Họ tên đầy đủ: Jeffrey Alan Woods
Tên bí danh: Sát thủ Jeff, Jeff, Jeffrey the Killer, Joker-Reject/Rip-off
*Họ hàng/Người thân:
- Margaret (Mẹ, đã qua đời)
- Peter (Bố, đã qua đời)
- Liu (Anh trai, được cho là đã qua đời)
Nghề nghiệp: Kẻ giết người hàng loạt
*Quyền hạn/Kỹ năng:
- Sức mạnh chiến đấu tay đôi
- Các giác quan tăng cường
- Chạy nhanh
- Sức bền bỉ
- Sức chịu đựng của con người
- Lén lút giỏi
Trạng thái: Còn sống
Giống loài: Con người
Giới tính: Nam
Sở thích: Giết người để thỏa mãn cơn khát máu, theo dõi nạn nhân.
*Mục tiêu:
- Kết thúc càng nhiều cuộc sống càng tốt (đang diễn ra)
- Giết cha mẹ và anh trai của mình (đã thành công)
- Giết Randy, Troy và Keith (đã thành công)
Phân loại: Sát nhân tâm thần
Câu cửa miệng: "Go to Sleep!"
Jeff the Killer, tên khai sinh là Jeffery Woods, là nhân vật chính tiêu biểu được chuyển thành nhân vật phản diện chính của câu chuyện Creepypasta năm 2011 (và 2015 được tân trang lại) cùng tên "Jeff the Killer" và "Jeff the Killer 2015"
Anh ta là một kẻ giết người hàng loạt ở tuổi vị thành niên và đã đăng ký Creepypasta. Anh đã bị biến dạng sau khi bị phóng hỏa khi chiến đấu với một băng nhóm chuyên bắt nạt và mất đi sự tỉnh táo sau khi chứng kiến khuôn mặt "mới" và "xinh đẹp" của mình.
Nguồn gốc: Jeff là một cậu bé 13 tuổi chuyển đến một khu phố mới cùng với anh trai mình, Liu, và cha mẹ của họ. Vào ngày đầu tiên đi học, họ đã bị 3 kẻ bắt nạt tên là Randy, Keith và Troy, những kẻ bị Jeff đánh đập dã man sau khi họ dùng dao đe dọa. Liu nhận lỗi và bị bắt, khiến Jeff rơi vào tình trạng trầm cảm. Những kẻ bắt nạt sau đó đã tấn công Jeff một lần nữa tại một bữa tiệc, và Jeff đã giết một trong số họ, nhưng không phải trước khi bị Keith bôi thuốc tẩy và châm lửa. Trong cuộc chiến này, tâm trí của Jeff vĩnh viễn không còn nữa.
Khi tỉnh dậy, Jeff đã ở bệnh viện và đầu quấn đầy băng. Khi băng được tháo ra, người ta thấy rằng khuôn mặt của anh đã trở nên biến dạng và tái nhợt vì bỏng, với đôi môi đỏ tươi và một làn da trắng bệch. Jeff nói rằng anh ấy thích khuôn mặt của mình như thế này rồi cười ha hả, nhưng bác sĩ đã ngu ngốc nghĩ rằng sự điên rồ này chỉ đơn thuần là tác dụng phụ của thuốc giảm đau và để Jeff về nhà.
Tối hôm đó, mẹ của Jeff thấy anh đã khắc vào khuôn mặt của mình một nụ cười vĩnh viễn để anh ấy không còn phải tốn sức để mỉm cười nữa, đồng thời cắt đi mí mắt để luôn có thể nhìn thấy khuôn mặt của mình. Mẹ của Jeff đến gặp chồng để nói rằng con trai của họ đã hoàn toàn phát điên và phải bị giết, nhưng Jeff đã bắt được họ và đâm họ đến chết. Điều này đã đánh thức Liu (người mới được thả), và Jeff nói với Liu khi chuẩn bị đâm con dao vào anh, "GO TO SLEEP".
YOU ARE READING
Creepypasta Character Profile
FanfictionCHÚ Ý: Thông tin của các nhân vật phần lớn là lấy từ trang Creepypasta Files Wikia, rồi đem về dịch đăng lên. Nếu có sai sót gì thì cứ nhắc cho mình sửa lại! Và cho những bạn chưa biết, hoặc đã coi phải thông tin sai sự thật của kênh Youtube Mọt cre...