Chap 51. Tình thâm hay tình yêu

1.7K 122 15
                                    

Thái Anh vừa bước trở vào nhà thì đã gặp phải thằng Long. Hắn đã đứng chật chờ nàng ở đó từ lâu, đợi tía đi khỏi hắn mới dám lộ diện. 

"Em chịu quay về rồi à?". Hắn nhìn nàng bằng đôi mắt trách vấn.

Cái gương mặt này làm nàng chán ghét vô cùng nhưng biết rõ sẽ phải đối mặt. 

"Vâng". Nàng đáp lại dù gì hắn không để nàng yên. 

"Em liệu hồn với tôi. Ở đây không có con Lệ Sa và cả con hầu quèn của nó, để xem ai có thể xen vào chuyện của tôi nữa"

"Hạnh…?. Nàng lắp bắp hỏi điều gì đó với hắn nhưng không thể thốt ra tròn câu. 

"Phải, nó bị đuổi rồi. Làm tôi tớ mà dám xen vào chuyện của chủ, không đánh chết nó là may". Hắn rồi bỏ quay lưng bỏ đi. Trước khi đi hắn còn căn dặn thêm: "Em mau vào nhà tắm rửa, tôi không muốn vợ tôi trong bộ dạng dơ bẩn thế này đâu"

Gác lại chuyện của Gia Long, Thái Anh lại cảm thấy lo cho con Hạnh. Cũng vì giúp cô và nàng bỏ trốn nên mới bị đuổi đi mà bây giờ nàng lại quay về phụ tấm lòng của nó. Chỉ là không ngờ ông Lạp lại nhẫn tâm đuổi Hạnh đi như vậy. Nếu như nó biết được chắc sẽ trách nàng nhiều lắm. Nhưng mọi chuyện đã vỡ lẽ như thế này đành phải phóng lao mà đi tiếp.

Thái Anh lê thân vào nhà tắm rửa cho sạch sẽ. Gia nhân trong nhà đều biết nàng đang trên danh phận là mợ hai nên hầu hạ chu đáo, điều đó khiến nàng không quen.

Nàng định dọn mền gối về lại cái bộ dạt trước kia ngủ nhưng liền bị ngăn cản.

"Sao mợ ngủ ở đây được, đáng lẽ phải ở phòng cậu hai chứ"

"Thôi, tôi ngủ ở đây quen rồi". Nàng nghĩ tới đã rùng mình, liền từ chối.

Bỗng từ đâu Gia Long lại xuất hiện trước mặt nàng nói thêm: "Em vào đây với tôi"

"Chúng ta vẫn chưa hoàn tất hôn lễ, tôi không thể"

Hắn không màn lí lẽ nàng đặt ra mà mạnh bạo lôi cánh tay nàng về phòng mình. Nàng càng cứng đầu càng làm hắn hung hăng hơn nữa.

Nàng dùng hết sức để vùng khỏi cái bàn tay ấy nhưng vô vọng. Điều đó chỉ càng làm cho hắn càng siết chặt hơn. Cô gái mỏng manh đến sức cùng lực kiệt để mặc hắn lôi mình vào phòng. 

Giá như có con Hạnh ở đây, ít ra còn có người đứng ra bênh vực cho nàng, hắn cũng không thể lôi nàng đi dễ dàng như vậy. Những lần trước nó cũng sống chết giải vây cho nàng thoát khỏi thằng Long, giờ đây chỉ mình nàng phải chống chọi.

Bây giờ thì căn phòng chỉ có hai người, cơn đói khát của Gia Long đang trỗi dậy. Ngay phút này đây hắn mới có cơ hội có được nàng. Hắn mạnh bạo quăn nàng lên giường rồi khóa chốt cửa lại. 

Như một con sói đói xông thẳng về phía chiếc giường, hắn chẳng quan tâm đến điều gì cả, để mặc những lời van xin hiện rõ nỗi sợ hãi tột độ của cô gái yếu ớt. Gương mặt nàng tái mét, hai tay chắp lại cầu xin hắn dừng lại. Nhưng tất cả chỉ vô dụng khi đứng trước con người đang sắp mất hết lí trí. 

[LiChaeng] Câu Hẹn Câu ThềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ