Chap 1

493 40 13
                                    

Vào cái ngày cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp hạng ưu, Jessica Jung cảm thấy như trút hết mọi áp lực trên người xuống, ấy vậy mà khi nhận được cuộc gọi của lão sư để thông báo về đội điều tra hình sự mà mình được gia nhập, áp lực vô hình nào đó lại đè lên tâm trạng của cô.


_PC18489 xin chào sếp!!

Jessica đưa tay chào đúng tiêu chuẩn khi vừa bước vào phòng của thủ trưởng của mình, dáng đứng thẳng tấp, gương mặt xinh đẹp lạnh băng không cảm xúc đúng chất Boss lớn, khi đứng trước cấp trên của mình, cũng chỉ có cô mới dám trưng cái bộ mặt lãnh khí đó với cấp trên mà thôi. Suốt khoảng thời gian học tập, không vị lão sư nào mà không biết đến sự lạnh nhạt này của cô nên cũng không lấy làm lạ, còn vị thanh tra trẻ tuổi đang đối diện cô bây giờ thì đang cảm thấy mất tự nhiên.

_Jessica Jung Sooyeon? Học trò cưng của Choi lão sư? Có hai năm được huấn luyện đặt biệt tại Mỹ?

_Vâng!!

_Được rồi, cô hãy theo đội trưởng Kang làm việc.

Thanh tra Lee lập tức phân công công việc cho Jessica, anh cũng chẳng cần tìm hiểu thêm gì về cô gái mặt lạnh này nữa, vốn dĩ cứ ngỡ có thêm mỹ nhân làm việc chung sẽ cảm thấy hăng hái hơn, ai ngờ rước phải mỹ nhân mặt lạnh, mà thôi kệ miễn sao hiệu suất làm việc tốt là được.

Cửa phòng mở ra, một người đàn ông hơi lớn tuổi bước vào, ông ấy tươi cười với thanh tra Lee rồi đưa mắt nhìn Jessica từ đầu đến chân.

_Lính mới?

_Chú giúp đỡ cô ấy nhé, là học trò đắc ý của lão sư Choi đấy ạ!!

_Uhm, nhưng nhìn mong manh thế này liệu có chịu đựng nổi hay không?

_Không thể trông mặt mà bắt hình dông, chào đội trưởng Kang!!

Lần nữa đưa tay chào đúng tiêu chuẩn, gương mặt kiên định, quật cường khiến đội trưởng Kang phải thay đổi cách nhìn của mình đối với Jessica.

_Haha, đứa nhỏ này được đấy. Mau theo ta ra ngoài chào đồng đội một tiếng.

Kang đội trưởng cười haha, kéo Jessica ra ngoài, thanh tra Lee lắc đầu quay lại với công việc của mình, Jessica cảm thấy hơi khó chịu khi bị kéo đi, cô cố giằng tay mình ra khỏi cái giữ chặt của ông cảnh sát lớn tuổi.

_Ta nhìn cũng bằng tuổi appa của cô đi, như thế nào lại sợ ta nha?

_Tôi không có sợ, chỉ là không thích tiếp xúc thân mật như vậy!!

_Đứa nhóc này, ta chỉ nắm cánh tay cô, nếu thấy không thoải mái thì ta thả ra. Sau này lúc có vụ án, điều tra tìm kiếm dấu vết của tội phạm chẳng lẽ ko xảy ra đụng chạm hay sao? Tới chừng đó giải quyết thế nào đây? Chẳng lẽ đứng cách 3 bước chân mà thảo luận hay sao?

_Điều này cũng có thể đi, bất quá con gọi một tiếng chú Kang. Con thực không thích người khác chạm vào người, con xin lỗi!!

_Haha, ta cũng không có mắng ngươi, không cần xin lỗi. Đến, chúng ta có một nữ đồng nghiệp mới.

Khi hai người đã đến được văn phòng của đội, Kang đội trưởng hòa nhã hướng cả phòng giới thiệu Jessica, một nhóm người toàn là nam tử nhìn thấy Jessica thì hai mắt lặp tức sáng rực như đèn pha, cũng không thể trách được, cái tổ điều tra hình sự này trước giờ làm gì có nữ cảnh sát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Ice Heart-Taengsic,YoonYulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ