"Là chị đó."
Cả căn phòng lặng như tờ, Shuhua cảm nhận cả người Soojin căng lên trong vòng tay em. Mãi một lúc sau, cô mới chầm chậm ngồi dậy, ánh mắt thập phần hoang mang nhìn thẳng vào mắt em, khiến Shuhua bất giác bật cười vì trông cô đáng yêu quá đỗi, và em chỉ muốn lao vào nhéo hai cái má bánh bao rồi ban hôn khắp gương mặt cô thôi, nhưng may quá, em vẫn kìm lại được.
"Cái gì?"
"Em nói là-"
"Chị nghe rồi, nhưng mà-" Cô khựng lại. "Chị không thể tin được." Cô nói. "Làm thế nào-?"
"Thì, chị lúc nào cũng đối xử tốt với em kể từ khi em chuyển về đây, và cho dù khi ấy chúng ta không hay nói chuyện với nhau, em vẫn luôn nghĩ chị rất xinh đẹp."
"Thế tại sao em lại coi chị như kẻ thù không đội trời chung vậy?" Soojin hỏi, còn hoang mang hơn lúc nãy.
"Em muốn được chị chú ý, bình thường em ngoan hiền, lễ phép, chị có thèm ngó đến em đâu?" Soojin kinh ngạc chớp mắt. "Chỉ khi em dụ được chị tham gia vở kịch của trường, chúng ta mới có cơ hội thân nhau còn gì."
Vở kịch của trường... Soojin chợt nhớ đến một khoảnh khắc cụ thể giữa cô và em trong hội trường, chỉ mới vài tháng trước.
.
.
.
Shuhua bật cười, lắc đầu, không nhìn Soojin. "Chị nghĩ tôi ngốc lắm nhỉ?"
"Đôi khi, ừ, nhưng không phải bây giờ."
"Chị chỉ muốn thu hẹp phạm vi những cô gái tôi có thể thích để tìm ra tôi là đang yêu ai thôi." Shuhua quay lại nhìn Soojin. "Nhưng tôi biết người con gái tôi muốn thậm chí còn không có ở trong cái danh sách của chị kìa."
.
.
.
Soojin tự hỏi liệu có phải như cô nghĩ không, cô chưa bao giờ đưa bản thân vào vòng nghi vấn những cô gái Shuhua có thể thích, vì điều đó khi ấy là không thể. Nhưng trước khi cô có thể nghĩ sâu thêm, một mảnh ký ức khác lại hiện lên.
.
.
.
"Chị có thật sự muốn giúp tôi tiếp cận crush không?" Shuhua đột ngột hỏi và Soojin suýt chút nữa thì đã trượt chân vấp té. Khác với sự bối rối của cô, nghe chừng Shuhua vô cùng bình tĩnh.
Soojin kéo nhẹ chiếc khăn quàng cổ xuống để nói chuyện đàng hoàng. "Ý tôi là... Ừ."
"Cô ấy có bạn trai." Shuhua điềm nhiên nói. "Chị sẽ giúp tôi chia rẽ bọn họ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | (G)I-DLE - Ranh giới tình-thù
FanfictionCuộc sống học đường không có gì quá nổi bật, vẫn là những thành phần quen thuộc - nhóm bạn, câu lạc bộ kịch, các cô gái cổ động và bóng rổ. Thứ duy nhất không bình thường ở đây chính là mối thù sâu sắc giữa đội trưởng đội bóng rổ và đội trưởng đội c...