I

30 2 0
                                    


Đây lần thứ hai mươi ba nghìn không trăm lẻ ba la tại dân đi trễ.

"CON MẸ NÓ TẠI DÂN CHẾT DẪM, SAO LÚC ĐÉO NÀO CŨNG ĐI TRỄ, BỘ ĐI HỌC SỚM CHẾT AI SAO?!"

Lớp trưởng bé nhỏ - Nhân Tuấn nổi đóa, cậu thật sự không thể chịu nổi việc lớp mình bị trừ điểm và tuột hạng trong trường, và cô giáo quản lý lớp cằn nhằn suốt một buổi.
Là do thằng kia chứ đâu phải tại Nhân Tuấn này?

"Lớp trưởng à..tao chỉ ngủ quên một chút! Không cố ý đi trễ" Tại Dân nhìn người trước mặt, hắn cảm nhận được sắp bị mèo cào vào mặt bèn bày ra khuôn mặt ủy khuất.

Cái mặt gì đây thằng điên này? Nhân Tuấn ta không thể nhìn nổi, buồn nôn!

"Viết kiểm điểm, sau đó mang lên cho cô giáo, mày còn đi học trễ thì cắp sách vở ra ngoài hành lang mà học!"

Tại Dân gật gù, quay về chỗ học.
Không lâu sau ra tiết, đám con gái cứ xáp lại chỗ hắn mà nói chuyện khiến cho Nhân Tuấn con mẹ nó đéo thể nào mà học được gì.

Đã vậy trong giờ còn bị thằng điên đó bắt giấy vào người, phiền muốn đấm vào mặt!

_________

Lớp 12C trống tiết.

"Tuấn ơi"

"Tuấn à"

"Lớp trưởng"

"Hoàng Nhân Tuấn Đại Ca Lớp 12C Trường.."

"Sủa nhanh, lão tử đang bắt đầu ngứa mắt mày rồi đấy"

"Gọi chơi, nằm tiếp đi"

Nhân Tuấn sạt luôn cái quyển sách dày tám nghìn trang vào mặt hắn

"Cái đ-t con mẹ mày luôn La Tại Dân!"

End (I)

Tôi viết trong tâm trạng thiếu Nam Ngư nên các bạn thông cảm =))))))
Nếu các bạn cảm thấy có gì không hài lòng có thể ghi trên wall account tôi, nhận đóng góp ý kiến và nhiều thứ khác nè.

Đọc đến đây thì tặng tôi một ngôi sao nhéee

Đình Nhất.

𝗷𝗮𝗲𝗺𝗿𝗲𝗻: la tại dân là kẻ đáng bị nhân tuấn đấm vào mặt chục cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ