Ngoại truyện: Ghen tuông

2.8K 247 12
                                    

Chú ý: Tôi biết tuần sau và sau nữa mình sẽ bận ôn thi nên sẽ không có thời gian để viết chương mới.
Khi viết chương mới mình phải xem 2 bản Anh Việt để biết sắp xếp và làm cho cách ăn nói của nhân vật sao cho phù hợp, tham khảo thêm một số thông tin bên ngoài để đảm bảo truyện mình viết hay nhưng vẫn thực tế. Hơn nữa mỗi khi viết chương mới tôi tốn 2-3 tiếng để viết.
Nhưng nghĩ lại thương độc giả sẽ buồn vì chưa có chương mới nên tôi sẽ viết ngoại truyện thường xuyên vì một phần muốn làm thảo mãn cơn thèm truyện của mọi người một phần thì trí tưởng tượng của tôi rất phong phú nên làm sẽ dễ viết hơn và không mất thời gian như viết chương mới.
———————————————————————————
( Bây giờ đang harem chưa biết Daniel có 2 cơ thể, không ai biết cả OK)
Daniel Park's pov:
Hôm nay tôi phải chụp ảnh cho tạp chí. Nhưng do hôm nay người mẫu chụp chung với tôi lại không đến được do ốm nên tôi đang lo lắng buổi chụp cất công chuẩn bị 2 tuần sẽ bị phá hỏng mất. Chợt tôi nhớ đến cơ thể bé của mình, hay là mình sử dụng nó nhỉ.

Sau một hồi đắn đo, tôi quyết định sẽ dùng cơ thể bé chụp chung vì tháng này tôi cần tiền để nộp tiền nhà. Để tránh người khác nghi ngờ tôi đã đeo kính râm cho cơ thể và bế đi đến nơi chụp, cũng may hôm nay là trời nắng lớn nên sẽ không bị phát hiện. Đến địa điểm chụp ảnh, hôm nay là chụp ở studio và chủ đề là chụp cặp đôi vì sắp tới là lễ tình nhân. Tôi nói chuyện với người chụp ảnh và bảo rằng hãy để bạn mình thay thế cho người mẫu bị ốm. Sau 1 hồi thảo luận thì tôi đã thuyết phục được chú ấy. Để tránh bị phát hiện tôi đã đòi trang điểm trước, đến lượt cơ thể cũ thì xin đi vệ sinh nặng rồi ngủ trong đấy để hoán đổi.

May mà không bị ai phát hiện, cơ thể cũ được trang điểm xong thì lập tức hoán đổi lại và dùng cơ thể mới để nói chuyện nên chụp như thế nào. Tôi biết việc này rất khó nhưng tôi đã cố gắng hết sức, ở studio này chỉ đúng 1 người chụp ảnh mà thôi nên việc thực hiện dễ hơn so với dự kiến. Đến khi chụp, chú ấy nói với tôi nên để cơ thể bé tạo dáng cùng và trong đầu tôi nghĩ nên phải tạo kiểu mẫu tuy hơi táo bạo nhưng để tránh bị nghi ngờ thì đành liều vậy. ( T/g: do không biết miêu tả nên tôi sẽ dùng ảnh để minh họa nha!)

 ( T/g: do không biết miêu tả nên tôi sẽ dùng ảnh để minh họa nha!)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ