Ngủ ngon.

2.2K 478 33
                                    




Cạch.

"xin chào, bây giờ 23 giờ 30 phút của đêm mất ngủ ngày thứ 99"

"Kurokawa Maki"

"muốn được chết"

12 năm sau, ở cái khoảng thời gian mà Maki có trong tay tất cả mọi thứ. Có tiền tài, có quyền lực, có nhan sắc và thậm chí cả đời sống cũng thật xa hoa tới chói lòa đôi mắt, người ngoài nhìn vào cũng phải nổi máu đố kỵ.

Có nhiều thứ như thế, nhưng lại bị ông trời tàn nhẫn cướp đi những con người quan trọng nhất của cuộc đời con ả tội phạm đó.

Không, không đúng. Chẳng có ông trời nào cướp của Kurokawa Maki, tất thảy sự biến mất, đều tại sự ngu xuẩn điên rồ của Maki.

Kurokawa Maki đã sống khi Baji chết.

Kurokawa Maki đã sống khi Emma ngã gục.

Kurokawa Maki đã sống khi Izana tự sát.

Kurokawa Maki đã sống khi Kisaki cười mỉa mai rồi ra đi trong sự hả hê của một gã hề.

"tại sao lại ngươi lại hả hê vậy, Kisaki Tetta"

Trong đêm tối ở nơi xưởng sản xuất tiền giả mà Maki đã cất công gầy dựng suốt mấy năm, người phụ nữ đó nhởn nhơ ơ thờ hút một hơi thuốc rồi thở rít ra làn khói trắng, khu xưởng ấy chẳng một tiếng động, chỉ duy nhất một mình Maki hiện diện tại chốn này.

Đôi mắt vàng đã từng sáng lấp lánh nên ánh dương nhiệt huyết của tuổi trẻ, những lần chạy nhảy vui chơi cho đến tức giận và cọc cằn, giờ đây, bao nhiêu đau thương và tội lỗi đã lấp đầy lên đáy mắt của một kẻ tội phạm.

Phải, Kurokawa Maki là tội phạm mà, nhiều tội tới mức, cho dù có cho tử hình ti tỉ lần cũng chẳng thể bù đắp lại được.

Đôi tay xinh đẹp có chút gầy gò đang nhuốm màu đỏ tanh tưởi của máu, bộ não ranh ma đã nghĩ bao nhiêu cách để trốn khỏi vòng vây của pháp luật, những kẻ đại diện cho công lý cho dù có thức trắng đêm đến kiệt quệ cũng không thể bắt được Kurokawa Maki.

Một con ả tội phạm nguy hiểm như thế, chắc chắn phải bị xử chết.

Nhưng Kurokawa Maki vẫn sống, thật đáng khôi hài.

"phải chăng ngươi đã dự đoán được trước kết cục của ta ngày hôm nay"

Kisaki Tetta là một thằng nhóc thông minh. Suốt cuộc đời của ả tội phạm ấy chưa bao giờ phủ nhận chuyện này, nhưng cũng vì nó thông minh, nên mới phải dùng những cách bẩn hèn mà mình đã luôn tự hào để chống trả giãy giụa lại.

Ngu ngốc, quá đỗi ngu ngốc.

Vì có thành công, thì cái giá phải trả cũng đâu phải bèo bọt gì. Cái chết mà Maki muốn ngăn chặn đều không sớm thì muộn cũng diễn ra, đau khổ, tai ương, khóc lóc cho tới những tiếng gào thét thất thanh rồi tĩnh mịch đêm thâu làm tim Maki như hẫng đi một nhịp.

"hẳn mày đang vui lắm khi thấy tao thê thảm như vậy"

"mà thôi"

"thằng hề như mày chết rồi, thì sao tao biết được nữa"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ