất nhiều đạo lý cũng đều không hiểu. Hắn nhìn không tới ngươi đe dọa Đồng Giai thị dụng ý, chỉ nhìn đến ngươi khi dễ hắn ngạch nương. Hắn có thể hay không đối với ngươi lòng mang bất mãn?"

Thái Hoàng Thái Hậu tức giận mà chọc chọc Kỳ Kỳ Cách cái trán, ở nàng trên trán chọc ra một cái vết đỏ tử.

"Ngươi đa dụng dùng đầu óc đi! Này hơn nửa năm, chúng ta đối Đồng Giai thị nhịn rồi lại nhịn, làm lại làm. Còn hảo ngươi là cái rộng lượng, vẫn luôn đối Đồng Giai thị lễ nhượng chiếu cố, còn đuổi theo che chở Huyền Diệp, ngươi nhất cử nhất động Huyền Diệp đều xem ở trong mắt. Hiện tại Huyền Diệp đối mẹ ruột nhẫn nại đã tới rồi cực hạn, cho nên ngươi sử cái biện pháp trang bệnh, ta lại phối hợp đe doạ Đồng Giai thị một phen, tự nhiên mà vậy liền đạt tới mục đích."

Kỳ Kỳ Cách bang kỉ bang kỉ vỗ tay vỗ tay, "Thái Hoàng Thái Hậu cao kiến! Thái Hoàng Thái Hậu lợi hại!"

Thái Hoàng Thái Hậu cười lạnh, "Thiếu vuốt mông ngựa, nhiều điểm đọc sách! Theo ta thấy, Ngự Hoa Viên kia khối vườn rau ngươi không trúng cũng thế, nhiều đem tâm tư đặt ở chính sự mặt trên. Ngươi đứa nhỏ này cẩu thả, bổn không thích hợp ở trong cung sinh hoạt, may mắn ngươi tâm tư thuần lương, vận khí cũng đủ hảo. Huyền Diệp bên người cái dạng gì người thông minh không có, thiên hắn bị ngươi này khờ ngốc mẹ cả lung lạc đi."

Kỳ Kỳ Cách không vui, "Ta nơi nào khờ choáng váng?"

Ta đời trước chính là sinh viên đâu!

"Khờ không khờ, ngốc không ngốc, đại gia trong lòng đều gương sáng dường như, ta không muốn nhiều lời chọc ngươi phiền chán. Ngươi nhớ kỹ, về sau ngươi đãi Đồng Giai thị cần thiết giống như trước giống nhau, nhất định phải lễ ngộ, không thể chậm trễ. Đối Huyền Diệp, ngươi muốn cẩn thận quan tâm, đừng luôn là khi dễ hắn, lừa hắn. Còn có, ngươi muốn thường xuyên khuyên Huyền Diệp đi thăm Đồng Giai thị. Ngươi càng lớn độ, Huyền Diệp càng thích ngươi, Đồng Giai thị càng nhỏ tâm nhãn, càng là đem Huyền Diệp hướng ngươi bên này đẩy."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ