•• Kếp bạn ff với mình đi mn😾💞 ••
____
_____
______
_______Trên tay Taehyung là một khây thức ăn gồm bát canh kim chi và một ly sữa ấm kèm theo đó là một dĩa trái cây để JungKook ăn tráng miệng. Hắn nhẹ nhàng mở cửa bước vào phòng nơi mà JungKook đang ngủ, nghe tiếng động cậu "Ưm.." một tiếng rồi từ từ mở mắt.
"Làm em thức sao?"
Hắn tiếng đến chỗ JungKook đỡ cậu ngồi dậy, chảy chuốt lại tóc cho cậu sau đó bế cậu đi rửa mặt.
"Hmm... Tao muốn đi tắm"
Cậu gục đầu trên bờ vai của hắn nũng nịu lên tiếng.
"Không được! Bác sĩ bảo vết thương của em còn mới không đụng nước được đâu, vã lại giờ còn sớm lắm tắm sẽ dễ bị cảm lạnh"
"Òooo..."
Taehyung đặt cậu lên bồn rữa tay, với lấy chiếc khăn treo trên móc, thấm một chút nước sau đó nhẹ nhàng lau mặt cho JungKook. Cảm nhận được sự mát lạnh từ gương mặt truyền tới, JungKook lúc này mới có thể tỉnh ngủ. Cậu ngắm nhìn người trước mặt đến mức ngây người, phải công nhận một điều là Taehyung thật sự rất đẹp trai.
"Mặt tôi dính gì sao?"
Cậu lắc đầu không nói gì nhưng vẫn tiếp tục nhìn hắn.
"Hóng hách ngang tàng là vậy nhưng nếu lão đại đã đồng ý lời cầu hôn vội vã này của anh thì anh thật sự là một người tốt đấy, và tôi mong anh không giống như bọn họ... Hãy yêu thương và chăm sóc cậu ấy như đúng những gì mà anh đã hứa"
Những lời mà Jimin nói lúc nãy luôn chạy qua trong đầu hắn. Cậu nghĩ hắn là một người tốt nên mới đồng ý lời cầu hôn của hắn sao? Hay đó chỉ lời nói đùa nhất thời khi nghe những lời thách thức của mẹ hắn? Cậu có thật sự yêu hắn không? Hay là do hắn ảo tưởng?
"JungKook này... Tại sao em lại đồng ý kết hôn với tôi? Tôi nghĩ đó không phải là do em đã yêu tôi đâu nhỉ?"
"... Tao đồng ý không có nghĩa là tao đã yêu mày, nhưng nó đồng nghĩa với việc tao cho mày được phép theo đuổi tao..."
"...."
"Mày nên cảm ơn tao vì đã cho mày cái đặc quyền đó đấy. Trước giờ đã có rất nhiều người theo đuổi tao nhưng đều bị tao từ chối... Và mày là người đầu tiên..."
"Tại sao tôi là người đầu tiên mà không phải là người khác?"
"Nụ hôn và kể cả lần đầu tao đã trao cho mày rồi còn gì nữa"
"Ha... Tôi may mắn quá nhỉ?"
Hắn yêu chìu véo má cậu, JungKook nhẹ nhàng nắm lấy tay hắn lên tiếng.
"Mày biết gì không?"
"...."
"Cách đây khoảng 3 năm về trước, hôm đó là ngày gấn đến sinh nhật lần thứ 15 của tao, ba tao đã hỏi tao rằng sinh nhật năm nay muốn ông ấy tặng gì, tao đã bảo là rất thích một chú cún loài Chihuahua* vì bọn chúng vừa nhỏ vừa đáng yêu. Nhưng vào hôm diễn ra buổi tiệc sinh nhật thứ tao nhận từ ba không phải là một chú cún mà là một con mèo. Tao đã thật sự rất giận khi ông ấy đã tặng tao con mèo đó nhưng vì thể diện của ba nên tao đã giữ im lặng cho đến khi buổi tiệc kết thúc..."
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fiksi Penggemar"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"