Một buổi sáng đầy mát mẻ, có những tia nắng lung linh chiếu qua cái rèm và chiếu hẵng lên khuông mặt xinh đẹp của Hải làm Hậu nhìn cậu chăm chú từng li từng tí, anh vuốt nhẹ tóc cậu qua 1 bên cho gọn gàng và dễ dàng nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp đáng yêu của cậu nhiều hơn, anh khẽ cười rồi đặt 1 nụ hôn ngay trán cậu, cũng chính vì nụ hôn ấy mà cậu đã thức giấc. Cậu vương vai rồi nhìn anh cười, anh cũng nhìn lại cậu và rồi cũng nở 1 nụ cười tỏa nắng.
Cậu đang dụi mắt thì bổng anh bế cậu lên rồi đi vào nhà vệ sinh, anh đặt cậu xuống bồn tắm nhẹ nhàng rồi cởi đồ cậu ra từ từ, cậu ngại nà nắm lấy tay anh.
Hải: em tự làm được, anh ra ngoài đi.
Hậu: ngồi im, để anh làm cho, em đang đau đấy.
Hải im lặng nhưng mặt của cậu ngại tới đỏ như quả cà chua luôn rồi cơ này, chỉ sau chốc lát anh đã lột đồ của cậu ra và trên người cậu hiện không có gì để che thân mình lại. Cậu vẫn cứ ngại mà nhìn chổ khác chứ không nhìn anh, anh thấy vậy liền nâng cằm cậu lên rồi đặt 1 nụ hôn nhẹ ngay môi cậu sau đó anh xả 1 làn nước ấm lên người cậu, rồi anh xịt 1 ít xà phòng lên tay mình rồi chà lên người cậu, cái thân thể của cậu chắc được gọi là tuyệt phẩm của tuyệt phẩm luôn rồi đấy, thân thể của cậu nó mềm mịn mà trắng nỏn nà và nổi bật nhất là 2 cái nhũ hoa hồng hào của cậu và chiếc dương vật bé bé xinh xinh ấy!
Sau khi anh chà xà phòng lên người cậu thì anh liền lấy vòi sen xả lại, xà phòng được cuốn theo dòng nước và nó làm nên 1 mùi hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ. Tiếp đến là anh đi tới quầy để đồ skincare của cậu và lấy 1 bàn chải đánh răng và bóp 1 ít kem đánh răng lên rồi lấy 1 ly nước bằng thủy tinh rồi cho nước vào sau đó là anh đi đến chổ cậu, cậu hiểu ý anh nên liền nhe răng ra cho anh đánh, đánh xong thì cậu cầm ly nước để súc miệng lại, anh định làm hộ cậu luôn nhưng cậu đòi làm nên anh cũng không dám nói gì, sau khi đánh răng xong anh liền đi dẹp cốc nước rồi dẹp cây bàn chải đánh răng sau đó anh lấy sữa rửa mặt Marosa Laco và 1 cái cốc để dành tạo bọt sữa rửa mặt, anh đem lại chổ cậu rồi cho 1 ít sửa rữa mặt vào cốc rồi đến cho 1 ít nước vào sau đó thì anh đống nắp cốc lại rồi xoáy nó làm nó lên bọt rồi xoa đều nó lên mặt cậu, sau khi xong anh liền rửa sạch mặt cậu lại rồi dùng khăn mà lau mặt cậu cho khô, sau đó anh lại đi dẹp sữa rửa mặt và cái cốc ấy rồi đến anh lấy đủ thứ skincare làm cho Hải, còn Hải chỉ ngồi trong bồn mà cho anh làm, sau khi xong anh bế cậu ra ngoài giường ngồi rồi anh đi vào tắm. Anh tâm cũng rất nhanh nên cũng đã ra, khi ra anh đã thấy cậu đang té dưới sàn, anh đang lau tóc mà vứt luôn cái khăn mà đi lại đỡ cậu lên.
Hải: huhu đau quá anh ơi.
Hậu: đã bảo là ngồi im trên giường đợi anh cơ mà.
Hải: nhưng em muốn đi đến bàn để chải tóc tí hoii.
Hậu: thì tí anh ra anh chải cho.
Hải: huhu bỏ qua đii, mà em đau quáa.
Anh im lặng bế cậu nằm lên giường rồi chạy nhanh tới cái tủ rồi lấy thuốc bôi cho cậu.
Hậu: xoay qua anh bôi cho.
Hải: ưmm, ngại chết đi được.
Hậu: thấy hết cả rồi ngại gì nữa.
Hải: thoii để em tự làm cho lành.
Hậu: 1 tự xoay 2 là anh làm.
Hải: xoay thì xoay.
Hải xoay người lại, Hậu nhẹ nhàng tháo cái quần của cậu ra rồi bôi thuốc vào, cậu thì ngại vãi ra luôn rồi nhưng cũng im để cho anh bôi thuốc, còn cái cự vật của anh đang yên lành bổng dưng nó lại cương lên, anh khó chịu nhưng không muốn làm cậu đau nữa vì hiện tại cậu đang đau muốn chết đây này ở đó mà hành cái gì mà hành.
Cũng may sau đó thì anh thả lỏng từ từ thì nó cũng khiến anh đỡ khó chịu hơn trước, chẳng mấy chốc anh cũng bôi thuốc cho cậu xong, anh kéo quần cậu lên gọn gàng rồi đi cất thuốc vào tủ sau đó tiến lại giường véo má cậu.
Hải: aaa đau.
Hậu: em đỡ đau phần dưới chưa?.
Hải: em đỡ hơn được tí rồii.
Hậu: vậy nằm tí nữa đi là nó hết hẵng à.
Hải: vâng.
Hải im lặng mà bấm Conan lên xem, Hậu cũng thế mà nằm ôm Hải và xem cùng cậu.
Hải: anh ơi em đói.
Hậu: vậy đi ăn nhá.
Hải: dạ.
Hậu: mà em đỡ đau chưa.
Hải: dạ đỡ hơn rồii.
Hậu: vậy lại đằng ấy ngồi anh chải tóc cho nhá.
Hải: dạ.
Nói rồi Hải nắm tay Hậu đi qua bên bàn, Hải ngồi còn Hậu thì đứng chải tóc cho Hải, anh vừa chải vừa ngửi cái hương thơm nhè nhẹ từ tóc Hải bay ra làm anh phiêuu như đang trên trời vậy.
Chải tóc xong cho cậu anh cũng chải lại tóc mình và hôm nay anh không xịt keo cho tóc. Nhìn anh dễ thương vl:).
Hải: cư tề vậy?.
Hậu: hehe chồng em mà.
Hải: xía, thôi đi ăn.
Hậu: dạ.
"KHOAN"
Yên tâm vì nó chẳng có điềm đâu má:)). Tại Myy làm piếng ziết tiếp nên bịa ra cái đó để tạm ngưng:))). Nhớ bình chọn và bình luận nkaa💕💍
End chap 74...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha dượng tôi là đồ damdang~~
FantasyTên Chuyện: Cha dượng tôi là đồ damdang~~ Thể loại: Ngược, H+, Ngọt, He Cp chính: Đoàn Văn Hậu_Nguyễn Quang Hải Tác giả: Nmy0519 *Từ cha dượng trở thành người yêu?* Ngày cắm bút: 19/1/2022 Ngày end: 8/5/2022💞 Tình trạng: Hoàn.