Edit: Cỏ
Những người này đều là những khuôn mặt mới, hoàn toàn không quen biết, Nguyên Khê quan sát một hồi, không nói gì cả, quay người tiến vào trang trại.
Chân trước cậu vừa vào cửa, chân sau mấy người kia cũng đến theo.
Nhân viên quản lý tạp vụ Tiểu Ngô của trang trại đến đón, thoạt nhìn là đang ở đây đợi Nguyên Khê, hắn nhìn Nguyên Khê vội vàng nói: "Sáng sớm chú Vương đã đến khu trồng trọt, bảo là nếu ngài đến thì để tôi đưa ngài đến đó."
Nguyên Khê gật đầu một cái, có hơi ngại, cậu còn cố tình dậy sớm, không ngờ vẫn đến muộn. Bây giờ cậu nhớ kỹ thời gian, để mai không để người ta phải chờ nữa.
Lúc này sáu người kia cũng tới đây, thanh niên dẫn đầu lớn tiếng nói: "Tiểu Ngô, đây là ai thế?"
Khi Tiểu Ngô mới thấy thanh niên thì sững sờ, sau đó tươi cười nói: "Anh Triệu, sao anh lại đến đây?"
Người được gọi là anh Triệu kia liếc nhìn Nguyên Khê, mắt hơi trợn lên nhìn Tiểu Ngô, đe dọa nói: "Hỏi cậu thì trả lời đi, nói nhảm lắm thế!"
Miệng Tiểu Ngô giật giật, sao hắn lại xui xẻo vậy, đụng phải tên oan gia này... Nhưng tình hình hiện tại không cho phép hắn than phiền, hắn xốc lại tinh thần nói: "Ngài Nguyên đây là bạn của ông chú chúng tôi, bây giờ ngài ấy đang đến thăm ấy mà."
"Họ Nguyên?" Hàng lông mày rậm rạp của tên thanh niên cau lại, nhìn về phía Nguyên Khê một cách hung tợn, "Thằng nhóc mày muốn tiếp nhận cái trang trại này đúng không?"
Nguyên Khê vẫn chưa rõ tên Triệu ca này là ai, nhưng cũng không sao cả, thủ tục chuyển nhượng cái trang trại này đã làm xong, không thể xảy ra bất trắc gì được, sớm muộn gì cậu cũng phải tự gánh vác, không bằng nhân dịp này...
Nguyên Khê cười híp mắt nói: "Đúng vậy, tôi tên Nguyên Khê, là chủ mới của trang trại Khánh Hòa."
Cậu vừa nói xong lời này, trong lòng Tiểu Ngô liền hoảng sợ, muốn ngăn cũng không ngăn được, hắn nôn nóng, tên họ Triệu này tính tình nóng nảy, ỷ vào mình từng luyện chút quyền cước lại hay giở trò hung ác, đem theo mấy thanh niên suốt ngày làm chuyện xấu.
Hắn ta ngấp nghé trang trại của Vương Khánh Niên cũng đã được một thời gian, nhưng mà với cái tính nết này của hắn ta, đưa nhiều tiền hơn nữa Vương Khánh Niên cũng không muốn giao trang trại này lại cho hắn ta. Mà Vương Khánh Niên cũng không phải người dễ chọc, kinh doanh nhiều năm như vậy, quan hệ cũng khá rộng, cho nên hắn cũng không dám chọc vào.
Nhưng Nguyên Khê là người mới đến, Triệu Chiêu lại có cái tính liều mạng, tất nhiên phải đến trút giận một trận mới được.
Quả nhiên Nguyên Khê vừa nói vậy, thanh niên họ Triệu liền phát cáu: "Mày lặp lại lần nữa xem!"
Nguyên Khê cười híp mắt nói lại lần nữa, còn cố tình nhấn mạnh chữ chủ mới. Đây đúng thật là khiêu khích trắng trợn.
Tiểu Ngô kinh ngạc, hắn vừa sợ mình bị liên lụy, lại sợ nếu Nguyên Khê bị đánh hắn sẽ phải chịu trách nhiệm. Thấy họ sắp lao vào đánh nhau đến nơi, hắn tinh mắt nhìn thấy công nhân tạp vụ tên Lý Nhân của mình, hắn vội vàng đến dặn một tiếng, Lý Nhân kia cũng là người lanh lợi, hiểu ngay tức khắc, quay người chạy đến hướng khu trồng trọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang Tiến Hành] Nuôi bánh bao bằng hệ thống sinh hoạt
FantasyTác giả: Long Thất Thể loại: Nam nam sinh tử, chủng điền khai hoang, tinh tế, tương lai, thăng cấp tranh bá, trường thiên, chậm nhiệt, giả tưởng. Tag: Sinh con, tinh tế, chủng điền Vai chính: Nguyên Khê, Diệp Hằng, Nguyên/ Diệp Triết Tình trạng bản...