Chap 1: Chối bỏ

53 6 0
                                    

Giữa em và hắn đấu đá lẫn nhau với cái cảm xúc dối loạn đó mà hắn chẳng biết làm gì , hắn biết em , biết rất rõ về con người của em nhưng chưa bao giờ em thừa nhận , thừa nhận bản thân quan tâm và yêu thương hắn như nào ngay cả hắn cũng vậy . Chối bỏ mọi thứ rằng em và hắn chưa từng là một ,chưa từng có mối liên kết nào , giờ thì mọi chuyện đã xa khi em nghĩ .
Ta nói , dối lòng chẳng được bao lâu có ngày lòi ra.
Còn gì đau đớn hơn khi cố níu tay một người mà bản thân rõ người đó không muốn ở lại ? Em nhận ra tình cảm hắn luôn hướng về phía mình , rồi đau lòng chính cái tình cảm hai kẻ si tình dành cho nhau mà hắn không muốn ở bên em .
Giờ em thừa nhận rằng hắn và em là một sẽ sống chung với nhau một nhà như anh hai , giờ em khao khát có được cái cảm giác đó  , nhưng hắn biết điều này không thế .
Với em , người duy nhất hắn bảo vệ , mạo hiểm ngay cả đổi lấy tính mạng hắn vẫn luôn muốn được bảo vệ em . Vì ảnh hưởng bởi Giff , hắn không muốn ngày nào cũng nhìn em đau đớn ôm lấy đầu mình mà chịu đựng , hắn xót lắm . Thà hắn gánh lấy đau đớn đó chứ không để em bị hành hạ , sẽ cảm thấy có lỗi với em khi hắn ra tay cướp đi sinh mạng em mà người thân hết mực yêu thương, họ sẽ đau lòng biết mấy.
Còn hắn thì không ai yêu thương , hắn sống cũng chả có ích , chỉ mang lại ích kỉ cho bản thân , thà chết thà chịu bại trận , thà chịu đau thay em để em có được hạnh phúc thay cho hắn .
Hắn trao thân cho em ở phút chốt nào đó , rồi tiến vỡ vụn khi em mạnh tay đấm vào mặt hắn .
Hắn nhớ lại từng khoảnh khắc lần đầu gặp em và dùng thân xác của em tuyệt vời đến nhường nào .
Hắn muốn em phải tàn nhẫn và mạnh mẽ , giờ tâm khuyết của hắn đã được thực hiện, đuối sức mà gục xuống tại chân em .
Daiji : Kagerou...cảm ơn ngươi..nhưng mà..
Kagerou : Đồ ngốc! Sao em lại cảm ơn ác ma cơ chứ
Anh tiến gần hơn đến với em , gần hơn gần hơn nữa, với thân xác bò lết từng chút một bám lấy chân em mà vịn vào .Trao tặng cho em thứ sức mạnh cuối cùng của anh ta
Phải biết tình cảm của cả hai dành cho nhau đến mức nào , hóa thành sức mạnh duy nhất mà trao tặng em , món quà cuối cùng của hắn.
Kagerou : Daiji..cái này thuộc về em..nó xứng đáng hơn ở bên ta....tạm biệt..nhé
Anh tan biến thành những lông vũ trước mặt em , trước cái sự chết trưng của em mà kêu không thành tiếng
Daiji : Kagerou...
Cảm xúc của em kìm nén bấy lâu nay bị vỡ òa, ôm chặt lấy những lông vũ của hắn mà gào hét tên hắn một lần nữa nhưng đổi lại sự đau xót đó là sự yên tĩnh bao trùm lấy cả không gian .
Nước mắt em chảy dài trên má , những lông vũ rơi xuống vuốt vào má em tựa như hắn lau đi những giọt nước mắt yếu đuối đó .
Hình bóng của hắn lại xuất hiện nhưng chính em chẳng thể chạm tới .
Kagerou : Daiji em lại yếu đuối nữa rồi
Em ngước lên nhìn hắn rồi đáp trả lại sự yếu đuối đó bằng tình yêu em dành cho hắn
Daiji : Kagerou.. người muốn cùng em thành hôn chứ? Kagerou người có thật sự yêu em không! Người mau trả lời đi!...
Từng câu từng chữ em cất lên đầy mạnh mẽ nhưng vẫn không thể nào kiềm được những giọt nước mắt vẫn năn dài trên má rồi khóc nức nở.
Anh ôn nhu cười với em , vẫn cái chất giọng trầm ấm đó mà trả lời em .
Kagerou : Đơn nhiên ta sẽ cưới em , dù em là gì đi nữa, kiếp này hay kiếp sau , đời đời kiếp kiếp ta đều cưới và yêu em..
Lần đầu tiên anh hôn lên trán em , dù không phải bằng da bằng thịt nữa nhưng em vẫn cảm nhận được tình yêu của hắn dành cho em lớn cỡ nào
Kagerou : Daiji , ta muốn được ăn cà ri em nấu
Anh cười với em đầy sự thanh thản rồi nhẹ biến mất trong hư vô , để lại sự đau xót lấn át em một lần nữa.
Daiji : Em sẽ nấu...nhưng anh phải ăn đó tên khốn!...
3 ngày sau_
Em ôm chặt lấy tro cốt của hắn cùng với đĩa cà ri mà do chính tay em làm cho hắn ăn , dưng dưng đứng trước biển mà khóc nức nở.
Daiji : Cà ri nè , người mau dậy ăn đi.....
Em gạt đi nước mắt rồi mỉm cười " Chắc người sẽ ghét em lắm , em luôn yếu đuối với người, giờ người không còn nữa.... người sẽ không thích em chôn người ở cát khô cằn này đâu nhỉ , à đúng rồi chúng ta cùng hứa với nhau đi , hứa với nhau muốn kiếp cưới nhau, kiếp này em không trách người bỏ em , kiếp sau đi , chúng ta gặp nhau một lần nữa, cưới nhau rồi ở bên nhau suốt đời được không? Hứa với em nha "
Từng chút một tự tay em bốc nắm tro của hắn mà gieo xuống biển , nơi có thể cuốn trôi kí ức em và hắn , em gào khóc đứng trước bia mộ hắn ôm lấy di ảnh , tiếng khóc của em như xé lòng bầu trời khiến nắng tan rồi đổ ập những cơn mưa tầm tã .
Hắn vẫn còn ở đây , không muốn siêu thoát vì bản thân cảm thấy có lỗi với em.
" Xin lỗi em vì ta không nói mọi chuyện với em , làm em đau đớn khổ sở với đống cảm xúc đó , rồi cho em biên giới âm dương cách biệt, nhưng ta hứa, muôn vạn kiếp sẽ cưới em , người ta yêu chỉ có em "
Hắn vẫn bảo vệ em an ủi em mặc dù em chẳng thể nhìn thấy hắn .

" Xin lỗi em vì ta không nói mọi chuyện với em , làm em đau đớn khổ sở với đống cảm xúc đó , rồi cho em biên giới âm dương cách biệt, nhưng ta hứa, muôn vạn kiếp sẽ cưới em , người ta yêu chỉ có em "Hắn vẫn bảo vệ em an ủi em mặc dù em chẳng thể n...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________________________________
Cả phim lẫn truyện tôi viết đều khóc xưng cả mắt ngày đêm ☺😥
Nếu thấy ok hy vọng ủng hộ tôi dài dài nha 🥺❤
Tôi sẽ viết nó hoàn chỉnh nhất có thể ❤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiếng Hét Của Thiên Thần ( Kagerou X Daiji )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ