i love you

424 45 3
                                    


'hyunjin, hyunjin nhìn nè!!'

'huh? gì vậy?'

meow~

'aww ở đâu ra vậy?' hyunjin như muốn tan chảy khi thấy cục bông xám xám được ôm gọn trong lòng 'cục bông' ca anh.

'cạnh căn nhà hoang sau trường tiểu học ấy, lúc nãy em đi ngang thì nghe tiếng mèo kêu, vào xem thử thì thấy nhóc này nên em bế về đây' felix phấn khích ra mặt kể lại với người kia, cậu đưa tay vuốt ve chú mèo lúc này đang được hyunjin bế rất nâng niu, anh nhìn vẻ mặt vui như tết của cậu thì cũng bất giác mà mỉm cười.

'hay là mình nuôi nó nha?' bỗng felix ngẩng mặt lên tròn mắt nhìn anh.. thôi nào, thành thật đi, hyunjin là ai mà dám có quyền từ chối cái người đáng yêu này?

cơ mà chuyện này cũng đáng để suy nghĩ đấy chứ. cả hyunjin và felix đều là sinh viên, vừa đi học vừa đi làm, tiền học phí, tiền trọ, tiền ăn, có tháng còn chẳng đủ khiến cả hai phải tiết kiệm từng đồng mà lê lết qua ngày thì việc nuôi thêm một miệng ăn có lẽ là rất khó để có thể đồng ý được. hơn nữa cả hai đều bận tối tăm mặt mũi từ sáng đến tận khuya mới về đến nhà thì lấy ai mà chăm sóc chú mèo ấy đây?

'không được ạ?'

thôi nào felix, đng làm b mt đó ch, em biết anh s không chu được mà?

'không phải anh không muốn.. nhưng mà em thấy đó..'

'thôi được rồi, em hiểu mà.. để em chơi với bé mèo này chút nữa rồi mang nó về lại chỗ cũ' cậu bế bé mèo ra khỏi tay hyunjin rồi đi lại chiếc ghế gỗ gần đấy ngồi. nhìn gương mặt buồn rười rượi của người mình yêu, hyunjin thật muốn đấm cho bản thân một phát.

'felix àaaa, đừng buồn mà.. sau này ổn định hơn rồi thì chúng ta có thể nuôi bao nhiêu mèo tuỳ thích mà' anh chạy lại ngồi cạnh felix, tựa cằm lên vai cậu, tay anh ôm eo kéo cả cậu lẫn chú mèo xích lại gần mình.

'em biết rồi.. nhưng mà nhóc này đáng yêu quá..' cậu bật cười khi chú mèo trong lòng duỗi người rồi tựa đầu lên bụng cậu mà ngủ ngon lành.

'thế anh có đáng yêu không?' hyunjin long lanh mắt nghiêng đầu mong đợi câu trả lời, đáp lại anh là một cái trề môi đầy thái độ.

'yah.. tổn thương đấy..' anh đứng dậy phủi mông rồi đi sang ngồi thụp xuống để vừa tầm nhìn với chú mèo màu xám đang say sưa giấc nồng kia.

'nè nhóc.. chưa gì mà nhóc đã cướp mất người yêu của anh rồi.. cũng may là nhóc dễ thương á.. không là anh không tha cho đâu' hyunjin lầm bầm đoạn cuối, cậu thấy thế liền bật cười, cái tên người yêu to xác này của cậu dù có bao nhiêu tuổi thì cũng như đứa trẻ con mới lớn thôi.

'felix à!!'

'em nghe?'

'em học xong chưa?' hyunjin mở cửa phòng bước vào thì thấy felix vẫn đang đeo kính ngồi ở bàn học với xấp tài liệu dầy cui trên bàn cùng màn hình laptop hiện rất nhiều chữ. anh thở dài rồi đi lại, chen người vào ngồi sau lưng cậu, vòng tay ôm eo rồi tựa đầu lên vai cậu.

skz | hwanghyunjin x leefelix | dear my loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ