CHƯƠNG 51

25 2 0
                                    

Khôn Ninh Cung công chính ở cử hành Hoàng Thượng cùng Hách Xá Lí thị ngồi trướng lễ, chờ điển lễ sau khi kết thúc, bọn họ sẽ cùng đi Từ Ninh Cung thỉnh an kính trà.

Từ Ninh Cung, Thái Hoàng Thái Hậu cùng Kỳ Kỳ Cách ngồi ở cùng nhau, trên mặt đều là tươi cười.

Thái Hoàng Thái Hậu cười nói: "Ta đời này không cầu khác, chỉ đồ con cháu khỏe mạnh trôi chảy, Đại Thanh quốc thái dân an. Hoàng Thượng cưới thê liền tính thành nhân, ta này trong lòng nhẹ nhàng hơn phân nửa."

Thái Hoàng Thái Hậu là cái truyền thống nữ nhân, nàng nguyện vọng chính là hảo hảo giúp chồng dạy con. Nàng có dã tâm, nhưng là dã tâm không nhiều lắm; nàng có năng lực có thủ đoạn, nhưng này đó năng lực cùng thủ đoạn đều dùng ở phụ tá con cháu mặt trên, chỉ cần con cháu có thể đứng lên tới, nàng lập tức là có thể buông trong tay quyền lợi.

Quyền lực mị lực không ai có thể ngăn cản, có thể chủ động buông quyền lực Thái Hoàng Thái Hậu là cái ghê gớm người.

Kỳ Kỳ Cách đối Thái Hoàng Thái Hậu cười nói: "Ngài còn chưa tới nhẹ nhàng thời điểm đâu! Dưỡng nhi một trăm tuổi, trường ưu 99, Hoàng Thượng còn không có tự mình chấp chính, ngài còn có vội đâu!"

Nàng nhếch lên chân, đắc ý mà rung đùi đắc ý, "Không giống ta, ta có con dâu liền không cần xử lý cung vụ. Đến lúc đó không có việc gì một thân nhẹ, ta ăn no ngủ, ngủ no rồi ăn, nằm đủ rồi liền đi Ngự Hoa Viên khai hoang trồng trọt, đem những cái đó mẫu đơn thược dược tất cả đều cấp bào rớt, toàn bộ loại thượng cải trắng!"

Thái Hoàng Thái Hậu chê cười nàng, "Đều đã là đương bà bà người, vẫn là như vậy không ổn trọng, mất mặt không?"

Kỳ Kỳ Cách ra vẻ kinh ngạc mà nói: "Chúng ta mẹ chồng nàng dâu ở chung nhiều năm như vậy, ngài còn không hiểu biết ta sao? Ta khi nào sợ mất mặt?"

Thái Hoàng Thái Hậu bất đắc dĩ gật đầu, "Kia nhưng thật ra."

Kỳ Kỳ Cách danh ngôn: Da mặt với ta như mây bay, ở xấu hổ cảnh tượng phát sinh thời điểm hy vọng đại gia có thể thay ta xấu hổ, đừng làm ta nhắc nhở các ngươi, hiểu?

Mẹ chồng nàng dâu hai đang nói chuyện, có thái giám lại đây thông báo, nói Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu lập tức liền phải tới rồi.

Kỳ Kỳ Cách vội vàng ngồi thẳng, làm ra hào phóng trầm ổn bộ dáng.

Đế hậu ăn mặc cát phục nắm tay vào cửa, hai người trang điểm đến trang trọng, nhưng tính trẻ con chưa thoát, vẫn là hài đồng bộ dáng.

Kỳ Kỳ Cách thấy lại cảm thấy buồn cười, lại cảm thấy chua xót. Hai đứa nhỏ kết hôn giống quá mọi nhà dường như, nhưng là qua hôm nay, bọn họ liền không hề là tiểu hài tử, tuổi nhỏ bọn họ phải dùng non nớt bả vai khiêng lên trách nhiệm.

Hoàng Thượng cùng Hách Xá Lí thị hành lễ kính trà, Tô Ma Lạt Cô đệ thượng Thái Hoàng Thái Hậu chuẩn bị lễ gặp mặt, cũng là một bộ trang sức đồ trang sức, kim nạm hồng bảo thạch, đá quý nguyên liệu cực hảo, công nghệ cũng hảo, so Kỳ Kỳ Cách chuẩn bị giá trị tiền, so Kỳ Kỳ Cách chuẩn bị đẹp.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ