Lệ Trang đang ngồi đánh game ở chỗ cái sofa trong phòng khách. Còn người yêu cô - Trùng Dương - thì lại đang loay hoay ở chỗ cái tủ lạnh để làm gì đấy. Sau một lúc, Dương cầm theo hộp sữa bò rồi mon men chạy ra sofa ngồi với Trang. Cô vừa nhìn TV vừa uống hộp sữa ấy. Lệ Chang vô tình nhìn sang chỗ Dương và cô đã đứng hình vì Dương đang uống sữa với một tư thế quá ư là sexy. Trang không tài nào rời mắt khỏi người yêu mình và Dương thì lại không hề hay biết việc đó.
Do cô không chú ý đến hộp sữa mà Dương đã bất cẩn và làm cho sữa tràn ra khỏi miệng của cô. Từng giọt sữa trắng tràn xuống tận cổ và đang dần trànxuống ngực cô. Lệ Trang nhanh chóng chạy đi lấy khăn giấy rồi nhẹ nhàng lau từng giọt sữa trên người chị người yêu và nói:
- Ưm, chị cứ bất cẩn như thế ấy. Uống có mỗi sữa thôi mà còn làm đổ thế này. Chị ngửa cổ lên tí nữa.
- Ưm~ - Dương khẽ rên lên - Em...em đừng làm thế ah~Nhột lắm.
- Chị...ôi thôi, em chả thèm giúp chị nữa bây giờ. Chị cứ phát ra âm thanh ấy không đúng lúc thế thì chết em ấy.
Trang vẫn còn miệt mài lau sữa giúp Dương trong khi miệng cô không ngừng nói. Bị mắng thế Dương cảm thấy có chút buồn. Cô mếu máo:
- Em mắng chị, hức, hông chơi với em nữa, em...
Chưa kịp nói hết câu thì Trang đã tiến tới và hôn vào khóe môi của Dương và làm cô đứng hình. Khi Trùng Dương chợt nhận ra hành động bé người yêu mình vừa làm là gì thì lúc đó Trang đã chạy tót đi đâu mất tiêu rồi. Dương ngồi ngơ ngác ở chỗ cái sofa rồi một cảm giác luyến tiếc nụ hôn ấy.
Sau một lúc, Trang mới lọ mọ đi ra ngoài sofa ngồi. Vừa ngồi xuống thì Trùng Dương đã đè cô bé xuống rồi làm nũng:
- Chị muốn hôn thật lâu cơ~
- Được thôi, nhìn vẻ mặt ham muốn ấy kìa
Nói rồi Dương khẽ cuối xuống rồi hôn lấy bờ môi ngọt nhẹ của bé người yêu. Còn 2 tay Trang thì ôm lấy eo chị người yêu rồi những tiếng rên từ Dương cứ thế vô thức phát ra và vang vọng khắp phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện cười nhạt của Sì Gòn 48
Hayran KurguMột fic nhỏ dành cho các otp cụa tôi :v