Phần 1

286 8 1
                                    


Tên sách: [ hải tặc + hỏa ảnh ] mộc diệp lão tổ đương hải tặc những cái đó năm

Tác giả: Một con tiểu ngao túc

【 văn án 】

Thiên thủ ngàn hạ thề, nàng chỉ là tưởng ngăn cản nhà mình ca ca cùng trước · vị hôn phu đừng đem chính mình cực cực khổ khổ làm ra tới kiến thôn phương tiện cấp lộng hư, kết quả lại không nghĩ rằng bị lan đến sau đó cuốn vào thời không loạn lưu, trở thành hai người đại chiến duy nhất hy sinh xui xẻo trứng.

Ngàn hạ tỏ vẻ nàng về sau không bao giờ đi ngăn đón nam nhân thúi đánh nhau! Giận quăng ngã!

——

Shanks cũng không nghĩ tới, chính mình mới vừa thượng tặc thuyền 【 hoa rớt 】 hải tặc thuyền còn không đến một năm, liền thu hoạch một cái từ trên trời giáng xuống đại lễ. Đương nhiên, đồng dạng đệm lưng ba cơ tiên sinh có thể trước làm lơ một chút. ( ba cơ:??? )

Bất quá liền tức phụ đều có thể từ bầu trời rớt nói, kia hắn vận khí thật đúng là không tồi a. Hồng mao nhìn trời trạng.

Đọc nhắc nhở:

1, đây là một cái mộc diệp lão tổ chi nhất đại náo hải tặc thế giới sau đó lại trở về đại náo lần thứ tư nhẫn giới đại chiến sau lại trở về cùng nào đó hồng mao ân ân ái ái kết hôn chuyện xưa.

2, nữ chủ là trụ gian phi gian thân muội muội, ngưu bức liền xong việc nhi, ẩn hình huynh khống, bề ngoài tham chiếu tính chuyển phi gian tụ tụ.

3, chủ hải tặc, phụ hỏa ảnh, nữ chủ tiền vị hôn phu đốm gia, nhưng là CP: Hồng mao hồng mao hồng mao! Shanks Shanks Shanks!.

4, Ice bất tử, Shanks không ngừng cánh tay, thanh trĩ không ngừng chân, mọi người đều sẽ hảo hảo. ( nhỏ giọng bức bức: Tốt xấu nữ chủ cũng là cái quải )

Tag: Hỏa ảnh hải tặc vương cường cường ngọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thiên thủ ngàn hạ, Shanks ┃ vai phụ: Hải tặc chúng hỏa ảnh chúng ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Những năm đó, Shanks truy mộc diệp lão tổ hằng ngày

Lập ý: Shanks ngọt sủng hằng ngày văn

1

Hải viên lịch 1497 năm, lúc này Shanks cùng ba cơ mới mười bốn tuổi, bọn họ đi theo hiện giờ nổi bật nhất thịnh Roger hải tặc đoàn đã gần một năm, hai người bọn họ là Roger ở Tây Hải đi dạo thời điểm phát hiện hai cái tiểu tử, sau đó tính cách đầu cơ hạ đã bị hắn lừa dối thượng hải tặc thuyền, kỳ thật chủ yếu là cùng Shanks tính cách đầu cơ, đương nhiên, ba cơ tỏ vẻ hắn chỉ là vì thu hoạch càng nhiều bảo tàng mới không phải vì bồi Shanks cái này vô tâm mắt hỗn đản.

Mang theo tân nhân rèn luyện gần một năm, chuẩn bị từ vĩ đại đường hàng hải trở về địa điểm xuất phát Roger hải tặc đoàn đang ở trên biển chúc mừng lần này đi, chẳng sợ không phải vì lần này thu hoạch, tự do hải tặc nhóm cũng có thể tìm được các loại lý do khai yến hội.

"Mau tới mau tới Shanks! Ba cơ! Liền chờ các ngươi hai cái tiểu tử!"

Ôm thật lớn chén rượu ca ngươi ·D· Roger đối với từ khoang thuyền đi ra sau đó bị tiền bối câu lấy cổ hai cái luyện tập sinh kêu lên, nhìn bị thuyền viên xoa lin một đỏ một xanh hai cái đầu, cười đến thập phần vui sướng khi người gặp họa.

🎉 Bạn đã đọc xong [ OP + Naruto ] Konoha lão tổ đương hải tặc những cái đó năm-Nhất Chỉ 🎉
[ OP + Naruto ] Konoha lão tổ đương hải tặc những cái đó năm-Nhất ChỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ