Tao sẵn sàng leo lên đầu Kang Taehyun lắc giựt giựt nếu tao thích.

2.9K 267 34
                                    

Series pỏn nửa đêm cùng Kang Taehyun và Choi Beomgyu.

Trường hợp 1: Em yêu hết tiên vì vung tay quá đà, lên sẵn giường rồi dùng tay xoa xoa thằng em khổng lồ của ai kia.

Trường hợp 2: Kang Taehyun gào thét nội tâm sau khi trường hợp 1 xảy ra, Choi Beomgyu thở dốc mặt đỏ gay nằm trên giường, quần áo vương vãi, khoé môi dính lại chút dịch trắng, vật vã thở không ra hơi, cũng phải, vừa mới làm tình xong có ai khoẻ re được cơ chứ. Cơ mà nó lại khiến Kang Taehyun không chịu nổi mà đè ảnh ra làm thêm mấy hiệp nữa.

Từ đó tới giờ mỗi lần thiếu tiền là Beomgyu dùng dè hẳn. Nửa đau lòng vì không được tiêu thoả thích, nửa lại hạnh phúc lâng lâng vì cấm dục tên Kang Taehyun khốn khiếp kia được một thời gian nữa. Cho dù sau đó hết tiền thì vẫn bị đè thôi.

"Hức... Kang Taehyun là cái đồ đáng ghét. Mấy lần rồi á, chẳng thương em gì cả..."

"Đừng có khóc, anh thương em." Nói là thương em nhưng thực tế là đang đâm mạnh hơn vào bên trong.

"Ưm, còn em đéo thương anh đâu... Ah..."

__________

Đó là chuyện trên giường khi Taehyun nắm thế chủ động còn Beomgyu ở thế bị động. Còn chỉ cần một đêm sau đó, Choi Beomgyu lại thành chúa tể sơn lâm mà Taehyun cũng phải e sợ.

"Kang Taehyun đâu sao mày chưa chuyển khoản cho anh?"

Lăm le con dao trong tay một cước đá tung cánh cửa phòng chủ tịch, Kang Taehyun đang bàn chuyện hợp đồng với đối tác thì có một Choi Beomgyu xinh đẹp tuyệt vời nắm tóc lôi đi, ông chủ tịch tập đoàn Y còn chưa biết có chuyện gì xảy ra thì Taehyun đã la oai oái, Beomgyu thì đạp lại cánh cửa "sầm" một tiếng.

Không một ai biết chuyện tàn khốc gì đã xảy ra, chỉ biết Taehyun mếu máo quay lại, lòng đau như cắt, tưởng quỵt tiền anh yêu thành công, ai ngờ Choi Beomgyu kĩ lưỡng mấy cái này lắm.

Sau này phải dạy dỗ lại anh yêu thôi.

Taegyu | All NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ