Thế giới này tràn ngập thứ gọi là mỉa mai.........
Sora nép sau bức tường cũ kĩ , thở hỗn hễn. Mồ hôi trên người nó vả ra , làm bết bên tóc mái dính vào bên mặt , gương mặt trắng muốt tái nhợt. Trong đầu âm thầm chửi rủa hôm nay là ngày lành tháng tốt gì vậy , vừa ra đường đã gặp một đám du côn không phải thứ tốt.
Không đúng! Nó cũng là một dạng côn đồ , cũng không phải thứ gì tốt đẹp , nó không có tư cách đi nói đám người kia.
Nhưng điều đó không đại biểu cho việc nó sẽ đi ra ngoài và gửi lời chào thân thương đến nguyên một đám du côn đang chặn ở đầu hẻm. Chuyện này không ổn tí nào! Sora nhăn lại mày , cúi xuống thổi thổi vào vết cắt dài ở cẳng tay phải. Vết cắt khá sâu , máu kéo thành một vết đỏ dây vào cả quần áo.
_ " Mẹ nó ..... " _ Nó nhịn không được buông lời chửi rủa. Không ngờ bản thân nó cũng có ngày phải ẩn núp như vậy , hoàn toàn không giống phong cách của nó. Nhưng mà nó thật sự không có biện pháp. Cứ nhìn vết cắt sâu muốn chết trên tay nó là biết.
Chẳng lẽ cứ vậy mà bị đánh chết ở đây sao? Nó còn không muốn như vậy.
Sora sau khi bị đình chỉ học cả ngay lêu lỏng ở bên ngoài đánh nhau , bởi vì không có việc gì để làm. Dù sao trước kia cũng là như vậy , bị đình chỉ dài hạn thì đi lang thang khắp nơi , đụng phải lũ du côn muốn gây sự thì đánh một trận , trước nay đều chưa từng biết sợ là gì. Chính vì như vậy mà không biết từ lúc nào , một đám du côn ở nơi này hoặc ít hoặc nhiều đều biết đến nó.
Hôm nay cũng như vậy , nhưng cũng có chút không giống. Một đám bất lương ở bên ngoài là cố tình đến tìm anh Kato gây sự , nó cũng mới biết chuyện này lúc hai , ba ngày trước. Nghe nói là từ nơi khác đến , đặc biệt hung hãn. Nó tuy rằng đánh nhau lợi hại , nhưng chung quy cũng chỉ là học sinh sơ trung , càng lợi hại hơn nữa cũng thay đổi không được sự khác biệt về hình thể và số lượng. Huống hồ , bọn chúng còn mang theo cả thanh wakizashi chặn ở đầu hẻm , muốn liều cũng liều không được.
Đúng lúc này , điện thoại bên trong túi áo của Sora rung lên , màn hình sáng đèn hiện lên tên danh bạ. Sora ấn tiếp nhận , đầu dây bên kia lập tức nói chuyện , âm thanh vô cùng gấp gáp.
_ " Sora! Mày đang ở đâu vậy? Không có việc gì chứ? " _
_ " Nghe tin cũng nhanh phết " _ Nó cười khuẩy _ " Yên tâm đi , một vết cắt ở tay không đủ lấy mạng tôi đâu mà lo " _
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfic_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...