Lần đầu viết H kiểu này, nên có không hay mọi người bỏ qua nhé huhu
-----
Ghen tị, lo sợ, và ngọt ngào. Ta đều đã nếm qua.
Tất cả ta đều tin tưởng hắn. Ta tin vào lòng chung thủy của hắn dành cho ta. Nhưng sau cùng ta vẫn không thể tránh khỏi số phận rằng mình sẽ rời đi vào một ngày thật sớm. Ta không thể giữ hắn ở mãi bên mình, vậy thì trước khi mọi thứ chẳng còn lại gì. Ta sẽ tham lam một lần, ta chẳng quan tâm thứ gì sẽ xảy đến. Ta sẽ điên cuồng làm những gì ta cần. Ta sẽ ghi nhớ mãi cảm giác bên hắn, mọi thứ tất cả những cái ''Lần đầu'' của ta chỉ có thể thuộc về hắn, và hắn cũng chỉ có thể thuộc về ta.
Ta muốn và ta sẽ nếm tất cả, kể cả là dục vọng sâu nhất nơi loài người.
'' Ngươi có muốn ta không? Eiji...''
'' Ankh... Em nói gì vậy?''
'' Ngươi có muốn nếm thử ta không?''
Ta đẩy ngã Eiji xuống thảm hoa thơm rực rỡ sắc màu. Với chút táo tợn không ngờ, ta ngồi lên đùi hắn, ta kéo tay hắn luồn vào lớp áo bên trong, ta muốn, ta muốn hắn sờ vào da thịt của ta bằng bàn tay mát lạnh đó. Cả người hắn rung lên như một con thú nhút nhát. Điều đó thật đáng yêu làm sao. Ta nhếch môi, cúi đầu đặt lên đôi môi hắn một nụ hôn sâu. Tách cánh môi đang rung lên của hắn hé mở. Thật nồng cháy. Ta nhấn người quấn lấy lưỡi của hắn. Eiji giật mình, hắn đưa tay đỡ lấy gương mặt ta. Hôn lại ta thật mãnh liệt, dồn dập đến đê mê. Hắn mút lấy bờ môi ta sưng tấy, quấn chặt lấy lưỡi ta, cọ vào nó đến khi nóng rát, hút hết hơi thở của ta nuốt vào trong bụng.
Ta cất lên những tiếng rên khe khẽ trong khoang miệng, rùng mình. Hắn buông lỏng tách khỏi ta. Lưu lại đầu môi hai ta là một sợi tơ trong suốt đầy thổn thức và gợi dục. Ta cùng hắn thở dốc, hắn vuốt ve khuôn mặt ta. Nhìn ta bằng ánh mắt của một con thú dữ bị nhốt trong chuồng. Nặng giọng kèm theo tiếng thở dồn. Hắn kiên nhẫn hỏi ta.
'' Em có chắc không Ankh? Em sẽ bị đau đó.''
'' Ồ... Ngươi cũng biết sẽ đau sao? Ngươi có kinh nghiệm rồi nhỉ?''
'' Chưa từng, nhưng... Anh... Anh đã coi qua phim.''
'' Ha... Eiji... Đó là một hành động bình thường ở tuổi dậy thì của loài người nhỉ...? Giờ thì...''
Ta đưa tay cởi bỏ từng cúc áo trắng tinh trên cơ thể mình, ta áp lồng ngực nóng bừng của mình vào khuôn mặt hắn. Ngay lập tức, hắn biến thành một con thú, một con quái vật xổng chuồng. Hắn hung bạo há miệng nuốt lấy đầu nhũ của ta vào khoang miệng nóng hổi, cắn lấy và mút nó như một kẻ khát sữa. Đầu nhũ của ta. Ôi đầu nhũ của ta, ta có thể cảm nhận được nó đang đỏ sưng lên, và co giật một cách kỳ quặc trong tiếng mút khiêu gợi đó. Thật tuyệt vời. Ta cong người tự mãn trong sung sướng. Bàn tay ta từng ngón, từng ngón tay mềm mại luồn vào những sợi tóc, không ngừng vuốt ve, nghịch ngợm mái tóc đen huyền của hắn giống như một trò vui, kích thích hắn hung hăng với đầu nhũ của ta hơn nữa. Ta phấn khích rên rỉ tên hắn không ngừng, thật ngứa ngáy và ướt át. Hắn liếm mút đầu nhũ của ta không chút thương tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.
Fanfiction*Nếu không thích đọc fanfic hay thể loại BL thì xin đừng đọc, hãy cho nhau một khoảng riêng đừng xúc phạm nhau. Cảm ơn rất nhiều.* Tác giả: Hoa Yên Lam Thể loại: Boylove, fanfic, ngược, xuyên thời gian, dark, có H, ngôi thứ nhất, OOC, Happy ending (...