Một nghìn năm trước, Chúa Quỷ bị tiêu diệt. Nó sử dụng đến chiêu cuối cùng của mình, nhập hồn vào người pháp sư mạnh nhất của tộc Kumiko, biến cậu ta trở thành một kẻ người không ra dạng người, quỷ không ra dạng quỷ. Để bảo vệ cho con người, cậu ta đã tự giết chết bản thân, khiến cho Chúa Quỷ không còn cơ hội để sát hại thêm một ai nữa.
Người ta tôn thờ cậu như một vị anh hùng, người anh hùng với đôi mắt màu xanh.
Lời cuối cùng mà vị anh hùng ấy để lại, chính là một cái tên lạ hoắc không ai biết đó là ai.
Cái tên ấy là Keisuke.
—————
Thực ra thì tưởng tượng ra quỷ rồi mấy màn rùng rợn khá là khó với t. Vì t không giỏi viết kinh dị. Nhưng t khá là thích chủ đề này, nên t sẽ thử sức mình và bắt tay vào viết nó.
"Viết xong Nắng trong bão là t thấy t đau lưng mỏi gối lắm rồi, nên định sẽ viết gì đó nhẹ nhẹ thôi. Thế nên ngoài bộ Infinity này, t cũng có viết thêm bộ Tìm cũng của cặp đôi Bajifuyu chắc sẽ lên sóng sau bộ này? Hoặc là sau vài chap? Nói chung thì t chưa có kế hoạch cho việc đăng bộ Tìm. Nhưng chắc chắn nó sẽ lên sàn"
Đó là lời của t khi đang vừa viết Tìm vừa viết bộ Infinity này. Lẽ ra t không định đăng fic này đâu, vì cảm thấy nó hơi risky và cũng hơi khó viết dài được ấy. Nhưng chẳng biết nữa, t quyết định viết tiếp.
Trong quá trình viết t sẽ đôi khi gặp phải lỗi chính tả hay thậm chí là hạt sạn to cỡ thiên thạch, t sẽ cố gắng sửa chữa để cho ra sản phẩm tốt nhất có thể.
Đây sẽ là fanfic cuối cùng mà mình viết, nên mong mọi người đi cùng mình nốt con đường này nha:))
- Couples: Bajifuyu, KokoInui
- Lịch đăng truyện: 7 giờ tối thứ 2, 5, CNMong mọi người đón đọc☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Infinity
FanficMột nghìn năm... Đối với một kẻ bất tử như anh, đó là một con số nhỏ. Nhưng nó lại dài vô kể, khi mà người ấy lựa chọn biến mất...