chap1:(gặp gỡ)

283 16 1
                                    

Một Câu chuyện không quá ngắn cũng không quá dài Của OffGun.

Truyện Tưởng Tượng 100% Không đúng với sự thật.

Nhân Vật: Off và Gun

Và một vài nhân vật khác .

Off: Chủ tịch nổi tiếng lạnh lùng, cục súc với cả thế giới, là một sư tử già.

Gun: em bé đáng yêu, vui tính, thích pay lắc.

Cả 2 điều có tính cách trái ngược nhau.

Ở trong căn Chung cư giữa thành phố xa hoa, ánh đèn lấp lánh kia có một cậu nhóc 20 tuổi đang cuộn mình trong chăn ngủ rất ngon.

“ Gun à ,Gun dậy đi Trễ giờ rồi kìa”


*kể theo ngôi Thứ nhất”

Ôi chết thật tôi lại ngủ dậy trễ nữa rồi, Tối nay tôi có một cuộc gặp mặt rất quan trọng với đối tác , mà tôi nghe đồng nghiệp nói hắn rất nghiêm túc, Không thích ai làm trễ thời gian của hắn, thôi chết tôi rồi.


Tôi vội vào vệ sinh cá nhân thật nhanh, để không trễ cuộc gặp với vị đối tác kia, Không ai khác hắn là Off JumPol vị tổng tài trẻ tuổi nổi tiếng lạnh lùng , cục súc với cả thế giới kia.
Tôi xuống dưới lầu thì đã nghe người bạn Thân yêu của mình lải nhải bên tai tôi rồi,haha cậu ấy là vậy đấy.


“ Tin à tau biết rồi mà, mày đừng nói nữa, tau sắp trễ rồi”


“ tau đã bảo là ngủ sớm đi,không chịu đâu , thức mẹ nó xuyên đêm rồi trưa đi ngủ tới giờ này dậy trễ , rồi chạy như ma đuổi vậy đó, mày 20 tuổi rồi đó Gun, may mốt tau có người yêu rồi ra ở riêng thì ai kêu mày , ai nấu ăn cho mày mỗi ngày hả? Haizzz”


“ thôi thôi mà tao biết tao sai rồi , lần sau tao sẽ ngủ sớm mà bạn yêu, giờ thì mày chở tau ra nhà hàng đi”


“ ờ rồi đi”


Sau khi luyên thuyên một hồi lâu thì nó chở tôi tới nơi gặp đối tác, nó đặt tôi ở đó rồi cũng đi làm việc của nó luôn.


Tôi bước vào trong , đây là 1 nhà hàng lộng lẫy, Trang trí rất thanh lịch, Mà tôi nghe bảo là nhà hàng này mắc lắm cơ! Đây cũng là lần đầu tôi vào nên cảm thấy hơi sợ.

“Em là Gun ATP đúng không”

Chị nhân viên thấy tôi từng xa , vội hỏi tên tôi.

“ dạ vâng ạ”

“em đi theo chị, Bàn ở bên kia"

“ dạ vâng”

Tôi đi theo chị ấy Đến bàn số 19 , chị ấy bảo tôi ngồi đợi , lác nữa chủ tịch sẽ đến bàn việc với cậu.Từ xa tôi đã thấy một thân ảnh Cao ráo, Quyền lực, Nhan sắc tuyệt mỹ , đúng đó là Hắn rồi...Off Jumpol đã tới.

Tôi vội đứng lên:

“ Dạ chào Chủ Tịch ạ”

“ chào cậu, cậu ngồi xuống đi, cậu là Gun ATP à?”

“ dạ vâng ạ”

Tôi cảm thấy hơi run vì đây là lần đầu tôi đi gặp đối tác một mình , mà người này còn là Off nữa chứ...! Bầu không khí giữa chúng tôi trở nên im lặng đi, Ai cũng đang đưa mắt nhìn Tôi,Chắc họ đang nghĩ tại sao người như tôi lại ngồi với một tổng tài trẻ đẹp , tài giỏi như Off chứ , À quên Anh ấy chỉ lớn hơn tôi 2 tuổi thôi đấy.Tôi cũng rất ngưỡng mộ anh ấy vì mới 22 tuổi mà anh ấy đã Sở hữu một tập đoàn riêng của mình đứng đầu Thái Lan và có tầm ảnh hưởng Thế giới, Khiến ai cũng phải nể phục anh ấy.

Tuy vậy Off chưa từng có mối tình vắt vai nào cả, Thiên hạ đồn anh là Gay, có người bảo anh đáng ghét, nên không ai yêu. Tôi cũng không chắc nữa, vì tôi không phán đoán một người qua lời nói của mọi người.

“ Này Gun, cậu đi một mình à?”

“ dạ , tôi đi với bạn,nhưng bạn tôi có việc phải đi rồi”

“ à”

Tôi mỉm cười , Anh ấy bắt chuyện với tôi đó, tôi còn nghe bảo anh ấy rất lạnh lùng cơ, không bao giờ bắt chuyện với ai đâu, hay là họ nói sai về anh nhỉ?

Sau khi bàn việc xong , anh ấy có ngỏ lời mời tôi ăn cơm, tôi cũng đã từ chối rồi, nhưng anh ấy không cho , nên đành phải ở lại vậy.

“ Cậu sợ tôi à?”

“ à... dạ .. không có”

Tôi ấp úng trả lời anh ấy, tôi sợ muốn tè ra quần luôn rồi...cứu tôi

“ Không cần sợ tôi đâu, cậu cứ bình thường thôi,”

“ dạ, Tôi nghe rất nhiều người bảo , anh khó tính, cục súc, Lạnh lùng, không thích ai nói nhiều nênn...”
Tôi chưa kịp nói xong thì anh ấy đã cắt lời tôi và bảo với tôi rằng:

“ Họ nói cũng chẳng sai,cũng chẳng đúng”

Tôi không hiểu được anh ấy nói gì?

“ em nói cái này được không ạ?”

“ ừ , cậu hỏi đi”

“ anh...có người yêu chưa ạ”

“ Tôi hả?, chưa đâu, mà người tôi thích thì có rồi”

“ à dạ”

Không hiểu sau tôi lại cảm thấy thoáng buồn , khi anh ấy bảo đã có người thích rồi.

Sau khi tiếp xúc với anh ấy , tôi cảm thấy anh ấy không như mọi người bảo đâu! Anh ấy rất Dễ thương, Dễ gần mà nhỉ?

Ăn xong thì Tôi ra về , lúc đang định gọi cho Tin thì anh ấy chạy xe đến chỗ tôi đang đứng bảo:

“ lên xe , tôi chở em về”

“ Dạ thôi ạ , em gọi bạn được rồi ạ, Phiền anh lắm”

“ lên đi , cậu không lên tôi bế cậu bây giờ”

Tôi hốt hoảng leo lên xe , ngồi ghế phụ , mặt tôi lúc đó đã đỏ như trái cà chua rồi.

“ mới doạ tí đã sợ rồi à”

Tôi im lặng.

Anh ấy Thấy tôi im lặng liền lên tiếng.

“ Nè cậu, đưa ins của cậu cho tôi đi, sau này dễ bàn công việc hơn”

Tôi hơi bất ngờ vì anh chủ tịch nổi tiếng lạnh lùng này xin ins của tôi, sau khi bình tĩnh lại tôi đã đưa ins của tôi cho anh ấy.

*Off Jumpol đã follow bạn* Tôi thấy vậy liền Flolow lại.

Chúng tôi cũng nói chuyện với nhau khá nhiều , tôi cũng biết được một chút về anh ấy . nhưng có một điều tôi luôn thắc mắc khi bước xuống xe vào nhà

Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại biết nhà tôi?... Trên đường anh ấy chưa từng hỏi tôi là nhà tôi ở đâu, hướng nào, đường nào gì cả? Tôi cũng không nhắc đến?

Lúc tôi đang suy nghĩ thì thằng bạn thân yêu của tôi đánh tôi 1 cái từ phía sau khiến tôi tỉnh và chửi nó :

“ ôi thằng khùng mày biết đau không?”

“ ôi, tau thấy mày đứng thẫn thờ không vào nhà nên mới đánh cho mày tĩnh”

Tôi liếc nó một cái rồi bước vào nhà đi thẳng lên phòng, nó có hỏi “không ăn cơm à” Tôi bảo” tau ăn rồi, giờ tau mệt quá tau đi ngủ”.


Tôi vào phòng VSCN thay một bộ đồ ngủ màu vàng sọc đen khá cute, tôi chụp một tấm ảnh up lên Instagram của mình, rất nhiều người thích , họ khen tôi dễ thương.

*Off Jumpol đã thích ảnh của bạn*

Tôi vừa nghe thông báo đã vào xem, Ôi thật chứ? Off thích ảnh của tôi, Còn được rất nhiều người thấy nữa.

@123: ôi Chủ tịch lạnh lùng có Fl bé Gun, tim ảnh nữa kìa,ôi hai người này là sau đây?

@456:Ôi đẩy thuyền thôi chị em ơi!

@789: OffGun ai lên thuyền không?

@279: Tôi tôi

@667:tôi nữa

.... rất nhiều người ship Tôi và anh ấy, ôi ngại chết mất.


Thôi không nghĩ nữa , tôi đi ngủ đây.

Ở một khía cạnh khác Off Jumpol đang nghĩ gì về Gun ATP chứ?

5_4_2022
_Chan_



......

"Tôi Yêu Em" Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ