DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, business, events and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
ꨄ︎ꨄ︎ꨄ︎
Yung nagmahal ka ng totoo tapos lolokohin ka lang. Kung sino pa pangit siya ang may ganang manloko. Ang dami niyang pinangako sa akin pero sa iba niya tinupad. Sana maging masaya sila ng babaeng yun.
Magkano na yung babayaran ko, order lang ako ng order ng drinks pero hindi naman ako tinatamaan. Gusto ko yung drinks na hindi ko maalala lahat ng sakit na binigay ng ex ko sakin. Tangina niya jutay naman kaya hindi ako pumapayag makipag-sex sa kanya eh.
"Hard drinks, please." napatingin naman ako sa isang gwapong lalake. Ganito yung type ko eh malaki katawan, maugat yung mga kamay, matangos ilong, yung adam's apple niya tangina. "Are you done checking me out?" nanlaki naman ang mata ko.
"I'm not." umiwas ako ng tingin at ininom yung mojito. Yung sex on the beach sana oorderin ko kaso wala naman akong ka-sex.
"Are you alone?" tumango ako. "You can join us." tinuro niya yung table na puro lalake pero may mga babae din naman.
"No thanks." hindi ko nga sila kilala eh. Pagkaalis niya ay umorder na talaga ako ng hard drinks. Ang dami ko ng problema sa buhay dumagdag pa yung ex ko. Una, ayaw sa akin ng mama ko kasi palamunin lang daw eh may trabaho naman ako.
Pangalawa, yung tatay ko maraming babae at lima sa mga babae niya buntis at sa akin humihingi ng pera. Ang lakas mangbabae tapos ako magbibigay ng pera. Pangatlo, yung kapatid kong lalake nakasira ng pamilya at gusto siyang ipapatay nung asawa kaya nagtatago ngayon tapos kami yung tinatakot ng asawa nung babae kapag hindi daw namin ilabas yung kapatid ko lahat daw kami papatayin niya. Tapos yung ex ko nga nagloko tsk.
After kong inumin yung binigay ng bartender ay umalis na ako sa bar. Kung mamatay man ako ngayon edi masaya. Wala namang may gusto sa akin mabuhay ako hahaha sana pinatay na lang ako ng magulang ko noon. Parang may sumusunod sa akin. Binilisan ko na lang yung paglalakad ko malayo kasi yung kotse ko.
"Sexy mo naman miss at makinis ang balat mo." sinipa ko yung alaga niya at tumakbo. Nang makarating ako sa kotse ay nagmamadali akong binuksan yung pinto.
"AHHHHMMMM!" tinakpan yung bibig ko.
"Hey! Relax...ako yung nasa bar kanina." nilingon ko yung nagsalita.
"What do you want?" umiiling siya. "I want something." nilapitan ko siya at hinalikan sa labi. He responds.
"No. You're drunk, you better go home."
"I'm not drunk. I want you to fuck me." nanlaki ang mga mata niya. Ano bang pinagsasabi mo Riyana. "Okay then." binuksan ko yung pinto ng kotse ko, papasok na sana ako ng hinila niya ako sinungaban ng halik.
"Let me drive." pinapasok niya ako sa kote ko. Ang init ng katawan ko, may lagnat ba ako? Nagdrive na siya paalis ng lugar. Habang nasa byahe kaming dalawa ay fininger niya ako. Napakapit ako sa braso niya.
"Ohhh! D-don't stop. Ah! Ah! Ah! A-ang s-sarap."
"Fucking wet!" nakarating kami sa isang mansion. "Come." inayos ko muna yung dress ko bago lumabas ng kotse ko. Bigla na lang niya akong binuhat at hinalikan sa labi. Idiniin ko ang sarili ko sa kanya. Nang makapasok kami sa loob ng mansion niya ay hiniga ako sa couch. Sinimulan na niya hubarin ang suot kong dress pati panty at bra ko ay tinanggal niya. Hinimas at pinisil-pisil ang boobs ko tsaka sinubo. Bumaba ang isang kamay niya pagkababae. He spread my legs widely at kinain niya ang bulaklak ko.
"Ahhhhh!" hinawakan ko yung buhok niya idiniin pa yun lalo sa bulaklak ko. "A-ang sarap niyan...ohhh!"
"You're so hot." hinubad niya ang mga kasuotan niya. Nagulat ako sa nakita ko. Fucking huge! Paano yan magkakasya sa akin? He kissed my lips at nakagat ko yung labi niya.
"S-sorry. Y-your necklace...nakikiliti ako." tinanggal niya ang necklace at nilapag sa coffee table. Binuhat niya ako. Napaungol ako ng tumama sa pagkababae ko yung sa kanya. Nakarating kami dito sa kwarto niya. Dahan-dahan niya akong hiniga at pumatong sa akin. I kissed his lips while he's rubbing his manhood to my clit.
"Please...take me." sabi ko sa kanya. Dahan-dahan niyang pinasok sa akin yung kanya. "Ahhhh!" napayakap ako sa kanya.
"Fuck! You're a virgin? Why you didn't tell me?"
"J-just go on...please." he kissed my lips and he continued. Masakit sa una pero habang tumatagal ay pasarap ng pasarap. "Ah! Ah! Ah!" pinulupot ko sa bewang niya ang legs ko.
"Fuck! I'm cumming!" pabilis ng pabilis yung pagbabayo niya sa akin hangang sa nilabasan siya. Pinutok niya sa loob ko. Ang daming dugo sa bedsheets. "Let's sleep. We'll talk tomorrow morning." nilagyan niya ako ng kumot at natulog na.
Kinabukasan nagising akong wala siya sa tabi ko at nandito na din yung damit ko. Bumangon na ako at nagsimulang mag bihis masakit din yung gitna ko. Lumabas na ako ng kwarto at tsaka bumaba. I saw him sa couch.
"G-good morning." napatingin naman siya sa akin.
"Morning. Sit down." umupo naman ako sa couch. "Yung nangyari sa atin kagabi it was...a mistake. One Night Stand, alam mo yun diba?" tumango ako. "I love my girlfriend. Nakainom na din naman ako kagabi kaya nangyari yun..."
"No need to explain. Gusto ko lang maranasan yung ginagawa ng couple. Thank you." tumayo na ako at naglakad palabas ng mansion niya. Hindi ko inaasahan na sasabihin niya yun sa akin. Pumasok na ako sa kotse ko at nag drive paalis ng mansion niya. Hindi lahat ng gwapo mabait.
~••~~••~~••~
BINABASA MO ANG
𝐎𝐧𝐞 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐒𝐭𝐚𝐧𝐝
Kısa Hikaye𝐌𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐂𝐎𝐍𝐓𝐄𝐍𝐓 | 𝐑𝟏𝟖 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: Not suitable for young readers and sensitive minds. It contains graphic sex scenes, adult languages and situations intended for mature readers only.