chương 7 TR: đồng thoại Cinderella (2)

167 36 2
                                    

Inui Seishuu kể từ ngày hôm ấy sau khi Inui Akane xuất viện liền không gặp lại Hikaru.

Hai chị em Inui chuyển đến căn hộ gần đó. Ba mẹ sau khi biết việc này cũng không tỏ bất kì cái gì thái độ, chỉ giúp bọn họ thuê nhà mới.

Ba mẹ Inui vẫn luôn ở bên ngoài công tác, tháng tháng gửi tiền đều đặn trở về, ngay cả ngày lễ ngày tết cũng ít khi trở về. Trong nhà vẫn luôn chỉ có hai chị em lương tựa lẫn nhau. Cũng may có Akane là chị cả, trách nhiệm tâm rất trọng thế nên từ nhỏ đã gánh vác gia đình, hai chị em cũng không bối rối khi không có phụ huynh ở nhà.

Chuyển nhà không lâu sau, ba mẹ liền báo điện thoại sẽ trở về nhà vào chiều nay.

Hai chị nghe tin này liền kinh ngạc không thôi bởi vì ba mẹ bọn họ rất ít khi đồng thời cùng trở về nhà, bởi vì thời gian công việc cũng không trùng lặp cho nên có ngày người này về nhưng người kia thì không. Còn có, ngày hôm nay cũng không phải ngày nghỉ gì, còn là đầu tuần, với loại người cuồng công việc như họ thì hoàn toàn không có việc xin nghỉ. Đã thế cả hai người đồng thời nghỉ.

Chẳng nhẽ có việc gì lớn?

Nếu như là vụ cháy lần trước thì cũng không phải bởi vì nó đã qua hai ngày rồi, nếu bọn họ cảm thấy đây là việc lớn vậy thì họ sẽ trở về từ hai ngày trước mà không phải hiện tại.

Thực kì quái! Hai chị em Inui trong lòng đối với việc bọn họ trở về cực kỳ nghi hoặc cùng tò mò.

Chờ đến chiều thì hai chị em Inui cuối cùng cũng thỏa mãn lòng hiếu kì.

Nhìn tiểu thiếu niên với vàng nhạt màu tóc cùng ngọt ngào tươi cười, hai người đồng thời sửng sốt.

"Akane, Seishuu mau lại đây" Mẹ chưa từng có nhẹ giọng như vậy đối với bọn họ nói, còn đối bọn họ mỉm cười như thế ôn nhu.

Akane thụ sủng nhược kinh rụt dè mang theo Seishuu tiến tới.

"Ba, mẹ mừng trở về nhà". Akane ôn nhu nói.

"Đây là Itadori Hikaru, là hai đứa anh em họ".

Akane cùng Seishuu đồng thời không thể tin được trợn tròn mắt kinh ngạc.

Cái gì!?

Ân nhân của bọn họ lại là anh em họ!?

Còn có, bọn họ cũng chưa từng nghe nói qua rằng mình còn có thân thích!

"Em họ?" Akane nghi vấn.

"Là anh em họ bên ngoại" Mẹ Inui đối hai người giải thích: "Mẹ cùng mẹ của Hikaru là chị em, từ khi mẹ lấy chồng bên này chúng ta liền ít gặp lại, sau đó một đoạn thời gian liền mất liên lạc, ai ngờ tới là mẹ của Hikaru cũng lấy chồng bên này".

"Bởi vì vợ chồng Itadori trở về Nga, thế nên Hikaru sẽ ở nhờ nhà chúng ta" Mẹ Inui cười tươi rói, tay chạm vào Hikaru bả vai.

"Được rồi, mẹ hai đứa, chúng ta để Hikaru cùng bọn nhỏ không gian riêng. Đã đến giờ chuẩn bị bữa tối, anh còn một ít công tác chưa làm anh vào phòng trước sau đó đến giờ cơm gọi anh" Ba Inui nhìn có vẻ một mỏi, bởi vì vội đẩy công việc dành ra một buổi thế nên phải tăng ca.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Chủ jujutsu kaisen) chú thuật sư ánh sáng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ