CHƯƠNG 90

144 5 0
                                    


Rời đi thảo nguyên ngày đầu tiên buổi tối, Thừa An nằm ở trên giường ngủ ngủ bỗng nhiên mở to mắt.

Khang Hi vừa mới chuẩn bị buông trong tay thư liền thấy hắn lại đem đôi mắt mở, không khỏi hỏi: "Ngủ không được?"

"An An tưởng nhã nhã, hừng hực nha......"

Tiểu gia hỏa vừa rồi xác thật mau bị hắn niệm thư thanh hống ngủ, bất quá ngủ ngủ trong đầu bỗng nhiên hiện lên hai cái tiểu đồng bọn thân ảnh, vì thế lại tỉnh lại.

Khang Hi không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên nhớ tới cái này, vuốt hắn đầu nói: "Không phải còn có tròn tròn ở, chờ trở về đem nó dưỡng ở lộc uyển phụ cận tốt không?"

Hùng sinh trưởng với dã ngoại, dương lại là vốn dĩ đã bị quyển dưỡng, cho nên tròn tròn nhưng thật ra có bị mang lên.

Tiểu gia hỏa nghe được lời này bị dời đi lực chú ý, nghĩ đến Ngự Hoa Viên lộc, nãi thanh nãi khí mà mở miệng: "Tròn tròn cùng nai con có thể hay không đánh nhau nha?"

Hắn sở dĩ sẽ như thế hỏi, vẫn là bởi vì ở thảo nguyên thượng chơi khi, nhìn đến quá độc lang đi săn hình ảnh, lúc ấy có hừng hực tại bên người, kia đầu lang cảnh giác còn không kịp, tự nhiên không dám đối tiểu gia hỏa làm cái gì, thực mau liền xua đuổi con mồi chạy xa.

Mà kia một màn rơi vào tiểu gia hỏa trong mắt, tưởng ở đánh nhau, vì thế có bất đồng động vật chi gian sẽ đánh nhau khái niệm.

"Không dưỡng ở lộc uyển trung, tách ra dưỡng sẽ không." Khang Hi nói xong tiếp tục niệm trong tay thư hống hắn đi vào giấc ngủ.

Tiểu gia hỏa nghe được hắn niệm thư thanh tạm thời an tĩnh sau khi, tiểu tiểu thanh mà nhắc mãi lên: "Thiên bạc phơ, dã mênh mang, phong xuy thảo đê kiến ngưu dương......"

Hồi kinh dọc theo đường đi, Khang Hi cùng các a ca vì không cho tiểu gia hỏa nhớ tới phân biệt không tha, tất cả đều hao hết tâm tư mà bồi hắn chơi.

Đại khái nhiều năm như vậy, cũng liền số lúc này đây hồi trình ngự giá nội nhất náo nhiệt.

Khang Hi không riêng dung túng mấy đứa con trai bồi tiểu gia hỏa ở chính mình ngự giá nội chơi đùa, thậm chí chính mình không vội khi cũng sẽ phối hợp một vài, tỷ như này sẽ, chính là hắn mang theo tiểu gia hỏa cầm cờ đen, đối diện Dận Nhưng, Dận Chân bọn họ chấp bạch tử.

Cờ vây đối tiểu gia hỏa vẫn là quá phức tạp một ít, cho nên phụ tử mấy người chơi là ngũ tinh liên châu.

Khang Hi cũng không tay cầm tay giáo tiểu gia hỏa như thế nào hạ, mà là mở miệng dẫn đường: "Ngươi số một số bên này bạch tử có mấy viên."

"Một, hai, ba," Thừa An vươn ra ngón tay nghiêm túc điểm số xong ngửa đầu nói, "Có ba cái nha!"

Khang Hi: "Vậy nên làm sao bây giờ?"

"Lấp kín nha ~" tiểu gia hỏa nói xong liền chạy nhanh bắt lấy một viên hắc tử đổ ở bạch tử trước.

"Ai nha, thế nhưng làm Thừa An cấp phát hiện!" Dận nga ra vẻ ảo não nói.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ