Mặc dù cái này k phải textfic nhưng cũng là đối đáp qua lại nên để luôn trong mục này
Nguồn: siêu thoại qkj
Au: 此不堪的 // Trans: NgoHam947
——————————-50 câu phỏng vấn cặp đôi Thanh Kha Cửu
Phần 1:
Xin chào mọi người, tôi là Sabrina người dẫn chương trình ngày hôm nay. Theo như yêu cầu của đông đảo các fan thì tôi sẽ hỏi các câu có thể hỏi, các câu không thể hỏi cũng sẽ hỏi luôn.
Vậy chúng ta bắt đầu thôi nào.
D: ........
N: .........
1. Tên của hai người?
D: Châu Kha Vũ
N: Cao Khanh Trần
2. Thuộc cung nào?
D: Kim Ngưu
N: Cự Giải
3. Hai người có phải là con một không?
D: Jeez* mấy người tính điều tra hộ khẩu à
(*Jeez bắt nguồn từ từ "Jesus" – chúa Giê-xu. Nó thường được sử dụng để biểu tả trạng thái "shock" hoặc trạng thái bực tức.)
N: Không phải, Kha Vũ cũng không phải (vươn tay khẽ vuốt ve con hươu cao cổ đang dựng lông)
4. Thích tư tế nào?
D: Hình như cũng không có tư thế nào không thoải mái cả, có thể là vì được cùng anh ấy nên tư thế nào cũng tuyệt.
N: Cái này cũng có thể nói ra sao, câu hỏi của mấy người thật là xuất kỳ bất ý công kỳ bất bị*
(*đánh lúc đối phương sơ ý, tấn công khi đối phương không phòng bị)
D: Bảo bối bây giờ anh dùng thành ngữ rất giỏi nha
N: Là em dạy tốt đó
Sabrina: Khụ khụ, tuy là tôi không thấy ngại, nhưng mà hai vị đã hôn đủ chưa ạ, đoạn này không thể cắt đi được, là đang phát trực tiếp đó.
N: (xoa môi) sorry, tiếp tục đi
5. Bình thường thích gọi đối phương là gì?
D: Tôi không thích kêu, anh ấy kêu nhiều hơn (kiểu kêu rên khi ân ái ý =))) )
N: (Mặt đỏ tía tai đánh vào vai Châu Kha Vũ một cái) Cô ấy hỏi là bình thường thích gọi đối phương bằng tên gì!
D: Ồ, gọi là Tiểu Cửu đi, có lúc gọi là Nine, lúc không có ai gọi là vợ.
N: Tôi luôn gọi là Kha Vũ
D: Ừm tôi công nhận, lúc trên giường cũng gọi cái tên này..ưm...(bị một bàn tay bay đến che lấy miệng)
6. Lần đầu tiên rung động với nhau là khi nào?
D: Vào cái lần anh ý hát Cola, ánh mắt lấp lánh. Mặc dù biết là không phải, nhưng thực sự vô cùng giống như anh ý đang nhìn tôi mà hát vậy. Lúc đó tôi liền nghĩ, thật muốn trói anh ý mang về nhà hát cho tôi nghe mỗi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans - textfic
ФанфикBản dịch: only NgoHam947 CP: Nine và INTO1 Những texfic đáng eo mà mình thấy trên siêu thoại