Chương 1

162 19 10
                                    

Tại Hẻm Xéo sau khi nhờ nửa người khổng lồ mua đồ dùng học tập, Harry được đưa tới tiệm trang phục cho mọi dịp của phu nhân Malkin, sau đó gặp một đoàn người cười cười nói nói cũng đang bước vào bên trong.

Takemichi Hanagaki nhìn tới cậu bé tóc đen rối xù, cặp mắt kính dày cả thước hệt như vẻ ngoài trên lớp của ai đó gây chú ý, mỉm cười vui vẻ gập thân người cùng Harry bắt chuyện.

"Học sinh năm nhất hả? Anh là Takemichi Hanagaki học sinh năm thứ hai nhà Gryffindor, em không vào trong sao?" Takemichi cười toả nắng mở lời, vẻ mặt tự nhiên cực kì mà hỏi.

"A..em..em có hơi ngại ạ..." Harry lấp bắp nói, vẻ mặt hơi đỏ do ngại ngùng, dù sao cũng là lần đầu tiên Harry cùng người lạ nói chuyện "em là Harry Potter ạ!"

Takemichi vẻ mặt hơi đổi thành kinh ngạc rồi lại tới vui mừng, sau đó là vỡ oà trong cảm xúc tới mức nâng cao giọt lên vài tone.

"Harry? Harry Potter á? Em là cậu bé sống sót đó đúng không? Là người đã tiêu diệt kẻ mà ai cũng biết là ai đó hả? Tuyệt thật! Anh hâm mộ em lắm đó!"

"A..à, vâng...?" Nhìn nhìn bàn tay bị đàn anh nắm chặt, Harry ngượng chính mặt vội chạy vào trong tiệm, bỏ bên ngoài là Takemichi vẻ mặt hưng phấn phải biết.

"Gì vậy Takemicchi? Sao nhìn mặt ngu thế?" Mikey chọt chọt anh hùng đang hưng phấn tới đỏ bừng mặt, chỉ hận không thể hét lên cho cả thế giới điều gì đó.

"Này Mikey! Cậu không nên nói thế đâu, mà sao anh lại hưng phấn vậy anh Takemichi?" Hinata gõ vào đầu Mikey nhẹ hiều, tò mò nhìn về phía anh trai hàng xóm thân thiện Takemichi, thật ra Hinata rất thích Takemichi nhưng dù sao mới vài tuổi nói thích như vậy, đứa nhỏ như Hinata không dám mở lời.

"Cậu bé lúc nãy, Har..Harry Potter! Anh vừa nắm tay Harry Potter đó!"

"Không phải chứ! Sao mày hên vậy hả Takemicchi! Không chịu, không chịu, không chịu đâu! Tao cũng muốn nhìn thấy Harry Potter!"

"Thôi nào Mikey, đi mua lẹ đi, Emma cũng làm gì đi chứ." Draken vẻ mặt hận đời, từ khi quen biết với gia đình Sano thì công việc hằng ngày ủa Draken tăng lên mũ n, sáng sớm thay vì mua đồ xong về ngủ thì còn phải chạy tới tận nhà gọi con Koala Mikey dậy, còn phải chải chuốt thay đồ giùm rồi xách tận bàn ăn.

Nhấc chân một cái là có giày, nhấc tay một cái là có áo, lắc lắc đầu thì chải tóc, há miệng chờ sung thì có đồ ăn. Cuộc sống của Mikey từ khi Draken xuất hiện thì cứ như vua chúa nào đó, muốn gì có đó, mệt thì Draken cũng cõng đi luôn.

Thư thái ghê ha? Có ngày Draken theo trai bỏ mình Mikey ở lại.

Emma cũng chỉ lắc đầu ngán ngẫm với ông anh chỉ cần thiếu Draken thì cuộc đời chẳng khác nào đem đổ bỏ này, nắm lấy tay Hinata kéo đi luôn chứ chẳng chần chờ cái gì nữa.

"A! Đợi anh với!" Takemichi í ới vừa định bước đi thì thấy Emma buông tay Hinata, vẻ mặt háo hức hết sức nhào vào vòng tay chàng trai nào đó có mái tóc trắng và đôi mắt tím.

Chàng trai nào? Tất nhiên là người dành về Slytherin cúp năm bảy năm liền với số điểm vượt xa ngôi á quân gần một trăm điểm rồi. Kurokawa Izana, huynh trưởng năm thứ bảy Slytherin, đại nhân vật phong vân của Hogwart!

Mikey á? Mạnh đấy, nhưng muốn Mikey kiếm điểm thì nằm mơ!

Làm ơn đi, Mikey chưa làm mất ngót ngét ba trăm điểm một năm vì tội đánh giáo sư, đánh học sinh vô cớ là may rồi chứ kiếm điểm!

Mikey năm thứ tư, mà ba năm ở trường Gryffindor điểm luôn luôn đứng cuối bảng, thậm chí là điểm Gryffindor năm Mikey học năm nhất và hai còn chưa tới một trăm điểm!

Hảo hán lắm Mikey, sao giáo sư McGonagal chưa băm anh ba nhà Sano ra làm gỏi nhỉ?

Nhờ ơn Takemichi cho nên số lần làm mất điểm nhà của Mikey giảm xuống cực nhiều, tới giờ cũng chỉ có ba vụ mà thôi.

Số lượng giảm đi rất nhiều, đúng!

NHƯNG CHẤT LƯỢNG LẠI LÊN MỘT TẦM CAO MỚI!!!!!

Manjirou Sano và đám đàn em của mình, ẩu đả diện tích lớn và cả bốn nhà đều tham gia, nhiều nhất là Slytherin và Gryffindor! Riêng Ravenclaw và Hufflepuff thì bị vạ lây.

Nhưng các giáo sư nào có biết rằng, đàn em của đám cầm đầu phần lớn đều từ Hufflepuff và Ravenclaw mà có :)

Trận đầu tiên của Touman dẫn đầu mà Mikey và Ái Mỹ Ái Quốc dẫn đầu là Osanai ngót ngét hết của Gryffindor tận một trăm điểm! Mà Slytherin nhờ có Tenjiku chống đỡ nên chả mất mác gì nhiều, khùng lắm thì chỉ hơn á quân năm mươi điểm.

Trận thứ hai là Touman với Valhalla, và trận này tốn mất của Gryffindor tận một trăm rưỡi điểm! Mà Slytherin hậu quả lại chỉ như trên, không có gì đặc sắc ngoài việc Tenjiku phải tăng cường phát biểu lên hơn bình thường.

Trận thứ ba oanh liệt nhất, Touman đánh với Black Dragon, nếu đánh với học sinh thì thôi đi, đằng này lại dám đánh úp giáo viên môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám Taiju Shiba, sau đó Mikey bị đình chỉ một tháng còn Gryffindor tiếp tục bị trừ một trăm rưỡi điểm. Mà Taiju sau vụ đó cũng từ chức khỏi Hogwart, hiệu trưởng Albus Dumbledore đành tìm giáo viên phòng chống nghệ thuật hắc ám mới.

[TR/HP] Hogwart và Những Quả Boom NAVA Tự HủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ