Chương 22: Dạo đầu

3.2K 51 5
                                    

Dù Nam đã rất kính cẩn chào Minh, nhưng gần như Minh còn chả buồn để tâm như thể đó là một việc hiển nhiên. Mình cởi bỏ và vứt cặp sách sang một bên.

Nam cúi đầu, gập lưng vuông góc suốt quá trình không dám ngẩng đầu nhìn Minh. Cho đến Minh đến gần và xoa vào đầu cũng như hiệu cút sang một bên thì Nam vẫn trở về trạng thái bình thường.

Về phía Mạnh và Quang dù đều đang đeo bịt mắt nhưng nghe thấy hơi từ chủ nhân. Cả hai chột dạ mà dừng lại những hành động đang thực hiện. Cả hai thực sự có những hành động chỉ nghe Minh nói.

- Sao lại dừng lại, 'chủ nhân' của mày đã cho dừng đâu.- Minh nói.

Nghe vậy, Mạnh lại tiếp tục công việc còn đang dang dở. Quang thì vẫn ngơ ngác, chỉ biết quỳ và dỏng tai nghe ngóng xung quanh. Minh ra hiệu cho Nam đi ra chỗ khác, bản thân thì thế vào chỗ của Nam.

Hai tai Nam chắp sau lưng, cúi đầu nghe theo hướng Minh chỉ và đi ra. Đã ổn định được vị trí, Minh giơ chân đạp vào Quang.

- Thẳng lưng lên. - Minh lạnh lùng nói.

Quang nhận được lệnh, ngay tức khắc dùng sức và thẳng người. Minh dùng vai của Quang như một cái kệ mà gác chân lên vậy.

Thi thoảng, Minh dừng sức nơi cổ chân và nhấn xuống vai Quang. Nhưng không hiểu sao, Quang vẫn ra sức chịu đựng. Có phải Minh đang thử thách sự chịu đựng vào Quang.

Minh bật cười nhẹ trước sự chịu đựng của Quang. Minh đánh mắt ra hiệu cho Nam lại gần cậu.

- Cởi quần và thoá khoá ra. - Vừa nói, Minh lấy từ trong bao lô một chiếc chìa khoá nhỏ và đưa cho Nam.

Nam như đã đợi chờ sự cho phép đó từ rất lâu rồi. Nhanh chóng nhận chìa khóa từ tay Minh rồi vội vàng mở khoá đến rơi chìa. Nhìn hành động luống cuống của Nam, Thiên chợt nở nụ cười trong vô thức.

Con cặc được giải phóng, lập tức dương cao như vừa lấy lại được sức sống. Lập tức một lực từ tay của Minh giáng thẳng xuống cặc của Nam.

- Ta cho mày thoá khoá, nhưng cho mày cương cặc chưa.

- Con xin lỗi, tại cặc chó không tự chủ được. - Nam nhỏ giọng.

Cậu nhìn cảnh tượng trước mặt, trong lòng thầm nghĩ. Nam trước kia đang diễn hay bây giờ mới đang diễn.

- Biết là chưa được phép cương, nhưng sao vẫn cương - Minh dạo nạt nói.

Nam bây giờ nhìn thật sự rất khổ sở, cong người, nhắm mắt trước những cái đánh vào cặc của Minh. Nhưng rất nhanh Nam đã chỉnh lại tư thế thẳng lưng. Minh lộ vẻ thích thú lên mặt khi thấy Nam như vậy. Minh càng ra sức trêu đều cặc Nam thì cặc Nam càng cương. Nam thì chỉ van xin Minh nhưng không phải xin nhẹ tay, mà là sau một lực đánh của Minh, Nam đều nói.

- Cầu chủ nhân đánh mạnh hơn.

Lần đầu khi Nam nói vậy, Minh có vẻ hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại được uy thế,

- Vậy nếu đánh hỏng thì sao?

Minh nói xong, dơ tay nắm thẳng con cặc của Nam mà bóp. Nam nhăn mặt, chịu đựng cái bóp cặc sát gốc của Minh.

Sa ĐọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ