CHƯƠNG 58

200 7 0
                                    


Tiểu gia hỏa lảo đảo lắc lư mà so tay hoa chân, thịt mum múp tiểu nắm tay huy lên còn rất giống như vậy hồi sự, thoạt nhìn không cần quá đáng yêu.

Khang Hi cùng các a ca nhìn hắn này phó tiểu bộ dáng, trên mặt đều lộ ra yêu thích tươi cười.

"Ha ha ha ha......" Dận nga càng là trực tiếp mừng rỡ cười ra tiếng tới, ngay sau đó ngồi xổm trước mặt hắn giơ tay nói, "Tới, thập ca bồi ngươi thi đấu."

Ân?

Thừa An nhìn hắn giơ lên chính mình trước mặt đôi tay, oai đầu nhỏ có chút khó hiểu, quá sau khi mới thử dùng tiểu nắm tay ở hắn lòng bàn tay đấm một quyền.

Này lực đạo chọc đến dận nga lại lần nữa cười rộ lên.

"Tới, đại ca giáo ngươi hai chiêu." Dận Thì thấy hắn chê cười Thừa An, một liêu vạt áo ngồi xổm Thừa An phía sau, nắm tiểu gia hỏa cánh tay dạy hắn như thế nào cùng dận nga khoa tay múa chân.

Có Thừa An ở bên trong, Dận Thì cùng dận nga cũng không dám tới thật sự, thuần túy là cùng nhau đậu hắn chơi.

Thừa An nhìn đến Đát ca mang theo chính mình cùng nhau khoa tay múa chân, đối diện thập ca chỉ có thể dùng tay ngăn cản tránh né, cảm thấy có ý tứ trong miệng hắn phát ra thanh thúy tiếng cười.

Nghe được hắn tiếng cười, dận nga đột nhiên thu liễm tươi cười kêu lên: "Ai nha, ta bị Thừa An đánh ngã!" Nói xong, hắn trực tiếp một mông ngồi vào trên mặt đất.

Thừa An nhìn đến sau chạy nhanh đem tay từ Dận Thì trong tay rút ra, chạy tới đối với dận nga một bên hô hô một bên muốn đỡ hắn.

"Muốn Thừa An ôm một cái mới thức dậy tới." Dận nga ổn ngồi dưới đất nói.

Tiểu gia hỏa nghe vậy, lập tức mở ra tay nhỏ ôm lấy hắn: "Ca ca ê a ~"

Dận nga trở tay ôm hắn sau khi, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mà ôm hắn cùng đứng dậy.

Dận Thì cũng chưa mắt thấy hắn này không biết xấu hổ hành vi, chờ hắn ôm Thừa An đứng lên sau trực tiếp đem người từ trong lòng ngực hắn cướp đi.

Lại ở tửu lầu đãi sau khi, đoàn người chuẩn bị rời đi.

Một lần nữa trở lại trên đường khi, Thừa An không mới ra tới kia sẽ như vậy hưng phấn, nhưng vẫn là tinh thần tốt lắm nhìn chung quanh.

Này sẽ hắn không làm người ôm, mà là chính mình một người đi tuốt đàng trước mặt, vui sướng nện bước cùng thảo hỉ bộ dáng, chọc đến người qua đường đều liên tiếp nhìn về phía hắn.

Khang Hi cùng các a ca vờn quanh ở hắn chung quanh, tránh cho lui tới người đi đường đụng vào hắn đồng thời, ngẫu nhiên cũng sẽ ngăn trở một ít không thích hợp làm hắn nhìn đến tiểu sạp, tỷ như hắn không thể ăn tiểu thực quán.

"Hương hương nha ~" Thừa An tuy rằng nhìn không tới, nhưng không chịu nổi hắn cái mũi linh, vẫn là ngửi được đồ ăn hương khí.

"Phía trước có hảo ngoạn, đi mau đi mau." Dận nga một bên ngăn trở hắn tầm mắt một bên vừa lừa lại gạt mà thúc giục hắn từ phụ cận rời đi.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ